Giỏ hàng

CHĂM DA NHẠY CẢM CÙNG VỚI SẢN PHẨM DƯỠNG DA KLAIRS

Một làn da đẹp không hẳn là một làn da trắng, mà làn da đó phải khỏe mạnh, săn chắc và mềm mại. Muốn có được làn da ấy, chúng ta phải dưỡng da đều đặn và đầy đủ mỗi ngày. Điều tiên quyết trong dưỡng da chính là phải cung cấp đủ nước và đủ ẩm cho da. Hiểu được điều này, Klairs đã cho ra đời bộ sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu cho làn da, đặc biệt là dành được cho cả da mụn và da nhạy cảm. Tham khảo routine chăm da với các sản phẩm nhà Klairs cùng DN Cosmetics sau bài viết dưới đây nhé.

Da Nhạy Cảm Là Gì?

Da nhạy cảm là loại da dễ bị kích ứng, châm chích, nóng ran, căng đỏ, cảm giác ngứa,...bởi vì da đã bị mất đi hàng rào bảo vệ trước sự tác động từ các yếu tố bên ngoài như thời tiết, môi trường thay đổi, hóa chất trong mỹ phẩm kem dưỡng da, sửa rửa mặt, serum, nước cân bằng, mặt nạ dưỡng da...

Da nhạy cảm có thể bao gồm nhiều vùng da trên cơ thể như da tay, da mặt, da đầu. Thế nên, những ai sở hữu làn da này luôn luôn phải cẩn trọng trong việc "test" sản phẩm chăm sóc da mới và đặc biệt nữa trong những ngày thời tiết giao mùa.

Da Nhạy Cảm Là Gì?

Các Nguyên Nhân Nào Khiến Da Nhạy Cảm?

Hiểu được nguyên nhân sẽ giúp chúng ta có những phương pháp chăm sóc da nhạy cảm phù hợp. Nếu trường hợp da bạn bẩm sinh không phải là da nhạy cảm thì nguyên nhân chính là do những tác động từ bên ngoài. Các tác động ngoại lai này khiến hàng rào bảo vệ da bị suy yếu và các dây thần kinh bên dưới da dễ dàng bị kích thích dẫn đến da bạn bị nhạy cảm.

Dưới đây là các yếu tố có thể tác động và làm suy yếu hệ thống dây thần kinh bên dưới da

  • Luôn trong tình trạng thiếu ngủ và căng thẳng, mệt mỏi.
  • Nội tiết tố trong cơ thể thay đổi.
  • Tiếp xúc thường xuyên với các loại hóa chất gây hại cho da.
  • Da bị khô do cơ thể bị mất nước.
  • Da mặt phải chịu tác động trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.
  • Môi trường không khí bị ô nhiễm khiến da bị ảnh hưởng.
  • Nhiệt độ thường xuyên có sự thay đổi tác động xấu đến tình trạng da.
  • Khí hậu khô lạnh và khắc nghiệt làm da khô, bong tróc, lâu dần trở nên nhạy cảm.
  • Thường xuyên tắm hoặc rửa mặt bằng nước quá nóng hay quá lạnh.

Routine Chăm Da Nhạy Cảm Với Các Sản Phẩm Klairs

Sữa Rửa Mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt làm sạch và dưỡng ẩm cho mọi loại da Klairs Rich Moist Foaming Cleanser là sữa rửa mặt không sử dụng chất tẩy rửa, mà thành phần chính là amino axit nên không kích ứng kể cả làn da nhạy cảm nhất, làm sạch sâu lcl mà vẫn giữ cho da ẩm mượt. 

Sữa Rửa Mặt Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Kết cấu dạng bọt màu trắng, lớp bông tạo bọt lỏng mịn, thích hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. 

Với công thức làm sạch từ Axit Amin (thành phần chính của protein) thay vì sử dụng chất hoạt động bề mặt Sodium Lauryl Sulfate (SLS) vẫn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông mà vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên trên da.

Nước Hoa Hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Dù mới có mặt trên thị trường Việt Nam không lâu, nước hoa hồng Klairs đã trở thành một trong những dòng toner được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Ngoài công dụng cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho da như các loại khác, toner Klairs Supple Preparation còn có tác dụng làm dịu và hồi phục các vùng da bị kích ứng. Đặc biệt phiên bản mới không mùi thích hợp cho các làn da nhạy cảm nhất.

Nước Hoa Hồng Klairs Supple Preparation Unscented Toner

Klairs Supple Preparation Unscented Toner Cấp ẩm tức thì, giúp da căng mượt, làm dịu các kích ứng trên da Cân bằng độ pH trên da, giúp cho các dưỡng chất từ các bước dưỡng da sau đó được hấp thu tốt hơn, tăng cường hiệu quả của quy trình skincare.

Làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, giúp se khít lỗ chân lông, hạn chế tích tụ bụi bẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn. Giảm trình trạng mẩn đỏ, mụn mủ, mụn trứng cá sưng viêm.

Serum Tinh Chất Dưỡng Phục Hồi Ban Đêm Klair Midnight Blue Youth Activating Drop

Những tác nhân của môi trường như khói bụi, tia uv,...gây hại cho làn da rất nhiều, sẽ thúc đẩy sự hình thành của các tế bào sắc tố đen, dẫn đến trên da xuất hiện nhiều đốm nâu, đồng thời phá hủy các vitamins, sợi collagen suy yếu làm da bị mất đi độ đàn hồi, xuất hiện nhiều gốc tự do và các dấu hiệu lão hóa sớm dần xuất hiện.Nếu bạn muốn sở hữu nhan sắc tươi trẻ và làn da căng mịn không lão hóa cần phải tìm đến những sản phẩm Serum phục hồi da ban đêm chuyên sâu để nuôi dưỡng da mỗi ngày. 

Serum Tinh Chất Dưỡng Phục Hồi Ban Đêm Klair Midnight Blue Youth Activating Drop

Tinh chất Dưỡng Phục Hồi Ban Đêm Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop dến từ thương hiệu Klairs - Hàn Quốc sẽ giúp bạn nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại làn da căng bóng khỏe mạnh và chống lại nhiều nguyên nhân gây lão hóa, cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn. Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop sẽ trả lại sự tươi trẻ cho làn da. 

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem dưỡng phục hồi da Klairs Midnight Blue Calming Cream là kem dưỡng ẩm da chuyên sâu thuộc thương hiệu Klairs đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm luôn được tối giản thành phần để vừa đạt được hiệu quả tốt lại an toàn, lành tính và thân thiện với làn da. Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da. 

Kem Dưỡng Phục Hồi Da Klairs Midnight Blue Calming Cream

Kem dưỡng da Klairs đen có tác dụng giúp phục hồi và làm dịu da khi bị kích ứng, phục hồi da sau điều trị (lazer, tẩy da chết), làm giảm sưng tấy vết thương sau khi trị mụn hoặc lấy nhân. Chất kem đặc màu xanh dương bắt mắt khiến người dùng có cảm giác tươi mát ngay khi nhìn thấy sản phẩm.

XEM THÊM : ROUTINE DƯỠNG DA SAU KHI KHỎI F0 CÙNG DN COSMETICS

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!

    Danh mục tin tức