Giỏ hàng

Top 5 Màu Son Phong Cách Hàn Quốc Hot Trend 2024

💄 Nếu bạn là một cô nàng mê son thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những màu son cá tính được giới trẻ săn lùng nhất hiện nay. Hãy cùng DN Cosmetics điểm qua top 5 màu son phong cách Hàn Quốc hot trend 2024 mà ai cũng phải mê mẩn nhé.

Cách chọn màu son phù hợp với tone da:

Để biết được màu son môi có thích hợp với làn da của mình hay không đầu tiên hãy xác định tone da của bạn. 
  • Tone da trắng - Fair: Màu son hợp với làn da trắng - sáng rất đa dạng, đây là tone da mà có thể phù hợp với tất cả màu son từ màu hồng,san hô, hồng đào, màu nude và màu đỏ đậm, đỏ tươi, đỏ cam,....
  • Tone da trung bình - Medium: Các dòng son màu hồng, đỏ lạnh, đỏ trầm, đỏ gạch, đỏ berry, đỏ anh đào,...
  • Tone da nâu, da ngăm - Tan: Có thể kết hợp với son màu san hô, đỏ cam, đỏ trầm, đỏ gạch, hồng đậm, đỏ tươi và hầu hết các màu trừ màu nâu và tím. 
  • Tone da đen - Dark: Màu son môi phù hợp với màu da trầm nhất là màu nâu, màu tím mận, caramel, màu rượu vang và màu đỏ.

top-5-mau-son-phong-cach-han-quoc-hot-trend-2024

Top 5 Màu Son Phong Cách Hàn Quốc Hot Trend 2024

1. Son thỏi lì cao cấp Jary Power Matte Lipstick - Màu 235 Đỏ Nâu

  • Son thỏi lì Jary Power Matte Lipstick là sản phẩm mới ra mắt trên thị trường cách đây không lâu nhưng để lại dấu ấn với chất son và bảng màu mang phong cách Hàn Quốc được rất nhiều bạn yêu thích.
  • Trong đó màu 235 đỏ nâu là màu bán chạy nhất, được xem là màu hot trend 2024 được giới trẻ hiện nay săn lùng, màu đỏ nâu dễ dùng và thích hợp cho mọi tone màu da kể cả da ngăm, da trung bình, da tối màu,... 
  • Chất son lì, mềm mịn nhẹ tênh, lên màu chuẩn, chỉ sau 1 lần lướt trên môi. Độ bám màu cao, giữ màu suốt nhiều giờ.

top-5-mau-son-phong-cach-han-quoc-hot-trend-2024-son-thoi-li-jary-mau-235

2. Son Kem Lì 3CE Cloud Lip Tint - Màu Needful Đỏ Gạch

  • Son kem lì 3CE Cloud Lip Tint là dòng son môi thời thượng mà các tín đồ yêu son không thể bỏ lỡ bởi chất son mềm mịn và bám màu tốt. 
  • Màu Needful đỏ gạch được xem là một trong những màu hot trend năm 2024, màu son mang phong cách Hàn Quốc được nữ giới cực kì ưa chuộng, là sự hòa trộn tuyệt vời giữa đỏ, cam và nâu toát lên vẻ quyến rũ quý phái.
  • Chất son mềm mịn, dễ tán, bám môi lâu mà nhẹ nhàng, không bị lộ vân môi, làm môi thêm mướt và mịn. Lên màu chuẩn, dù thoa lòng môi cũng như thoa full môi. 

top-5-mau-son-phong-cach-han-quoc-hot-trend-2024-son-kem-3ce-needful-do-gach

3. Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet - Màu A12 Đỏ Nâu

  • Màu son được xem là màu bestseller của nhà Black Rouge, màu son mang phong cách mới mẻ, độc lạ, gam màu trầm đậm sắc sảo, cá tính.
  • Son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet có nhiều ưu điểm vượt trội, chất son mềm, mịn, bền màu, không gây cảm giác nứt nẻ khô môi. Thiết kế tinh tế và bắt mắt, mùi thơm ngọt ngào. Đầu cọ son được thiết kế tối ưu phù hợp giúp lấy ra một lượng son vừa đủ tán đều trên môi của bạn.
  • Black rouge A12 Dashed Brown là một tone nâu “chân ái” siêu tôn da, dù các nàng có làn da trầm, da trung bình hay da ngăm đều có thể sử dụng được.

top-5-mau-son-phong-cach-han-quoc-hot-trend-2024-son-kem-black-rouge-a12

4. Son thỏi Black Rouge Wearable Velvet Lipstick - Màu WL04 - Đỏ Gạch Pha Nâu

  • Thương hiệu Black Rouge tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới, dòng son thỏi Black Rouge Wearable Velvet Lipstick mang đến một trải nghiệm mới với thiết kế bao bì sang trọng đẳng cấp. Chất son mịn lì mỏng nhẹ không để lộ vân hay rãnh môi. 
  • Với màu son phong cách Hàn Quốc cá tính độc đáo, màu WL04 đỏ gạch pha nâu làm tôn lên làn da của bạn, giúp bạn trở nên tự tin tỏa sáng với dấu ấn riêng biệt của mình.

top-5-mau-son-phong-cach-han-quoc-hot-trend-2024-son-thoi-black-rouge-wl04-do-gach-pha-nau

5. Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint - Màu 12 Cam Cháy

  • Không quá xa lạ khi dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint màu 12 cam cháy nằm trong top các màu son phong cách hot trend 2024, dù sản phẩm đã ra mắt khá lâu nhưng dòng này luôn được đánh giá cao về chất son, màu son, thiết kế đến giá thành.
  • Son Bbia 12 màu cam cháy rất dễ đánh, không bị kén da, có thể sử dụng cho da ngăm, có thể dùng thường ngày mà không cần makeup, màu son trẻ trung phù hợp với mọi độ tuổi. 
  • Son bbia lên màu chuẩn ngay lớp đầu tiên, không quá nhanh khô nên có thể dễ dàng tô thêm 2 – 3 lớp mà màu vẫn rất đẹp, không bị chỗ đậm chỗ nhạt, đánh full mối hay lòng môi đều lên màu đẹp không bị nặng môi khi sử dụng.

top-5-mau-son-phong-cach-han-quoc-hot-trend-2024-son-kem-bbia-velvet-mau-12-cam-chay

Mua Son Môi Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm son môi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteZalo OAShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức