Giỏ hàng

REVIEW SERUM B5 PRETTYSKIN CÓ TỐT KHÔNG?

Prettyskin Hydra B5 Max Serum là dòng tinh chất cấp ẩm, phục hồi và dưỡng trắng da đang được chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực trên các diễn đàn làm đẹp, đặc biệt là Tiktok, nhiều người nói rằng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng serum, làn da kích ứng, tổn thương dần dịu lại, sắc tố da cũng được cải thiện rõ rệt. Vậy, liệu rằng Serum B5 Prettyskin có thật sự “thần thánh” như vậy không? Cùng DN Cosmetics theo dõi hết bài blog này để có một đáp án chính xác nhé!

THƯƠNG HIỆU PRETTYSKIN CÓ GÌ NỔI BẬT?

Prettyskin là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với mong muốn tạo ra các dòng sản phẩm hồi sinh làn da và giải quyết các vấn đề của da mà không cần phải can thiệp đến phẫu thuật thẩm mỹ. Mục tiêu của thương hiệu là giúp phụ nữ theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ, thay đổi làn da trở thành một “phiên bản” tốt hơn từng ngày.

Hiện tại Prettyskin đã sở hữu hơn 20 dòng sản phẩm chăm sóc da đa dạng từ da mặt, body đến tóc. Điểm tạo nên sự đặc biệt của Prettyskin chính là các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, và không chứa các thành phần gây hại cho da như paraben, cồn, hương liệu hay chất tạo màu nên rất an toàn với mọi loại da, trong đó có cả da nhạy cảm.

REVIEW CHI TIẾT SERUM CẤP ẨM, PHỤC HỒI B5 PRETTYSKIN

Thiết kế, bao bì

Serum B5 Prettyskin có thiết kế bao bì khá đơn giản, với tone màu xanh trắng chủ đạo. Thân chai được làm bằng thủy tinh màu nâu, phần nắp màu trắng giúp làm nổi bật sản phẩm. Bên ngoài chai serum được ghi đầy đủ các thông tin cơ bản như tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, …

Bảng thành phần

  • 10% Vitamin B5: cấp ẩm, làm dịu và phục hồi những tổn thương da, lấp đầy các vết nứt nhỏ trên bề mặt da.

  • 10% Niacinamide: giữ ẩm và làm mịn da, thúc đẩy sản sinh Lipid giúp da giữ được độ ẩm, cải thiện các vấn đề của da, dưỡng da trắng sáng bật tông.

  • Hyaluronic Acid: mang sức mạnh của 30.000 phân tử nước, thành phần HA giúp cấp ẩm sâu, hạn chế tình trạng khô căng, bong tróc.

  • Chiết xuất rau má: làm dịu, đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương trên da, thiết lập và củng cố thê hàng rào bảo vệ da vững chắc khỏi các tác nhân xấu gây hại da.

Kết cấu

Tương tự như các dòng serum khác trên thị trường, Prettyskin Hydra B5 Max Serum có kết cấu dạng lỏng như hơi sệt, khi thoa lên da thì thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác nhờn rít hay bí da.

Sản phẩm có hương thơm nhẹ dịu từ các chiết xuất thực vật, nên bạn nào da nhạy cảm với mùi hương vẫn có thể sử dụng được ạ.

Ưu điểm

  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc lỗ chân lông.

  • Phục hồi gấp 3 lần, thiết lập và củng cố hàng rào bảo vệ da.

  • Dưỡng sáng, làm đều màu da chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

  • Bảng thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da sau điều trị laser, điều trị mụn, treatment, …

SERUM B5 PRETTYSKIN CÓ TỐT KHÔNG?

Theo các đánh giá trải nghiệm của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm ở Hàn Quốc và Việt Nam, tinh chất cấp ẩm phục hồi da Prettyskin Hydra B5 Max Serum thật sự là một sản phẩm tốt với dẫn đầu bảng thành phần là Vitamin B5 cùng nhiều các chiết xuất lành tính ở nồng độ cao nhưng an toàn giúp cấp ẩm, làm dịu và phục hồi tổn thương da do treatment, sau điều trị mụn, lăn kim hoặc laser.

CÁCH PHÂN BIỆT HÀNG THẬT GIẢ SERUM B5 PRETTYSKIN

 

MUA SERUM B5 PRETTYSKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có tinh chất cấp ẩm, phục hồi da Prettyskin Hydra B5 Max Serum và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức