Giỏ hàng

TỔNG HỢP SERUM TRẮNG DA HOT NHẤT 2024

Muốn sở hữu làn da trắng mịn từ “gốc” thì chu trình skincare của nàng nên có serum dưỡng trắng phù hợp. Cùng DN Cosmetics điểm qua top các serum trắng da hot nhất 2024, nhận được nhiều review tích cực trên các diễn đàn làm đẹp nha!

SERUM TRẮNG DA LÀ GÌ?

Serum trắng da có các thành phần cô đặc với những hoạt chất như Vitamin C, Arbutin, Glutathione, Niacinamide, Vitamin E, … giúp ngăn chặn sự phát tán sắc tố melanin, cải thiện sắc tố da, làm mờ các vết sạm, nám da. Ngoài khả năng cải thiện sắc tố da, những thành phần này còn giúp chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn mới hình thành.

TỔNG HỢP SERUM TRẮNG DA HOT NHẤT 2024

Serum trắng da Vitamin C Quýt Xanh Bergamo

Serum trắng da Vitamin C Quýt Xanh Bergamo có thành phần chính là chiết xuất Quýt Xanh từ đảo Jeju có hàm lượng Vitamin C cao gấp 10 lần thông thường kết hợp với Niacinamide giúp cải thiện sắc tố da, ngăn sự phát tán melanin dưới da gây nám, tàn nhang.

Thêm vào đó, thành phần Vitamin B5 và chiết xuất rau má giúp làm dịu kích ứng, đẩy nhanh quá trình phục hồi tổn thương da đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da ẩm mịn, căng mướt.

Serum trắng da Vitamin C Balance Brightening

Thành phần: 75% chiết xuất Quýt Xanh, Niacinamide, Vitamin B5, Sodium Hyaluronate, Chiết xuất rau má | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 50ml

Serum trắng da Vitamin C Balance Brightening

Serum trắng da Vitamin C Balance với 2 thành phần Vitamin C ổn định là 6% Illumiscin® và 3% Stay-C50 giúp cải thiện sắc tố da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, rạng rỡ. Thành phần Glycerin giúp cấp ẩm sâu, giảm tình trạng bong tróc khi thời tiết chuyển mùa.

Serum trắng da Vitamin C Balance Brightening

Thành phần: 3% Stay-C 50, 6% Illumiscin®, Glycerin | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

Serum cấp ẩm, trắng da Timeless Hyaluronic Acid + Vitamin C

Serum Hyaluronic Acid + Vitamin C Timeless đang được cộng đồng beauty “mê mẩn” nhờ sở hữu công thức Vitamin C dạng MAP có tính ổn định cao cho phép hoạt động tốt trên da dầu, da khô và da nhạy cảm. MAP cũng là phái sinh Vitamin C mang lại hiệu quả cao, được ưa chuộng bên cạnh L-Ascorbic Acid mà không gây kích ứng. Ngoài ra, 1% Hyaluronic Acid giúp cấp nước, hạn chế khô căng da đồng thời bổ sung Vitamin C ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.

Serum cấp ẩm, trắng da Timeless Hyaluronic Acid + Vitamin C

Thành phần: 5% Vitamin C, 1% Hyaluronic Acid | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

Serum dưỡng sáng da Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Tinh chất dưỡng sáng da Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop với 5% Vitamin C dạng LAA có khả năng chống oxy hóa cao, kích thích sản sinh collagen dưới da từ đó giúp xóa mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện sắc tố làm đều màu da.

Bên cạnh đó, chiết xuất rau má kết hợp với Sodium Hyaluronate có trong sản phẩm giúp làm dịu da, cung cấp độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng kích ứng đối với những làn da lần đầu sử dụng Vitamin C.

Serum dưỡng sáng da Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Thành phần: 5% Vitamin C, Centella Asiatica Extract, Sodium Hyaluronate | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

Tinh chất trị nám dưỡng sáng da Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule

Tinh chất dưỡng sáng, mờ thâm nám Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule với thành phần chính là Glutathione kết hợp với Niacinamide, đây có thể nói là “cặp bài trùng” trong việc dưỡng sáng, ngăn chặn sự phát triển sắc tố melanin dưới da, đẩy lùi các dấu hiệu sạm, nám, tàn nhang chỉ trong thời gian ngắn sử dụng.

Bên cạnh đó thành phần Peptide giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen và elastin dưới da, điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa da, duy trì làn da căng mọng, tươi trẻ vượt thời gian.

Tinh chất trị nám dưỡng sáng da Medi-Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule

Thành phần: Glutathione, Niacinamide | Loại da: mọi loại da | Dung tích: 30ml

MUA SERUM TRẮNG DA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có serum trắng da và các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức