Giỏ hàng

SAU KHI ĐẮP MẶT NẠ CÓ NÊN BÔI SERUM KHÔNG?

Mặt nạ giấy là phương pháp làm đẹp lâu đời của phái đẹp vì giúp cấp ẩm sâu cho da, dưỡng sáng, căng bóng và sảng khoái hơn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, nhiều bạn còn thắc mắc sau khi đắp mặt nạ có cần bôi thêm serum dưỡng da không? Cách sử dụng serum sau khi đắp mặt nạ như thế nào để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da tốt nhất mà không bị bí da? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nha!

CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ GIẤY

Mặt nạ giấy là sản phẩm chăm sóc da được nhiều người yêu thích vì khả năng làm đẹp nhanh chóng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng ở mọi nơi, mọi hoàn cảnh. Đắp mặt nạ giấy thường xuyên sẽ giúp làn da:

  • Cung cấp đủ độ ẩm cho làn da, giúp da luôn trong tình trạng “no” nước, căng mọng.

  • Làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, giảm khô ráp và làm đầy các nếp nhăn nông xung quanh mắt và khóe miệng.

  • Dưỡng sáng, làm đều màu da.

  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng mịn.

  • Thư giãn cho làn da, phục hồi những kích ứng da.

CÔNG DỤNG CỦA SERUM

Serum là một dạng tinh chất chứa đậm đặc thành phần tốt cho làn da, có tác dụng dưỡng da gấp 10 lần so với kem dưỡng bình thường. Serum mang đến khả năng chăm sóc da chuyên sâu và toàn diện hơn so với các sản phẩm skincare khác. Mỗi loại serum sẽ mang đến hiệu quả chăm sóc da khác nhau, như:

  • Cấp ẩm, giảm bong tróc, khô ráp da.

  • Chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành, giúp da săn chắc, đàn hồi.

  • Tăng sinh collagen và elastin dưới da, tái tạo tế bào da bị bào mòn.

  • Dưỡng sáng, chăm sóc chuyên sâu các tình trạng nám, tàn nhang.

  • Kháng khuẩn, giảm viêm, gom cồi mụn.

  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, ô nhiễm môi trường, …

SAU KHI ĐẮP MẶT NẠ CÓ NÊN BÔI SERUM KHÔNG

Câu trả lời là CÓ. Mặt nạ công dụng chính là làm dịu làn da kích ứng, thư giãn làn da, cấp ẩm tức thì cho làn da. Còn serum có nhiệm vụ cấp ẩm chuyên sâu, giải quyết những vấn đề của da tốt hơn. Tuy nhiên để giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông sau khi đắp mặt nạ bạn nên rửa lại bằng nước mát hoặc lau mặt bằng toner để loại bỏ bớt dưỡng chất còn dư trong quá trình đắp mặt nạ sau đó mới tiến hành bôi serum.

NÊN ĐẮP MẶT NẠ TRƯỚC HAY SAU KHI DÙNG SERUM?

Như đã đề cập ở trên, đắp mặt nạ là bước cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da cũng như làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông. Đây cũng là bước giúp da được thư giãn, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất ở các bước skincare sau.

Serum là sản phẩm dưỡng da dạng tinh chất, giúp đưa các hoạt chất tốt đi sâu vào biểu bì da một cách nhanh chóng, giải quyết mọi vấn đề mà da đang gặp phải.

Vậy chúng ta nên đắp mặt nạ trước hay sau khi dùng serum? Câu trả lời là đắp mặt nạ trước, dùng serum sau. Nếu dùng serum trước khi đắp mặt nạ dưỡng chất chưa kịp thẩm thấu sẽ bị rửa trôi khi đắp mặt nạ, như vậy hiệu quả dưỡng da sẽ bị giảm xuống.

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẮP MẶT NẠ ĐÚNG CÁCH

  • Bước 1: Làm sạch da bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt, loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm và sợi bã nhờn trên da.
  • Bước 2: Cân bằng độ ẩm và độ pH trên da bằng toner.
  • Bước 3: Đắp mặt nạ, thư giãn trong 15 – 20 phút.
  • Bước 4: Làm sạch mặt bằng nước mát hoặc toner để loại bỏ bớt dưỡng chất còn dư trong quá trình đắp mặt nạ.
  • Bước 5: Bôi serum phù hợp với tình trạng hiện tại của làn da. Nên dùng serum cả sáng và tối để hiệu quả chăm sóc da diễn ra nhanh nhất.
  • Bước 6: Khóa ẩm bằng kem dưỡng giúp da căng mịn, rạng rỡ.

GỢI Ý MẶT NẠ GIẤY TỐT NHẤT HIỆN NAY

Mặt nạ rau má Bergamo Cica Mask Sheet

Mang đến giải pháp cho làn da chịu nhiều tổn thương, mặt nạ Bergamo Help Mask Pack Cica - Rau Má sẽ giúp xoa dịu những kích ứng hiệu quả, củng cố hàng rào bảo vệ da đồng thời nuôi dưỡng da mềm mịn từ sâu bên trong. Chiết xuất rau má thiên nhiên sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu quả đem lại, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm và kích ứng sẽ rất tuyệt vời để chăm sóc da hằng ngày.

Mặt nạ cấp ẩm Bergamo Hyaluronic Acid Mask Sheet

Mặt nạ cấp ẩm Bergamo Hyaluronic Acid sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những làn da thiếu ẩm, giúp cải thiện làn da đang “tụt mood” của bạn sau ngày dài làm việc căng thẳng. Chứa hàm lượng Hyaluronic Acid cao là đặc điểm của em mask này, mang đến khả năng cấp ẩm đa tầng, phục hồi làn da mệt mỏi trong thời tiết oi nóng.

MUA SẢN PHẨM MẶT NẠ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các dòng mặt nạ từ highend đến drugstore từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức