Giỏ hàng

CÓ NÊN ĐỂ DƯỠNG CHẤT MẶT NẠ QUA ĐÊM?

Hiện nay có nhiều loại mặt nạ ra mắt với nhiều công dụng và tính năng khác nhau, để làn da luôn được căng mịn, săn chắc, khỏe mạnh thì việc chọn lựa mặt nạ và sử dụng mặt nạ cũng rất được quan tâm. Câu hỏi thường đặt ra là khi sử dụng mặt nạ thì có nên để dưỡng chất mặt nạ qua đêm không được nhiều người đặt ra nghi vấn, hãy cũng DN Cosmetics tìm hiểu dưới dây nhé!

MẶT NẠ NÀO CÓ THỂ ĐỂ DƯỠNG CHẤT QUA ĐÊM?

Mặt nạ được chia thành nhiều loại từ mặt nạ rửa đến mặt nạ đắp hay mặt nạ ngủ,.. vậy nên yếu tố để có thể để dưỡng chất mặt nạ qua đêm phụ thuộc vào loại mặt nạ mà bạn đang sử dụng:
  • Nếu bạn dùng mặt nạ rửa như mặt nạ đất sét, mặt nạ dạng kem, mặt nạ lột,...thì khi sử dụng tầm 10-15 phút mặt nạ sẽ khô lại lúc này bạn nên rửa lại mà không được để qua đêm để tránh tình trạng da bị thiếu ẩm, kích ứng.
  • Mặt nạ có thể để dưỡng chất qua đêm có thể là mặt nạ giấy, mặt nạ dạng thạch, mặt nạ sinh học, mặt nạ collagen, dạng gel hay mặt nạ ngủ thì việc để qua đêm sẽ giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn và chỉ cần rửa lại vào sáng hôm sau

DƯỠNG CHẤT NÀO TRONG MẶT NẠ CÓ THỂ ĐỂ QUA ĐÊM:

Sau đây là những thành phần, dưỡng chất mặt nạ để được qua đêm mà không gây ảnh hưởng đến cho da mà còn giúp dưỡng da hiệu quả hơn.
  • Peptide: là thành phần có vai trò quan trọng trong việc kích thích sản sinh protein thiết yếu như collagen, elastin, keratin giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi và độ ẩm của da, giảm nếp nhăn và vết chân chim hiệu quả giúp da chống lão hóa.
  • Axit Hyaluronic: thành phần giúp dưỡng ẩm tự nhiên cho da, khả năng hấp thụ và giữ nước tốt, axit hyaluronic có thể cấp ẩm, làm đầy và làm mềm mịn da, cải thiện độ đàn hồi và chống lão hóa. 
  • Ceramide: là một loại chất béo có chức năng tạo hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước bảo vệ da khỏi tác động từ môi trường bên ngoài. Ceramide có khả năng duy trì độ ẩm, là dịu da sưng viêm, da nhạy cảm tạo độ mềm mại và độ căng cho da.
  • Vitamin C: là một chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa và phục hồi các tổn thương. thành phần Vita C có công dụng làm sáng, làm đều màu da và làm mờ các vết thâm nám, thâm mụn,...

CÓ NÊN ĐỂ DƯỠNG CHẤT MẶT NẠ QUA ĐÊM?

Đắp mặt nạ mang lại nhiều lợi ích dưỡng da hiệu quả nên được rất nhiều bạn yêu thích và lựa chọn sử dụng. Đi kèm theo đó là câu hỏi có nên để dưỡng chất mặt nạ qua đêm? câu trả lời là Có đối với mặt nạ giấy, mặt nạ thạch, mặt nạ ngủ,... mặt nạ chứa thành phần có thể để xuyên đêm như HA, Peptide, Vitamin C,...
Những mặt nạ này sau khi đắp, sẽ gỡ miếng mask ra và massage đều trên da hoặc lau bớt đi dưỡng chất rồi có thể để qua đêm mà không cần rửa lại. Việc này sẽ giúp da hấp thụ hết dưỡng chất trong mặt nạ, tránh bị rửa trôi đi những dưỡng chất cần thiết, giúp da láng mịn hơn, đạt hiệu quả tốt hơn.

CÁC BƯỚC ĐẮP MẶT NẠ ĐỂ DƯỠNG CHẤT QUA ĐÊM

Để dưỡng chất mặt nạ qua đêm mang lại hiệu quả cao cần thực hiện theo các bước cần thiết sau
  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt rồi lau khô

  • Bước 2: Lấy miếng mặt nạ đắp lên da, trải đều trên khuôn mặt sau đó massage nhẹ để dưỡng chất thấm đều trên da

  • Bước 3: Để mặt nạ trên mặt từ 15-20 phút sau đó gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều vào da, hoặc dùng bông thấm bớt dưỡng chất để da không bị bí. Không cần rửa lại với nước có thể để dưỡng chất mặt nạ qua đêm.

Lưu ý: Chỉ nên đắp mặt nạ trong khoảng 15-20 phút, nếu để mặt nạ trên mặt lâu sẽ làm dưỡng chất bốc hơi, làm cho da mất độ ẩm. Chỉ nên dùng mặt nạ từ 2-3 lần/tuần.
 

TOP NHỮNG DÒNG MẶT NẠ CÓ THỂ ĐỂ DƯỠNG CHẤT QUA ĐÊM:

1. Mặt nạ dưỡng da phục hồi Smas Peptide Silk Mask

Mặt nạ Smas Peptide Silk Mask với công thức chứa các thành phần sản sinh collagen mạnh mẽ như EGF và protein peptide, cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho làn da, phục hồi và làm dịu da hiệu quả đồng thời hỗ trợ làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu tuổi tác trên da, cho làn da căng mịn, sắc chắc. Nàng nào da bị kích ứng, mới lăn kim, laser … cần phục hồi da thì đây chính là chân ái nhen
Mặt nạ Klairs Rich Moist chứa dưỡng chất Ceramide ngăn cản sự mất nước và duy trì độ ẩm cho da được xem là dưỡng chất để qua đêm giúp dưỡng da không gây ảnh hưởng cho da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa lô hội, rau má giúp dưỡng ẩm, giảm sắc tố đen, tái tạo tế bào mới cho da.

mat-na-dear-klairs-rich-moist-soothing-tencel-sheet-mask-25ml-mau-trang

3. Mặt nạ Bergamo Help Mask Pack (Hyaluronic Acid) - Cấp nước

Chứa hàm lượng Hyaluronic acid cao là đặc điểm chính của em mask này, mang đến khả năng cấp ẩm cực cao vào sâu bên trong lớp biểu bì, mặt nạ HA Bergamo giúp cải thiện làn da khô ráp và thiếu ẩm trong thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, mặt nạ còn cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi hiệu quả, kiểm soát lượng bã nhờn tối đa ở làn da dầu mụn.

mat-na-bergamo-help-mask-pack-ha-cap-nuoc

4. Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Sáng Da By Wishtrend Natural Vitamin 21.5% Enhancing Sheet Mask

Mang trong mình 21.5% chiết xuất Hắc Mai Biển thêm sự cộng hưởng hoàn hảo của chiết xuất trà xanh, Butylene Glycol, Glycerin mặt nạ By Wishtrend không chỉ giúp da nàng luôn trắng sáng mà còn chống tình trạng oxy hóa để da luôn được mịn màng, ngậm nước căng bóng “say bye” làn da khô ráp, xỉn màu.
Với thành phần Hyaluronic Acid + B5, mặt nạ Ohesi giúp da trở nên ẩm mượt và căng mịn, cải thiện kết cấu da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, giúp làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá da. Đồng thời, tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ tự nhiên, mang lại làn da khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống.

mat-na-ohesi-moisturizing-peptide-mask-hyaluronic-axit-b5-mau-xanh

MUA MẶT NẠ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm mặt nạ từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức