Giỏ hàng

REVIEW KEM DƯỠNG PRETTY SKIN RETINAL CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN

Những tác nhận từ môi trường bên ngoài như khói bụi, tia UV cộng với chế độ ăn uống ngủ nghỉ không lành mạnh và sự căng thẳng từ công việc sẽ thúc đẩy tình trạng lão hóa da đến nhanh hơn.

Dạo gần đây trên các diễn đàn làm đẹp kem dưỡng Retinal Pretty Skin được nhiều chị em truyền tay nhau sử dụng bởi khả năng làm đẹp mà sản phẩm này mang lại. Vậy thực hư là như thế nào, mời bạn cùng DN Cosmetics xem hết bài blog này nhé!

>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Retinal Pretty Skin hiệu quả, hạn chế bị break-out

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU PRETTY SKIN

Pretty Skin là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Hàn Quốc với mong muốn tạo ra các dòng sản phẩm có khả năng phục hồi và tái tạo các vấn đề của da mà không cần phải can thiệp đến các biện pháp phẫu thuật xâm lấn.

Hiện tại thương hiệu Pretty Skin đã sở hữu hơn 50 sản phẩm đa dạng từ chăm sóc mặt, body đến tóc. Điểm tạo sự ấn tượng của thương hiệu chính là các sản phẩm của hãng đều được có bảng thành phần “xanh” với những chiết xuất từ thực vật, không chứa các chất bảo quản, hương liệu gây hại đến làn da.

REVIEW CHI TIẾT KEM DƯỠNG RETINAL PRETTY SKIN

Thiết kế, bao bì

Kem dưỡng Retinal Pretty Skin với tông màu tím làm chủ đạo. Với size 50G hãng thiết kế dạng pump giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm ra ngoài, hạn chế tình trạng oxy hóa khi sử dụng lâu. Còn đối với size 30ML và 10ML là dạng tuýp có đầu lấy sản phẩm nhỏ, dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm ra ngoài, đồng thời hạn chế tình trạng oxy hóa khi sử dụng lâu.

Bảng thành phần

kem duong pretty skin

  • Retinal: Đây cũng là một dẫn xuất của Vitamin A, với 1000ppm Retinal, kem dưỡng Retinal Pretty Skin giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin dưới, làm đầy các nếp nhăn nông, mờ nám tàn nhang, đồng thời ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn mới trên da.
  • Bakuchiol: Được ví như Retinol thực vật và hoạt động tương tự Retinol. 3% Bakuchiol giúp kích thích thay đổi tế bào da làm mờ nếp nhăn, đồng thời cải thiện màu da và kết cấu da. Đây cũng là chất oxi hóa tổng hợp collagen để da mịn màng, rạng rỡ.
  • 10% Niacinamide: có công dụng giảm tàn nhang, vết thâm mụn, thẩm thấu vào sâu bên trong tế bào da, từ đó sản sinh collagen, làm sáng da, đều màu da, chống oxy hóa cho da, duy trì độ ẩm, xây dựng lớp màng bảo vệ da, tăng khả năng miễn dịch.
  • 10% Vitamin B5: Cấp ẩm, phục hồi làn da tổn thương, giảm thiểu tình trạng bong tróc khi sử dụng các hoạt chất nặng đô.
  • 30% chiết xuất rau má: kháng khuẩn, chống viêm, tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Công dụng của kem dưỡng Retinal Pretty Skin

  • Với sự kết hợp với 1000pm Retinal và 3% Bakuchiol sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc tái tạo làn da lão hóa, ngăn chặn sự phát tán sắc tố melanin dưới da, giúp làn da căng bóng, tươi trẻ sau 4 – 5 tuần sử dụng.
  • Công thức bổ sung Niacinamide, Vitamin B5 và chiết xuất rau má giúp làm dịu làn da kích ứng khi sử dụng các hoạt chất treatment nặng độ, đồng thời cấp ẩm, giảm thiểu tình trạng bong tróc, khô ráp da.

Kết cấu

kem duong pretty skin co tot khong

Kem dưỡng Retinal Pretty Skin có kết cấu dạng cream màu vàng ngà, dễ tán trên da, sau 1 – 2 phút sản phẩm đã set hoàn toàn trên da và bạn có thể apply bước kem dưỡng tiếp theo mà không lo nặng mặt hay bí bách.

Ưu – nhược điểm kem dưỡng Retinal Pretty Skin

Ưu điểm

  • Thành phần lành tính, sử dụng được với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, lần đầu treatment.
  • Giá thành hợp lý so với các sản phẩm treatment hiện nay.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, không gây nặng mặt hay khó chịu.

Nhược điểm

  • Sản phẩm sở hữu 2 thành phần chính là Retinal và Bakuchiol nên khả năng bong tróc khá nhanh và mạnh trên da, vì thế bạn cần phục hồi và sử dụng kem chống nắng quang phổ rộng, che chắn cẩn thận khi ra ngoài để tránh gây tác dụng ngược khi sử dụng nhé ạ.

MUA KEM DƯỠNG RETINAL PRETTY SKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem dưỡng Retinal Pretty Skin và các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức