Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÀU SON MÙA XUÂN SE LẠNH CHUẨN NHẤT

Son là một trợ thủ đắc lực của phụ nữ, có khả năng biến đổi diện mạo từ trẻ trung, quyến rũ và bí ẩn đến sang chảnh, nhờ vào sự đa dạng của các gam màu. Dưới đây DN Cosmetics sẽ checklist giúp bạn danh sách 5 màu son không thể bỏ qua, đặc biệt trong thời tiết se lạnh, để chị em tỏa sáng hơn.

TÔNG ĐỎ NÂU VỚI SON THỎI LÌ JARY POWER MATTE LIPSTICK 235 BRICK RED

Son Jary 235

Màu đỏ nâu thị hành trong dịp thời tiết se lạnh màu xuân

Màu đỏ nâu là sự lựa chọn rất thịnh hành trong mùa xuân với thời tiết se lạnh cho những cô nàng muốn tìm kiếm một gam màu son làm nổi bật vẻ thanh lịch và trang nhã riêng biệt của mình. Jary Power Mattle Lipstick 235 với tông màu đỏ nâu trầm sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Thỏi son được thiết kế vuông vức, phối hợp với gam màu hồng phấn nhẹ nhàng, tạo nên một cảm giác sang trọng và tinh tế. Hiệu ứng mịn, lì, và nhẹ tênh, màu son lên chuẩn chỉ sau một lần lướt trên môi đặc biệt là độ bám màu cao, giữ màu ổn định suốt nhiều giờ. Son lên màu cực chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, giúp đôi môi luôn căng mọng, quyến rũ, mang đến sự tự tin và nổi bật cho phái đẹp ở mọi thời điểm.

ĐỎ LẠNH VỚI 3CE CLOUD LIP TINT IMMANENCE

SON 3ce 1

Son 3CE Cloud Lip Tint màu đỏ lạnh trầm nổi bật

Màu son Immanence thuộc bộ sưu tập 3CE Cloud Lip Tint đặc trưng bởi sắc đỏ lạnh trầm, tạo nên vẻ 'ngầu' siêu độc đáo. Tone màu độc đáo này đem đến cho Immanence một vẻ đẹp ma mị và cuốn hút đặc biệt, làm cho các chị em tỏa sáng. Màu son Immanence là sự lựa chọn hoàn hảo để nàng tỏa sáng với phong cách riêng tại mọi sự kiện. Sắc đỏ lạnh trầm của Immanence tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, nổi bật, làm nổi bật gương mặt và tăng thêm sự rạng rỡ, thu hút ánh nhìn. Đặc biệt, son 3CE Immanence còn có độ bám màu lâu, giữ cho màu son duy trì trên môi suốt cả ngày, mang lại vẻ tươi tắn và quyến rũ cho nàng.

BLACK ROUGE A6 VỚI TÔNG ĐỎ GẠCH

SON Blackrouge A6 1

Son Black Rouge A6 phù hợp với thời tiết xuân se lạnh

Black Rouge A06 đặc trưng với sắc son đỏ gạch nổi bật, bởi sự hoàn hảo trong việc kết hợp giữa gam màu đỏ và một chút tone nâu trầm. Sự kết hợp này tạo nên một vẻ đẹp tươi tắn, không quá chói lọi, vẫn giữ được sự tinh tế và thanh lịch khi sử dụng. Sắc son này dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang điểm và thích hợp cho cả ngày thường và các buổi tiệc. Đặc biệt, tone son đỏ gạch A06 không chỉ phù hợp với nhiều loại da mà còn làm nổi bật tone da, tạo ra hiệu ứng sáng và tươi mới khi thoa son.

ĐỎ NÂU GẠCH TRẦM VỚI SON BLACK ROUGE A12

SON Blackrouge A12 1

Son Black Rouge A12 mang màu sắc tươi tắn và sang trọng

Màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint A12, hay còn được biết đến với tên gọi "Dashed Brown", là một tone màu đỏ nâu đất gạch trầm, đang là xu hướng hot nhất trong thời gian gần đây. Sắc son này là sự hòa quyện tinh tế giữa các gam màu nâu và đỏ, với một chút ánh cam nhẹ, tạo nên cảm giác hồng nhẹ khi sử dụng.

Black Rouge A12 thể hiện sự cá tính, sang trọng và thời thượng. Đây là một tone màu linh hoạt, không quá sáng cũng không quá trầm, vẫn giữ được vẻ tươi tắn và sang trọng phù hợp với thời tiết se lạnh xuân về. Màu đỏ gạch của A12 phù hợp với mọi loại da, thậm chí còn giúp làm sáng da. Màu son này đậm đặc khi lên môi, đặc biệt thích hợp khi đánh lòng môi, tạo nên một vẻ xinh đẹp đặc biệt.

MAC POWDER KISS LIQUID LIP COLOUR 982 MARRAKESH MERE

SON mac kem 1

Son MAC 982 Marrakesh - Mere màu đỏ đất trẻ trung

Son Kem MAC 982 Marrakesh - Mere với chất son nhẹ như bột phấn, khi lướt trên môi, tạo cảm giác mỏng nhẹ và mịn màng. Đặc biệt, chất son kem lì mà không gây bết dính hay cảm giác nặng môi. Được phái đẹp ưa chuộng, son Powder Kiss Liquid Lipcolour giữ màu vô cùng ổn định từ 7-9 tiếng, không lo bay màu suốt cả ngày dài. Màu son MAC Powder Kiss Liquid Lipcolour 982 là sự hòa quyện hoàn hảo giữa gam đỏ rực rỡ và gam màu đất trầm ấm. Sự kết hợp này tạo nên màu son Marrakesh-mere không quá trầm cũng không quá tươi, đặc biệt phù hợp với mọi tông màu da và mọi độ tuổi.

MUA SON CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có son và các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức