Giỏ hàng

Ở TRONG NHÀ CÓ CẦN BÔI KEM CHỐNG NẮNG KHÔNG?

Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của các tín đồ mê làm đẹp mỗi khi ra ngoài bởi ai cũng biết những tác động độc hại của tia UV ảnh hưởng đến làn da. Vậy khi trời râm mát, chỉ ở trong nhà có cần bôi kem chống nắng không? Cùng DN Cosmetics giải đáp trong bài blog này nha!

Ở TRONG NHÀ CÓ NÊN BÔI KEM CHỐNG NẮNG KHÔNG?

Câu trả lời là “CÓ”!

Tia UV từ ánh nắng mặt trời là thủ phạm chính gây nên tình trạng lão hóa sớm cho da. Và tia UV xuất hiện ở mọi nơi và có thể xuyên qua tường nhà, cửa sổ, rèm cửa gây phá vỡ cấu trúc da, khiến làn da đen sạm, chạy xệ nhanh hơn. Đó là lý do tại sao việc bôi kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các dấu hiệu của lão hóa.

TẠI SAO NÊN BÔI KEM CHỐNG NẮNG KHI Ở TRONG NHÀ

Tia UV từ ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề về da như lão hóa, tàn nhang, da chảy xệ, giãn mao mạch, thậm chí còn có khả năng gây ung thư da, … Chính vì vậy sử dụng kem chống nắng vào ban ngày là bước chăm da cơ bản và rất quan trọng để đảm bảo da luôn ở trong thái ổn định và khỏe mạnh nhất.

Dù trời râm mát hay bạn chỉ ở trong nhà, văn phòng làm việc, ít tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thì các chuyên gia vẫn khuyến nghị nên sử dụng kem chống nắng mỗi ngày vì những lý do sau:

Tia UV xuyên qua cửa kính, rèm cửa

Sự thật là dù bạn sử dụng cửa kính tốt đến mấy thì tia UV ít nhiều cũng có thể đi xuyên qua và ảnh hưởng đến làn da của bạn. Chính vì thế dù bạn chỉ ở trong nhà làm việc, da bạn vẫn chưa được bảo vệ hoàn toàn khỏi tia UV và ngăn ngừa được hoàn toàn các tình trạng lão hóa da.

Ánh sáng xanh từ thiết bị điện tử

Bên cạnh tia UV, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, ipad, … cũng phát ra một nguồn năng lượng ánh sáng xanh. Ánh sáng cũng có khả năng đẩy nhanh quá trình lão hóa da, khiến làn da chảy xệ, mất đi độ đàn hồi tự nhiên của da.

Tuy vậy không phải kem chống nắng nào cũng có khả năng bảo vệ da khỏi tác động xấu của ánh sáng xanh. Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng xanh nên lựa chọn các dòng kem chống nắng có chứa màng lọc Zinc OxideTitanium Dioxide để da được bảo vệ tốt nhất nhé.

Ở TRONG NHÀ NÊN THOA KEM CHỐNG NẮNG BAO NHIÊU LẦN?

Khi ở trong nhà, bạn không cần thường xuyên bôi lại kem chống nắng theo khuyến cáo là 2 – 3 giờ / lần mà chỉ cần bôi 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và đầu giờ chiều. Tuy nhiên, kem chống nắng chỉ hoạt động tốt nhất trên da vào khoảng 3 – 4 giờ trong điều kiện thoáng mát, ít đổ mồ hôi. Trước khi bôi lại kem chống nắng bạn nên thực hiện đầy đủ các bước làm sạch da để tránh bít tắc lỗ chân lông, lên mụn nhé ạ.

BUỔI TỐI CÓ CẦN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG KHÔNG?

Tia UV từ ánh nắng mặt trời chỉ xuất hiện mạnh mẽ vào ban ngày, buổi tối các đám mây che ánh sáng từ mặt trời nên tia UV xuất hiện không đáng kể. Tuy nhiên các thiết bị điện tử cũng có thể phát ra ánh sáng xanh gây ảnh hưởng xấu đến làn da nên bạn cũng nên sử dụng một số kem chống nắng có chỉ số SPF thấp hoặc sản phẩm dưỡng da có thành phần chống nắng. Lưu ý bạn nên làm sạch da thật kỹ trước khi đi ngủ và thực hiện đầy đủ các bước skincare để nuôi dưỡng làn da.

GỢI Ý KEM CHỐNG NẮNG CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG ÁNH SÁNG XANH TỐT

Kem chống nắng phổ rộng Bergamo Perfect Sunscreen

Kem chống nắng phổ rộng Bergamo Perfect Sunscreen là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học với hệ màng lọc gồm: Titanium Dioxide, Avobenzone, Ethylhexyl Methoxycinnamate, … đang đều là những thành phần chống nắng thế hệ mới có khả năng bảo vệ quang phổ rộng, phù hợp sử dụng cho những bạn đang treatment, tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh.

Hơn nữa, với kết cấu mỏng nhẹ, có base hồng giúp hiệu chỉnh sắc da nhẹ nhàng, phù hợp với team văn phòng lười makeup nhưng vẫn muốn xinh đẹp mỗi khi ra ngoài.

Kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen

Cell Fusion C là thương hiệu kem chống nắng đứng top 1 trong nhiều năm liền ở Olive Young. Kem chống nắng Cell Fusion C Brightening Tone Up Sunscreen là phiên bản update của dòng Toning cũ. Bên cạnh các màng lọc chống nắng xịn, ở phiên bản mới này hãng còn bổ sung thêm thành phần Vitamin C, Niacinamide và Arbutin giúp hỗ trợ dưỡng sáng da, ức chế sự sản sinh melanin gây sạm nám, cải thiện sắc tố da cho người dùng.

MUA KEM CHỐNG NẮNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm kem chống nắng cho da dầu, da khô đến da nhạy cảm nhất từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức