Giỏ hàng

REVIEW SỮA RỬA MẶT SVR DÀNH CHO DA GÌ? CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN KHÔNG?

Sữa rửa mặt đóng vai trò quan trọng trong chu trình skincare của tất cả chị em. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm sữa rửa mặt SVR được đánh giá là có chất lượng tốt và được nhiều người tin dùng. Vậy sản phẩm có thực sự tốt không? Sữa rửa mặt SVR cho làn da nào cùng DN Cosmetics tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU SVR 

 

logo svr

Thương hiệu SVR nổi tiếng tại Pháp

SVR ra đời từ năm 1962 do Simone và Robert Véret, một cặp vợ chồng dược sĩ, thành lập với mục tiêu là "Đánh thức nét đẹp của mọi làn da". Đặc biệt, SVR đặt nỗ lực vào việc nghiên cứu và phát triển các công thức dưỡng da phù hợp với làn da nhạy cảm và mong manh của phụ nữ, nhằm tạo ra những sản phẩm thực sự nhẹ nhàng, có khả năng nuôi dưỡng sâu và mang lại hiệu quả lâu dài. 
Qua nhiều năm phát triển, đến năm 2015, SVR đã mở rộng từ một quy mô gia đình để trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp và nhiều quốc gia khác. Hiện nay, sản phẩm của SVR được các chuyên gia da liễu tin dùng tại 50 quốc gia trên toàn thế giới và thường xuất hiện trong nhiều hội thảo quan trọng. 

ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ CÁC LOẠI SỮA RỬA MẶT SVR

Thành phần

Điều đặc biệt về sữa rửa mặt SVR là không chứa thành phần xà phòng hay bất kỳ chất gây hại nào như cồn, paraben, màu nhân tạo, hương liệu... Điều này đảm bảo tính an toàn và không gây kích ứng cho da người sử dụng.

Các thành phần trong sản phẩm được lựa chọn kỹ càng và đảm bảo tính an toàn, lành tính cho da. Sau quá trình thử nghiệm và kiểm chứng, sữa rửa mặt của SVR là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mong muốn tìm kiếm sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Công dụng

  • Với các thành phần chất lượng, sữa rửa mặt SVR mang lại nhiều công dụng hữu ích cho làn da của bạn. Đầu tiên, sản phẩm giúp làm sạch da nhẹ nhàng và ngăn ngừa sự tích tụ của bụi bẩn, đồng thời làm giảm tình trạng lỗ chân lông bị tắc. 
  • Ngoài ra, sữa rửa mặt SVR còn có khả năng kháng viêm, giảm sưng và làm dịu cho làn da mụn. Khi sử dụng thường xuyên, sản phẩm có thể làm giảm vết thâm và làm sáng da. 
  • Sản phẩm cung cấp độ ẩm và làm mềm da, giúp làn da trông mịn màng và săn chắc hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn kiểm soát dầu và cân bằng độ pH, giúp làn da tràn đầy sức sống và tươi tắn hơn.

REVIEW CHI TIẾT SỮA RỬA MẶT SVR DÀNH CHO TỪNG LOẠI DA

SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu, mụn (Màu xanh lá)

Sữa rửa mặt SVR xanh lá

Sữa rửa mặt SVR màu xanh lá

Sữa rửa mặt này được thiết kế đặc biệt cho da dầu và da dầu mụn, với các thành phần hỗ trợ cải thiện và điều trị mụn. Thành phần chính của nó là Gluconolactone, giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm trên mặt. Ngoài ra, thành phần này còn có khả năng cải thiện tình trạng mụn và chống lão hóa.

Sữa rửa mặt SVR còn chứa Lactic acid, kháng khuẩn và giúp giảm sưng và đỏ cho các nốt mụn viêm. Niacinamide là một thành phần nổi bật trong sản phẩm này, kích thích da sản xuất ceramide để dưỡng ẩm, collagen và acid béo tự do để da săn chắc hơn. Nồng độ 4% của thành phần này giúp làm giảm viêm, thâm và làm sáng da. PEG-7 Glyceryl Cocoate và Glyceryl giúp duy trì độ ẩm cho da, làm mềm da và không gây khô căng sau khi rửa mặt. Sản phẩm có 2 phiên bản dạng tuýp và dạng vòi xịt với dung tích đa dạng để lựa chọn.

SVR Physiopure Gelee Moussante cho da nhạy cảm (Màu xanh dương)

 

Sữa rửa mặt SVR xanh dương

Sữa rửa mặt SVR màu xanh dương

Điểm khác biệt của sản phẩm này so với phiên bản màu xanh lá nằm ở thành phần. SVR màu xanh dương chứa Oxygenating Magnesium, có tác dụng chống oxy hóa, giải độc và làm dịu da nhạy cảm. Ngoài ra, sữa rửa mặt SVR màu xanh dương còn chứa Tocopherol, giúp cung cấp độ ẩm và giữ nước cho da, làm da luôn mềm mại và căng mọng ngay sau khi sử dụng. 

SVR Topialyse Gel Lavant dành cho da khô (Màu đỏ) 

Sữa rửa mặt SVR cho da khô

Sữa rửa mặt SVR màu đỏ dành cho da khô

Sữa rửa mặt này được làm từ các thành phần tự nhiên như Omega 3, 6 và 9, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da khô. Glycerin từ thực vật cũng được thêm vào để tái cấu trúc và phục hồi hàng rào bảo vệ da, giúp làn da khỏe mạnh hơn. Sự kết hợp giữa khả năng cấp ẩm, làm mềm và làm mịn da cùng với các thành phần dịu nhẹ và lành tính khiến sản phẩm này có thể sử dụng cho cả làn da khô và làn da nhạy cảm. Sản phẩm có 3 size với 3 dung tích khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Có size lớn dạng vòi xịt và 2 size nhỏ dạng tuýp nặn, bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu của mình.

MUA SỮA RỬA MẶT SVR CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có sữa rửa mặt SVR cho từng loại da khác nhau và nhiều các sản phẩm dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

 

 

Danh mục tin tức