Giỏ hàng

Routine Skincare Chống Lão Hóa

Sau mụn, nỗi sợ về da lớn nhất chính là "LÃO HOÁ". Làn da chính là yếu tố đầu tiên tố cáo tuổi tác của chúng ta, từ tác hại của ánh nắng mặt trời, khí hậu khắc nghiệt, thói quen sinh hoạt nghèo nàn,... Nhưng cũng không hẳn là không có cách để cải thiện tình hình này, chúng ta vẫn có thể làm chậm quá trình lão hoá, giữ cho da luôn căng mịn, trẻ trung nếu có phương pháp đúng đắn. Cùng DN Cosmetics xem qua bài viết Routine Skincare Chống Lão Hóa dưới đây nhé.

Tẩy Trang Với Nước Tẩy Trang Tẩy trang Bioderma Sebium H2O

Bioderma là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, nó đã và đang trở thành một thương hiệu được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Bioderma đã khẳng định vị thế của mình bằng việc mang tới cho khách hàng rất nhiều sản phẩm chất lượng như: Các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, bảo vệ da,…

Tẩy Trang Với Nước Tẩy Trang Tẩy trang Bioderma Sebium H2O

Tẩy trang Bioderma Sebium H2O sử dụng công nghệ tẩy trang Micellar với các phân tử Mixen nhẹ nhàng làm sạch da vừa có tác dụng hút sạch dầu trong mỹ phẩm trang điểm, kem chống nắng, dầu nhờn trên da,…  vừa làm sạch những tạp chất, trả lại cho bạn làn da nhẹ nhàng và mềm mịn bất ngờ.

Giúp làm làm sạch lớp make up, bụi bẩn ở vùng da mặt và cả lớp trang điểm vùng mắt mà không cần rửa lại bằng nước.

Làm Sạch Da Với Sữa Rửa Mặt Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Mát Cha Rohto

Sửa rửa mặt được chiết xuất từ trà xanh và trà trắng của vùng Uji Kyoto- nơi trồng trà xanh danh tiếng được sự yêu thích đặc biệt từ các vị trà đạo. Bởi từ lá trà, búp trà,… đều có tác dụng tích cực cho sức khỏe lẫn sắc đẹp của con người. Đó là lí do khiến Rohto nghiên cứu ra dòng sữa rửa mặt từ trà xanh và thành công vang vội với mức tiêu thụ khủng trên thị trường trong và ngoài nước.

Làm Sạch Da Với Sữa Rửa Mặt Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Mát Cha Rohto

Chỉ qua một bước rửa mặt có thể chăm sóc da toàn diện không thua kém một loại mỹ phẩm nào vì không chỉ “đóng đô” ở vị trí làm sạch da khỏi bụi bẩn mà Rohto Shirochasou còn cung cấp độ ẩm, cân bằng PH và giúp da trắng sáng lên tương tự kem dưỡng. Ngoài ra trong sản phẩm còn chứa chất Catechin kháng viêm hiệu quả cho da mụn và được khách hàng đề cao khả năng thích hợp với mọi loại da.

Tạo Lớp Bảo Vệ Với Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner

Paula’s Choice được sáng lập 1995 tại Mỹ bởi “Cảnh sát ngành mỹ phẩm” Paula Begoun. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da cùng thời gian công tác và hoạt động trong các tạp chí làm đẹp, nhà đài, bà Paula Begoun đưa sự thật về ngành công nghiệp mỹ phẩm đến tất cả mọi người.

Tạo Lớp Bảo Vệ Với Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner

Toner cung cấp dưỡng chất cho da Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner là một sản phẩm nước cân bằng (Toner) dạng sữa độc đáo có chứa hàm lượng cao thành phần tăng cường da giúp chống lại các dấu hiệu tuổi tác, dành cho da thường đến da khô có thể tái tạo dưỡng chất cần thiết để giúp da chống lại tác hại đe dọa từ môi trường.

Cung Cấp Dưỡng Chất Cho Da Với Tinh Chất Chống Lão Hoá The Ordinary Buffet Serum

The Ordinary là thương hiệu được thành lập tại Canada, đã nhanh chóng gây được tiếng vang với các dòng sản phẩm giá thành bình dân nhưng chất lượng không hề “bình dân” chút nào. 

Cung Cấp Dưỡng Chất Cho Da Với Tinh Chất Chống Lão Hoá The Ordinary Buffet Serum

The Ordinary nổi tiếng bởi sở hữu nhiều dòng serum với đa tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng da. Và tinh chất chống lão hóa The Ordinary Buffet Serum cũng là một trong những cái tên đang được hội tín đồ Skincare săn đón nồng nhiệt nhất.

Chống Nắng Với Kem Chống Nắng Vichy Capital Soleil Anti-Age Spot 3in1 Spf50+

 

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, sản phẩm ra đời từ hãng này có thành phần từ thiên nhiên và những công thức độc quyền mang lại hiệu quả an toàn, lành tính cho da.

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Age Spot 3in1 với thiết kế dạng tuýp màu cam đặc trưng của kem chống nắng Vichy. Là sản phẩm chống nắng đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa từ tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

Chống Nắng Với Kem Chống Nắng Vichy Capital Soleil Anti-Age Spot 3in1 Spf50+

Kem chống nắng Vichy Capital Soleil Anti-Age Spot 3in1 có dạng sữa nhanh chóng thẩm thấu lên da tạo ngay lớp màn bảo vệ da tốt. Là sản phẩm thích hợp cho những làn da khô, nhạy cảm và kể cả lão hóa. Tích hợp chống lại 3 tác động gây lão hóa sớm trên da, phù hợp cho bạn nào bắt đầu 25 tuổi.

Mua Sản Phẩm Skincare Chống Lão Hóa Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng Skincare Chống Lão Hóa, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Xem Thêm : KEM DƯỠNG CHO 6 TÌNH TRẠNG DA

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nha

Danh mục tin tức