Giỏ hàng

Kem dưỡng ẩm có những thành phần quan trọng gì?

Là trong tín đồ làm đẹp phải chăng bạn đã biết hết trong kem dưỡng ẩm có những thành phần quan trọng gì? Vì nếu chọn sai, không phù hợp với làn da thì sẽ khiến trình trạng làn da mặt không tốt hơn mà còn có thể xấu đi nữa đấy. Hiện có rất nhiều trường hợp làn da bị xuống cấp, dị ứng khi dùng mỹ phẩm không phù hợp vì không tìm hiểu kỹ về thành phần của dòng kem dưỡng da của mình đang dùng.

kem dưỡngẩm

Sau bài viết dưới đây DN Cosmetics hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm, cũng như tìm được dòng kem phù hợp với làn da của mình.

Những thành phần quan trọng có trong kem dưỡng ẩm

Để “vực dậy” làn da đã bị tổn thương thực sự là một quá trình khó khăn về cả mặt thời gian lẫn tài chính. Chính vì thế, việc bạn tìm hiểu chọn lọc các dòng kem dưỡng ẩm là điều vô cùng quan trọng đấy. Sau đây DN Cosemtics sẽ giúp các bạn tìm hiểu hơn về những thành phần quan trọng có trong kem dưỡng nhé.

Các thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên

Với những thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên chắc chắn là không thể bỏ qua, vì đây là những thành phần vô cùng lành tính và an toàn cho làn da. Hơn thế, những sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên hiện nay có rất nhiều và phù hợp được với từng loại da khác nhau, từ da thường đến da nhạy cảm.

kem dưỡngẩm

Cũng có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm có chứa những thành phần từ thiên nhiên như dầu oliu, bơ, mật ong, trà xanh, hoa hồng, dầu dừa, lô hội,….để không ngừng cấp ẩm cho làn da, giúp da luôn trong tình trạng căng mướt.

Thành phần Kojic Acid

Một thành phần khá phổ biến có trong cái dòng kem dưỡng là Kojic Acid à thành phần được tinh chế từ gạo. Thành phần này xuất hiện phổ biến ở các sản phẩm dưỡng trắng da có xuất xứ từ Nhật Bản. 

kem dưỡngẩm

Khi sử dụng các loại kem dưỡng có chứa Kojic Acid, làn da của bạn sẽ dần trắng sáng lên. Các vết thâm nám, tàn nhang mờ dần đi, cấp ẩm cho làn da khô và đặc biệt giúp tái tạo tế bào da

Chất hút / cấp ẩm Humectants 

Humectants cũng được xem là một phần không thể thiếu trong kem dưỡng ẩm "nó" chất cấp ẩm thần kỳ cho làn da, giữ cho da luôn trong trạng thái mềm mịn và căng mướt. Humectants có khả năng hút nước từ các lớp dưới của da lên bề mặt biểu bì da, hoặc hút ẩm từ môi trường và giữ lại ở bề mặt da của bạn, không cho thoát ra ngoài.

kem dưỡngẩm

Thành phần này cực kỳ thích hợp cho làn da vào mùa đông, có thể sử dụng những loại kem dưỡng ẩm có kết hợp humectants và occlusive như bước khóa ẩm trong chu trình dưỡng da hằng ngày nhé.

Chất làm mềm thành phần Emollients

Một thành phần quan trọng không có thể hay không mà là bắt buộc phải có Emollients trong kem dưỡng ẩm. Đây là chất làm mềm da, thường được sử dụng trong kem dưỡng ẩm với mục đích lấp đầy các khoảng trống giữa các tế bào sừng ở lớp ngoài cùng của da, giúp da mịn màng hơn và giữ ẩm bề mặt da.  Nhóm chất Humectants phù hợp với mọi loại da, bất kể trên da nào, nó cũng phát huy hết hiệu quả vực trội của nó.

kem dưỡngẩm

Thành phần Glycerin

Thành phần Glycerin có trong kem dưỡng ẩm được vì như một máy sản xuất chất ẩm tự động cho làn da. Nó sẽ hút và rút hết nước từ trong không khí đi vào da bạn, cho làn da căng sáng mịn màng. So với những nguyên liệu dưỡng ẩm khác, glycerin hoàn toàn “ăn đứt” những thành phần khác,. 

Thành phần Urea

Urea tổng hợp thực sự tuyệt vời để tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm da cùng một lúc. Đây là một hợp chất tẩy da chết hiệu quả cho làn da, nó làm tan đi các tế bào chết, giúp các thành phần dưỡng ẩm khác có thể thâm nhập vào sâu trong da bạn tốt hơn.”

Thành phần Petrolatum

Petrolatum tạo ra một lớp phủ giữ lại hơi nước trong da và làm giảm sự mất nước tự nhiên. Thành phần này có tác dụng lấp đầy các vết nứt để điều trị da nứt nẻ”, giúp da mịn màng không tì vết.

Xem thêm : LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT KEM DƯỠNG ẨM VÀ GEL DƯỠNG ẨM?

Mua sản phẩm kem và gel dưỡng ẩm chính hãng ở đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm kem - gel dưỡng ẩm , đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

    Danh mục tin tức