Giỏ hàng

KHI NÀO NÊN DÙNG SERUM CHỐNG LÃO HÓA

Thực chất mà nói, chúng mình chăm chỉ skincare cuối cùng để giữ làn da khỏe mạnh, trẻ lâu. Qua mỗi giai đoạn nhu cầu da cần những sản phẩm chăm sóc khác nhau. Đặc biệt là sau 25 tuổi, việc bổ sung các sản phẩm phẩm, hoạt chất có khả năng chống lão hóa là điều cần thiết để “níu kéo thanh xuân” cho làn da.

Trong bài blog hôm nay mời bạn cùng DN Cosmetics điểm danh các dòng serum chống lão hóa và thời điểm nào là nên dùng serum chống lão hóa để da được hấp thu dưỡng chất tốt nhất nhé!

SERUM CHỐNG LÃO HÓA LÀ GÌ?

Serum hay còn gọi là tinh chất, thường ở dạng lỏng sệt. Điểm nổi bật nhất của serum chính là nồng độ hoạt chất cô đặc đứng đầu để mang đến cho làn da hiệu quả chăm sóc mong muốn trong thời gian ngắn.

Đối với các dòng serum chống lão hóa, công dụng chính là mang đến hiệu quả làm chậm sự hình thành các nếp nhăn trên da, tái tạo cấu trúc của làn da từ đó tăng độ đàn hồi, săn chắc da, ngăn ngừa dấu hiệu của tuổi tác. Do đó, sở hữu cho mình một chai serum chống lão hóa phù hợp là điều cần thiết ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

>> Xem thêm: Serum chống lão hóa hot nhất 2024

KHI NÀO NÊN DÙNG SERUM CHỐNG LÃO HÓA?

Tốc độ sản sinh tế bào và khả năng chống oxy hóa của da bắt đầu suy giảm dần vào những năm 25 – 30 tuổi. Vì vậy, để duy trì làn da ở trạng thái ổn định nhất bạn nên sử dụng các sản phẩm có khả năng chống lão hóa từ năm 25 tuổi. Bởi độ tuổi này làn da thường tiếp xúc nhiều hơn với các tác động xấu từ môi trường, khói xe, ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, … Khi đó, da sẽ có đủ thời gian để xây dựng hàng rào bảo vệ và chống lại sự lão hóa do thời gian và môi trường tác động.

Với bảng thành phần giàu dưỡng chất, serum chống lão hóa sẽ thúc đẩy sản sinh collagen và elastin dưới da, giúp làm đầy các nếp nhăn li ti xung quanh mắt và khóe miệng đồng thời cải thiện độ săn chắc của làn da.

Tinh chất chống lão hóa Bergamo 24K Gold Brilliant Essence là sản phẩm đang được săn đón tại Hàn Quốc và Việt Nam khi sở hữu bảng thành phần đẹp tựa tranh vẽ. Với chiết xuất vàng 24K nguyên chất có khả năng hỗ trợ làm mịn kết cấu da thô ráp, đồng thời gia tăng sức đề kháng và độ đàn hồi thông qua tác dụng thanh lọc và làm dịu da, giúp da sáng khỏe lên từng ngày. Bên cạnh đó, chiết xuất nhân sâm, trà xanh, cám gạo có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, cải thiện sự lưu thông máu ở da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ trong ra ngoài, tăng khả năng chịu đựng tổn thương bởi tia UV và ánh sáng xanh.

CÁCH CHỌN SERUM CHỐNG LÃO HÓA CHO TỪNG LOẠI DA

Trước khi bắt tay vào công cuộc lựa chọn sản phẩm tinh chất chống lão hóa cho mình, bạn cần nắm rõ một số thành phần dưới đây để biết làn da mình phù hợp với hoạt chất nào nhé!

  • AHA / BHA: Đây là 2 thành phần tẩy tế bào chết hóa học có nhiệm vụ loại bỏ vảy da chết trên bề mặt da đồng thời kích thích sự phát triển của lớp tế bào mới, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen dưới da để cải thiện vẻ săn chắc, đàn hồi của da. Tuy nhiên, hai thành phần này sẽ phù hợp hơn với những làn da dầu, lỗ chân lông to.
  • Retinol: Dù bạn là người mới trong lĩnh vực skincare thì ít nhiều cũng đã nghe da Retinol đúng không ạ. Đây là một thành phần chống lão hóa nổi tiếng trên toàn thế giới với khả năng chống oxy hóa cao, giúp tạo ra các tế bào da mới khỏe mạnh hơn từ đó giúp da ngày càng săn chắc, căng hơn bóng.
  • Vitamin C: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất trong các thành phần và có khả năng bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của tia UV khi kết hợp với kem chống nắng, giúp da phục hồi nhanh sau tổn thương.
  • Peptide: Thúc đẩy sản sinh collagen và ức chế quá trình lão hóa của da, thành phần này còn giúp làm mờ nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.
  • Collagen: Tạo ra hệ thống nâng đỡ, hỗ trợ các đặc tính sinh học của làn da từ đó làn da dần phục hồi độ săn chắc, làm cho da được mịn màng, tươi trẻ hơn.
  • Coenzyme Q10: Giúp giảm nếp nhăn xung quanh vùng mắt, ngăn ngừa tác động xấu của mặt trời đến làn da.

MUA SERUM CHỐNG LÃO HÓA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm serum chống lão hóa và nhiều sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức