Giỏ hàng

TOP 4 SERUM TRỊ NÁM HIỆU QUẢ NHẤT

Serum trị nám là một dạng mỹ phẩm đặc trị làn da, thường chứa các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc gấp 10 lần so với kem dưỡng giúp đẩy lùi các sắc tố melanin dưới da, dưỡng sáng, xóa mờ nám, tàn nhang hiệu quả.

Trong bài blog hôm nay mời bạn cùng DN Cosmetics tham khảo top 4 serum trị nám đã được DN Cosmetics tổng hợp dựa trên những review tích cực từ những khách hàng đã sử dụng để lựa chọn cho mình dòng serum trị nám chính hãng đặc trị phù hợp nha.

TOP 4 SERUM TRỊ NÁM HIỂU QUẢ NHẤT

Tinh chất dưỡng sáng Vitamin C Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum Vitamin C Klairs là tinh chất chứa 5% Vitamin C dạng LAA nhẹ dịu, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin dưới da giúp da đàn hồi, căng bóng. Cùng với đó là chiết xuất rau má giúp làm dịu, giảm kích ứng với những làn da lần đầu sử dụng Vitamin C.

Đây là sản phẩm luôn nằm trong

 top sản phẩm must-have cho những làn da muốn dưỡng sáng, trị nám, tàn nhang, giảm thâm sau mụn, … Tuy nhiên vì serum Vitamin C Klairs ở dạng LAA tinh khiết nhất nên rất nhanh bị oxy hóa. Vì thế để bạn cần bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tốt nhất nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để Vitamin C ở dạng ổn định nhất nhé.

SERUM TRỊ NÁM KLAIRS

Thành phần: 5% Vitamin C, Centella Asiatica Extract, Sodium Hyaluronate | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

Serum trắng da Vitamin C Quýt Xanh Bergamo

Serum trị nám, sáng da Vitamin C Quýt Xanh Bergamo với thành phần chính là chiết xuất quả Quýt Xanh Hàn Quốc có hàm lượng Vitamin C cao gấp 10 lần kết hợp với Niacinamide có hiệu quả trong việc ngăn chặn sự phát triển sắc tố melanin dưới da, mờ thâm sau mụn, điều trị nám, tàn nhang chỉ sau 3-4 tuần sử dụng.

Đặc biệt hãng còn bổ sung Vitamin B5 giúp cấp ẩm, làm dịu những làn da lần đầu sử dụng Vitamin C nồng độ cao.

Serum trắng da Vitamin C Quýt Xanh Bergamo đạt chứng nhận Dermatest – đây là chứng nhận cao nhất của Viên Nghiên cứu Khoa học hàng đầu tại Đức đảm bảo sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng cho da nên những bạn da nhạy cảm vô tư bon chen nhé ạ.

SERUM TRỊ NÁM TRẮNG DA BERGAMO

Thành phần: 75% chiết xuất Quýt Xanh, Niacinamide, Vitamin B5, Sodium Hyaluronate, Chiết xuất rau má | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

Tinh chất trị nám dưỡng sáng da Medi-Peel Glutathione White Ampoule

Da mặt theo thời gian dưới tác động của những thay đổi của nội tiết tố trong cơ thể, tác động từ môi trường bên ngoài khiến cấu trúc da bị tổn thương từ bên trong và biểu hiện ra bên ngoài qua những vết nám, tàn nhang.

Serum trị nám, sáng da Medi-Peel Glutathione White Ampoule với bộ đôi đặc trị vàng là Glutathione và Niacinamide có nhiệm vụ đẩy lùi mọi sắc tố melanin gây nám, tàn nhang dưới da, làn da dần sáng hồng rạng rỡ sau 4 – 5 tuần kiên trì sử dụng.

Kết cấu serum hơi sệt nhưng thẩm thấu nhanh vào da, finish khô ráo, không gây nặng mặt hay bí da.

SERUM TRỊ NÁM MEDI-PEEL

Thành phần: Glutathione, Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

Serum trị nám Histolab 47% Vita C Complex Ampoule

Serum trị nám Histolab 47% Vita C Complex Ampoule là serum đứng đầu trong việc trị nám, tàn nhang, dưỡng sáng da, có hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng. Tinh chất chứa 47% phức hợp Vitamin c được khuyến cáo sử dụng cho những làn da xỉn màu, ngăn chặn sự hình thành melanin gây sạm da, cải thiện sắc tố, dưỡng da sáng đều màu.

Ngoài ra thành phần Arbutin từ quả Bearberry gia tăng khả năng dưỡng sáng da, đồng thời chống oxy hóa, cải thiện độ đàn hồi da, giúp da căng mượt hơn.

Bộ đội Natri Hyaluronate và SRGF H1 ComplexTM giúp dưỡng sáng, làm dịu da và tái tạo làn da trong quá trình sử dụng các hoạt chất đặc trị.

SERUM TRỊ NÁM HISTOLAB

Thành phần: Phức hợp Vitamin C, Arbutin, Bột Cam Thảo | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

MUA SERUM TRỊ NÁM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có serum trị nám, trắng da và các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức