Giỏ hàng

SERUM VITAMIN C NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Càng cận tết nhu cầu dưỡng sáng, mờ thâm của chị em ngày càng tăng. Từ lâu serum Vitamin C vốn đã nổi tiếng khả năng năng chống oxy hóa, dưỡng sáng da, chống lão hóa. Vậy Serum Vitamin C nào tốt nhất hiện nay? Để biết thêm về vấn đề này, mời bạn cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nhé!

TÁC DỤNG CỦA SERUM VITAMIN C

Serum Vitamin C là sản phẩm dưỡng da được chị em ưa chuộng trong nhiều năm liền bởi khả năng tuyệt vời mà thành phần này mang lại cho làn da. Dưới đây là 5 công dụng tuyệt vời của serum Vitamin C khiến sản phẩm không thể thiếu trong chu trình skincare của nhiều chị em:

  • Dưỡng sáng, làm đều màu da
  • Tăng cường khả năng chống nắng khi kết hợp với kem chống nắng
  • Thúc đẩy sự sản sinh collagen, elastin dưới da
  • Làm chậm quá trình lão hóa da
  • Giảm thâm, nám, tàn nhang

TOP 5 SERUM VITAMIN C TỐT NHẤT HIỆN NAY

Serum trắng da Vitamin C Quýt Xanh Bergamo Green Tangerine Vita Shine Dark Spot

Nếu là fan của các dòng serum Hàn Quốc lành tính thì chắc chắn bạn đã nghe đến cái tên serum trắng da Vitamin C Quýt Xanh Bergamo. Với thành phần chính là chiết xuất quả Quýt Xanh có hàm lượng Vitamin C cao gấp 10 lần so với các dòng serum Vitamin C thông thường kết hợp với Vitamin B3 (Niacinamide) giúp tăng cường hiệu quả dưỡng sáng da, ngăn chặn sự phát tán sắc tố melanin dưới da, mờ thâm sau mụn, làm mờ nám tàn nhang chỉ sau 2 - 3 tuần sử dụng.

serum trắng da vitamin c quýt xanh bergamo

Thành phần: 75% chiết xuất Quýt Xanh, Niacinamide, Panthenol | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

Serum sáng da Balance Vitamin C Brightening

Nổi tiếng trong nhiều năm liền khi hội tụ đủ 3 tiêu chí NGON – BỔ - RẺ là tinh chất sáng da Vitamin C Balance. Serum Vitamin C Balance với 2 công thức Vitamin C ổn định với 6% Illumiscin® và 3% Stay-C 50 có khả năng nuôi dưỡng và giúp làn da tươi sáng, căng bóng mượt mà hơn, làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn trên da.

Thành phần chính: 6% Illumiscin® và 3% Stay-C 50 | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 30ml

Serum vitamin trắng da Bergamo Vitamin Essential Intensive Ampoule

Serum vitamin trắng da Bergamo Vitamin Essential Intensive Ampoule với thành phần chính là phức hợp các loại vitamin giúp làm sáng da, cải thiện sắc tố tối màu như thâm sau mụn đồng thời ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, bộ đôi hoạt chất “vàng” Vitamin B5 và Niacinamide đẩy nhanh quá trình dưỡng sáng da, đồng thời cấp ẩm, phục hồi làn da nhạy cảm, giảm tình trạng kích ứng da.

serum vitamin trắng da bergamo

Thành phần: Phức hợp các loại Vitamin, Niacinamide, Adenosine, Panthenol | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 150ml

Serum giảm nám Pretty Skin Melas X Plus

Tinh chất trị nám, dưỡng sáng da Pretty Skin Melas X Plus chứa hàm lượng Vitamin C 20% cao nhất thị trường kết hợp với Arbutin và Tranexamic Acid giúp đẩy nhanh quá trình điều trị nám, tàn nhang, cải thiện sắc tố da và chống oxy hóa. Bên cạnh những hoạt chất dưỡng sáng da “xịn, hãng còn bổ sung thành phần siêu cấp ẩm là Hyaluronic Acid với nồng độ 1% bù nước giúp da căng bóng, không sần sùi, thô ráp, …

serum vitamin c pretty skin

Thành phần: Vitamin C, Arbutin, Tranexamic Acid, HA | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 30ml

Serum giảm thâm Vitamin C Some By Mi Galactomyces Glow

Tinh chất dưỡng sáng, chống lão hóa Vitamin C nhà Some By Mi với 3% Ascorbic Acid (một dẫn xuất của Vitamin C) giúp chống oxy hóa, ngăn sự tích tụ sắc tố melanin dưới da từ đó nuôi dưỡng làn da trắng sáng, đều màu. Hơn nữa, 75% Galactomyces kết hợp với Niacinamide giúp tăng cường hiệu quả dưỡng sáng da, xóa mờ các vết nám, tàn nhang hiệu quả.

Thành phần: Vitamin C, Niacinamide | Loại da: Mọi loại da | Dung tích: 30ml

MUA SERUM VITAMIN C TRẮNG DA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có serum Vitamin C trắng da và các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OAShopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức