Giỏ hàng

ĐIỀU TRỊ MỤN VỚI TREATMENT, BẠN ĐÃ THỬ?

Treatment cho da dầu mụn hiện nay được không ít các tín đồ làm đẹp lựa chọn bởi công dụng kép – cấp ẩm và trị mụn. Những thành phần sau đây sẽ là lý tưởng khi cân nhắc lựa chọn treatment. Cùng tới tiết mục “mỗi ngày một bí kíp” với DN Cosmetics nhé.

Thế Nào Là Da Dầu Mụn?

Da dầu là da đặc trưng bằng bề mặt da dày,sáng bóng với lỗ chân lông to. Còn với da nhờn xảy ra khi tuyến bã nhờn trên da tạo ra quá nhiều nhờn, bã nhờn cùng với mồ hôi, được tiết ra qua lỗ chân lông. Khi quá trình này diễn ra bình thường, bã nhờn có tác dụng dưỡng ẩm cho da, loại bỏ các tế bào da chết, bụi bẩn khỏi lỗ chân lông, bảo vệ da khỏi kích thích từ môi trường.

Tuy vậy, khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức tạo ra bã nhờn dư thừa thì làn da của bạn sẽ bóng dầu và lỗ chân lông của bạn có thể bị tắc nghẽn, dẫn đến các khuyết điểm xuất hiện trên da.

Thế Nào Là Da Dầu Mụn

Da dầu xảy ra ở nam nhiều hơn nữ và có thể ảnh hưởng đáng kể đến người trẻ tuổi đặc biệt là thanh thiếu niên. Vì tuyến dầu hoạt động nhiều hơn ở vùng trán, má, cằm cổ, chữ T, mũi, và thậm chí ngực, lưng cũng có xu hướng bị ảnh hưởng.

Có vô vàn cách khác nhau để nhận biết làn da nào dễ bóng dầu và làn da nào không. Cách đơn giản nhất đó là quan sát bằng mắt thường. Nếu như da mặt nhìn bị sáng bóng, nhiều vết dầu nhờn mồ hôi, lỗ chân lông to, thì đó là dấu hiệu của một làn da dầu. Khi hoạt động nhiều dưới thời tiết nắng nóng hay gặp stress mà gương mặt dễ đổ dầu nhờn cũng là một dấu hiệu nhận biết làn da dầu.

Các Nguyên Nhân Gây Nên Da Dầu Mụn

Các nguyên nhân của da dầu sẽ bao gồm yếu tố môi trường, lối sống và cả yếu tố di truyền. Để cải thiện được làn da dầu nhờn thì điều quan trọng là phải xác định được nguyên nhân gây ra tình trạng da. Dưới đây là một số nguyên nhân cơ bản gây ra bệnh da dầu

Các Nguyên Nhân Gây Nên Da Dầu Mụn

  • Môi trường sống
  • Lỗ chân lông to
  • Sử dụng sai sản phẩm chăm sóc da
  • Chăm sóc da thái quá
  • Bỏ qua kem dưỡng ẩm da
  • Di truyền
  • Tuổi
  • Chế độ ăn uống...

3 Sản Phẩm Treatment Cho Da Dầu Mụn Được Nhiều Bạn Trẻ Ưa Chuộng

Kem Trị Thâm Mụn Derma Forte

Kem Derma Forte có tác dụng ngăn ngừa và loại sạch các loại mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn kèm theo viêm bội nhiễm gây sưng tấy và đau nhức. Giúp làm liền sẹo, ngừa vết thâm, ngừa mụn tái phát .Tẩy sạch bã nhờn trên da, dưỡng trắng mịn da mang lại cho bạn làn da luôn trắng hồng, mịn màng.

Kem Dưỡng Trẻ Hoá Da Ngừa Mụn 360 Obagi Retinol 1.0 Cream

Kem dưỡng trẻ hóa da ngừa mụn 360 Obagi Retinol 1.0 Cream là sản phẩm kem dưỡng thuộc thương hiệu Obagi Medical đến từ Mỹ. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất châu Âu.

Kem Dưỡng Trẻ Hoá Da Ngừa Mụn 360 Obagi Retinol 1.0 Cream

Kem Obagi Retinol 1.0 có chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên lành tính như cúc La Mã, bơ hạt mỡ, vitamin A, C, E… có tác dụng chăm sóc da hoàn hảo, đặc biệt là làn da dầu nhờn, tác dụng làm mờ các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, vết chân chim, đốm nâu… Đồng thời sản phẩm hỗ trợ giảm nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng để ngăn ngừa mụn hình thành, bổ sung độ ẩm, cải thiện làn da căng sáng, giúp da trở nên tươi mới và căng tràn sức sống.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% Trị Mụn Thâm

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%  được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu The Ordinary , là một sản phẩm tuyệt vời vì vừa kiểm soát mụn, kiểm soát lỗ chân lông, chống lão hóa trong khi giá thành lại rất bình dân so với các hãng khác có cùng nồng độ Niacianamide khác.

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% Trị Mụn Thâm

Sản phẩm thật sự làm rất tốt trong việc hỗ trợ giảm sưng những nốt mụn viêm, những nốt mụn li ti trên da cũng được tiêu diệt sạch sành sanh. Đặc biệt da còn trở nên khỏe mạnh hơn, có cảm giác căng bóng ở vùng trán và má. Ngay cả lỗ chân lông cũng có dấu hiệu được se khít đến đáng ngạc nhiên, cho mình một làn da vô cùng căng mướt khỏe khoắn.

Mua Sản Phẩm Treatment Cho Da Dầu Mụn Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng tất cả Sản Phẩm Treatment Cho Da Dầu Mụn, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng.

Xem Thêm :  MẶT NẠ NÀO LÀ DÀNH CHO BẠN?

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nha

Danh mục tin tức