Giỏ hàng

Cách Sử Dụng Kem Dưỡng Retinal Pretty Skin Hiệu Quả

Một sản phẩm chứa Retinal với công dụng trẻ hóa da đang hot rần rần hiện nay phải kể đến kem dưỡng Pretty Skin Retinal Bakuchiol A-Mazing Night Cream, vừa mới ra mắt không lâu nhưng sản phẩm đã rất được nhiều người quan tâm cũng như tìm hiểu sâu về sản phẩm.

Trong những câu hỏi về công dụng cũng như thành phần thì điều mà mọi người quan tâm nhất chính là cách sử dụng kem dưỡng Retinal Pretty Skin như thế nào là hiệu quả, cần lưu ý những điều gì khi sử dụng kem retinal?...Sau đây hãy cùng DN Cosmetics giải đáp những câu hỏi được đặt ra về em kem dưỡng này nhé!!

>> Xem thêm: Review chi tiết kem dưỡng Retinal Pretty Skin

Retinal là gì?

  • Retinal trong mỹ phẩm được biết đến là một thành phần cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa cho da, có tác dụng mạnh mẽ trong việc dưỡng trẻ hóa tăng độ dàn hồi cho da. 
  • Retinal được xem là một dạng vitamin A có chức năng sản sinh collagen ngăn ngừa lão hóa, hoạt chất này là thành phần nâng cấp của Retinol, mang lại hiệu quả cao nhưng nhẹ hơn và khả năng gây kích ứng cho da thấp hơn Retinol.

cach-su-dung-kem-duong-retinal-pretty-skin-hieu-qua

Bảng thành phần kem dưỡng Pretty Skin Retinal Bakuchiol A-Mazing Night Cream có gì?

Với bảng thành phần “đỉnh của chóp”, hãng đã đem đến một siêu phẩm kem dưỡng Pretty Skin Retinal Bakuchiol A-Mazing Night Cream đột phá hoàn hảo cho làn da rạng ngời và tươi trẻ. 

  • Retinal 1000ppm: thành phần chính giúp duy trì và trẻ hóa làn da, đây là dẫn xuất của vitamin A có tác dụng mạnh mẽ trong việc tăng độ đàn hồi, ít có tác dụng phụ ít gây kích ứng cho da.
  • 3% Bakuchiol: có chiết xuất từ tự nhiên, giúp thay đổi tế bào da làm mờ nếp nhăn, ngoài ra còn cải thiện tone da và kết cấu, giúp da trở nên mềm mịn sáng sủa hơn, phù hợp cho da nhạy cảm.
  • 10% Niacinamide: giúp làn da sáng mịn và đều màu hơn. Kiểm soát lượng dầu thừa trên da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, sản sinh collagen, chống oxy hóa duy trì độ ẩm, tạo nên lớp màng bảo vệ da, tăng sức đề kháng cho làn da. 
  • 10% Panthenol B5: đây là thành phần phục hồi da, mang lại độ ẩm và không gây khô ráp, giúp làm dịu làn da bị mẩn đỏ, kích ứng. 
  • 30% Centella Asiatica (chiết xuất rau má): đặc biệt hơn khi sản phẩm chứa thành phần ráu má với khả năng làm dịu, giảm viêm, giảm khuẩn và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da.

cach-su-dung-kem-duong-retinal-pretty-skin-hieu-qua

Cách Sử Dụng Kem Dưỡng Retinal Pretty Skin Hiệu Quả

Cách sử dụng kem dưỡng Retinal Pretty Skin được nhiều người quan tâm hơn hết khi tìm hiểu và mua sản phẩm, nhưng không phức tạp như mọi người nghĩ. Kem dưỡng retinal cũng sẽ có cách sử dụng tương tự như các kem dưỡng ẩm khác, nhưng cần phải lưu ý thêm về thời gian, nồng độ sử dụng và lưu ý những điều nên hay không nên khi kết hợp với các dưỡng chất khác.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng Retinal Pretty Skin:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt và cổ bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với da. Rửa sạch mặt và lau khô da một cách nhẹ nhàng. 
  • Bước 2: Tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da khác như toner, serum,...Ở bước chăm sóc da cuối cùng, lấy một lượng kem dưỡng phù hợp chấm lên những điểm trên khuôn mặt và cổ, tránh vùng da quanh mắt và môi. 
  • Bước 3: Massage kem dưỡng Pretty Skin Retinal trên da mặt và cổ bằng các cử động nhẹ nhàng, massage từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để giúp kem thẩm thấu sâu vào da tốt hơn.

cach-su-dung-kem-duong-retinal-pretty-skin

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng Pretty Skin Retinal Bakuchiol A-Mazing Night Cream

  • Sử dụng vào buổi tối: kem dưỡng Retinal Pretty Skin sẽ hoạt động tốt nhất vào buổi tối do quá trình tái tạo diễn ra suốt đêm và hoạt động tối ưu trên da. Retinal cũng nhạy cảm hơn với tia UV nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng nhiều nhất có thể (không sử dụng vào ban ngày).

  • Nồng độ sử dụng: sử dụng Retinal với nồng độ thấp lúc bắt đầu và tăng dần lên khi da đã thích nghi, việc này giúp da không bị kích ứng hay tác dụng phụ trên da. Nên sử dụng từ 2-3 lần/tuần để da làm quen, sau đó có thể tăng mật độ lên từ từ.
  • Sử dụng kem chống nắng: dùng kem dưỡng Retinal Pretty Skin khiến da trở nên nhạy cảm hơn với ánh nắng mặt trời đặc biệt là tia UV, ánh sáng xanh,... Vì vậy, sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng đạt chuẩn, kem chống nắng phổ rộng,...là rất quan trọng trong việc bảo vệ da được tối ưu hơn khi sử dụng Retinal.
  • Dưỡng ẩm đủ cho da: Sử dụng kem dưỡng Retinal Pretty Skin có thể làm khô da và khiến nhạy cảm hơn vì vậy hãy cung cấp đủ độ ẩm cho da bằng cách sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm cho da. Dưỡng ẩm đủ giúp giảm tình trạng khô da và giảm kích ứng tốt hơn.
  • Các hoạt chất có thể kết hợp: có thể kết hợp Retinal với các thành phần như Peptite, Niacinamide, Acid Hyaluronic, Vitamin C,... giúp hỗ trợ dưỡng da tốt hơn, tăng hiệu quả cho sản phẩm.

cach-su-dung-kem-duong-retinal-pretty-skin-hieu-qua

MUA KEM DƯỠNG RETINAL PRETTY SKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem dưỡng trẻ hóa nhà Retinal Pretty skin và nhiều sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức