Giỏ hàng

TRANEXAMIC ACID KẾT HỢP VỚI THÀNH PHẦN NÀO ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ DƯỠNG SÁNG DA?

Là con gái ai cũng muốn mình sở hữu làn da trắng sáng, ít khuyết điểm phải không ạ. Tuy nhiên với nhiều tác nhân từ môi trường xung quanh như tia UV, ánh sáng xanh, khói bụi, … khiến làn da xỉn màu, đen sạm.

Dạo gần đây nhiều chị em truyền tai nhau sử dụng Tranexamic Acid trong việc dưỡng sáng da, nhưng nếu chỉ dùng riêng lẻ mỗi thành phần này trong chu trình skincare thì quá trình dưỡng sáng da diễn ra khá chậm. Vậy Tranexamic Acid kết hợp với thành phần nào để tăng hiệu quả dưỡng sáng da nhưng vẫn an toàn với làn da nhạy cảm? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài viết này nha.

6 THÀNH PHẦN KẾT HỢP VỚI TRANEXAMIC ACID GIÚP GIA TĂNG HIỆU QUẢ DƯỠNG SÁNG DA

>> Xem thêm: Tranexamic Acid có tác dụng gì với làn da?

Tranexamic Acid kết hợp với Vitamin C

Có thể nói sự kết hợp với Tranexamic Acid và Vitamin C là cặp bài trùng đáng thử. Cả hai thành phần này đều thuộc nhóm dưỡng sáng, chống oxy hóa an toàn và hiệu quả nhất.

Không thể phủ nhận Vitamin C là một trong những thành phần thú vị đã được nghiên cứu chứng minh hiệu quả dưỡng sáng da, đồng thời thành phần này còn có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, làm chậm sự hình thành các nếp nhăn trên da đặc biệt là vùng mắt. Nó hoạt động bằng cách chống lại các gốc tự do, giúp các tế bào sản sinh ra sợi collagen nhanh chóng từ đó gia tăng khả năng săn chắc, đàn hồi của da.

Trong khi đó Tranexamic Acid có khả năng ức chế sự sản sinh các tế bào sắc tố ngăn chặn sự tích tụ melanin dưới da – đây là nguyên nhân chính dẫn đến sự xuất hiện của nám, tàn nhang trên da.

Khi kết hợp Tranexamic Acid và Vitamin C trong cùng một routine sẽ tạo ra kết quả mạnh mẽ trong việc dưỡng sáng da, điều trị nám, tàn nhang. Thêm vào đó bộ đôi này còn giúp phục hồi cấu trúc da bị tổn thương da tia UV gây ra, giúp da trở nên săn chắc, đàn hồi, tạo vẻ căng bóng từ trong ra ngoài.

Tranexamic Acid kết hợp với Niacinamide

Niacinamide hay còn biết đến là Vitamin B3, là một dẫn xuất của Vitamin B. Niacinamide được biết đến rộng rãi nhờ tác dụng đa-zi-năng của em nó mang lại cho làn da từ dưỡng sáng da, kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa, …

Theo nhiều nghiên cứu khoa học khi kết hợp Tranexamic Acid với Niacinamide chúng sẽ hoạt động theo con đường khác nhau để khắc phục mọi tình trạng tăng sắc tố da, cải thiện làn da không đều màu một cách nhanh chóng và rõ rệt. Đặc biệt những bạn có nền da nhiều thâm đỏ, thâm đen do mụn để lại thì nên kết hợp hai thành phần này trong cùng skincare routine để nhanh chóng lấy lại vẻ rạng rỡ, tự tin cho làn da nhé.

Tranexamic Acid kết hợp với Arbutin

Nếu bạn là người có thâm niên trong lĩnh vực skincare sẽ biết cả Arbutin và Tranexamic Acid là hai thành phần dưỡng sáng da nổi tiếng. Khi kết hợp Tranexamic Acid và Arbutin giúp khăng khít, hỗ trợ nhau trong quá trình dưỡng sáng an toàn, hạn chế sự xuất hiện của đốm nâu, ngăn chặn hình thành vết thâm và sẹo do mụn để lại.

Tranexamic Acid kết hợp Retinol

Retinol là một dẫn xuất của Vitamin A, được ví như “thần dược” trong việc chống lão hóa, làm đầy nếp nhăn nong trên da, tinh chỉnh kết cấu da, cải thiện làn da xỉn màu, không đều màu.

Khi kết hợp Tranexamic Acid và Retinol bên cạnh việc giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn mới trên da, sự kết hợp này sẽ giúp quá trình dưỡng sáng da, trị nám diễn ra nhanh hơn, tăng cường khả năng bảo vệ da.

Tranexamic Acid kết hợp với Glycolic Acid

Glycolic Acid hay còn biết đến là AHA là một hoạt chất tẩy tế bào chết hóa học, làm thông thoáng lỗ chân lông.

Bộ đôi hoàn hảo Tranexamic Acid và Glycolic Acid có thể giải quyết mọi tình trạng nám da, tăng sắc tố sau viêm và làm sáng da toàn diện được rất nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao.

SẢN PHẨM CHỨA TRANEXAMIC ACID TỐT NHẤT HIỆN NAY

Tinh chất dưỡng sáng da Pretty Skin Melas Plus

Tinh chất dưỡng sáng da Pretty Skin Melas Plus bên cạnh thành phần chứa 1% Tranexamic Acid hãng còn bổ sung 20% Vitamin C và 4% Arbutin, như vậy có thể thấy khả năng dưỡng sáng da của em này rất tốt. Bên cạnh đó thành phần Hyaluronic Acid giúp cấp nước cho làn da căng mọng, hạn chế tình trạng khô căng, bong tróc da khi thời tiết thay đổi.

Lưu ý: Vì serum có nồng độ và các hoạt chất dưỡng sáng cao nên khi sử dụng vào ban ngày bạn nên sử dụng kem chống nắng quang phổ rộng kết hợp che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài để không bị tác dụng ngước nhé.

Thành phần: Vitamin C, Arbutin, Tranexamic Acid, Hyaluronic Acid.

MUA SẢN PHẨM CHỨA TRANEXAMIC ACID DƯỠNG TRẮNG DA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các kem dưỡng từ serum, kem dưỡng, kem chống nắng có chứa thành phần Tranexamic Acid đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức