Giỏ hàng

BÓC PHỐT KEM CHỐNG NẮNG HÓA HỌC CHO DA NHẠY CẢM HOT NHẤT HIỆN NAY

Giữa hằng hà sa số các loại kem chống nắng hot hiện nay thì kem chống nắng hóa học nổi lên như một hiện tượng nhờ sở hữu bộ màng lọc chống nắng xịn cùng kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông, chỉ cần một lượng sản phẩm nhỏ đã đủ bảo vệ da trước tác hại của tia UV từ ánh sáng mặt trời. Vậy có những dòng kem chống nắng hóa học nào tốt cho da nhạy cảm? Cùng DN Cosmetics tìm hiểu trong bài blog này nha!

KEM CHỐNG NẮNG HÓA HỌC LÀ GÌ?

Kem chống nắng hóa học là loại kem chống nắng chứa các thành phần chống nắng hữu cơ chủ yếu như Oxybenzone, Avobenzone, Tinosorb S, Uvinul T150, … hoạt động dựa trên cơ chế hấp thụ, thẩm thấu tia UV và chuyển hóa chúng thành những bước sóng năng lượng thấp nhưng an toàn, không gây tổn hại đến làn da. Tùy thuộc vào sự kết hợp các màng lọc chống nắng và thành phần sẽ cho ra mỗi loại kem chống nắng có khả năng ngăn cản được tia UVA và tia UVB.

ƯU ĐIỂM CỦA KEM CHỐNG NẮNG HÓA HỌC

  • Các ưu điểm khiến cho các dòng kem chống nắng hóa học được những bạn có làn da nhạy cảm ưa chuộng gồm có:
  • Kết cấu mỏng nhẹ giúp kem chống nắng bao phủ đều trên mặt mà không gây bít tắc lỗ chân lông, nặng mặt.
  • Kem chống nắng hóa học thường không nâng tone, dễ thẩm thấu vào da, không gây bóng nhờn.
  • Lượng kem chống nắng mỗi lần dùng ít nhưng vẫn đảm bảo chức năng chống nắng, bảo vệ da.
  • Trong các sản phẩm kem chống nắng hóa học thường được bổ sung những thành phần dưỡng da như Enzyme, Peptide giúp tăng hiệu quả chống nắng, dưỡng da trong một sản phẩm.

TOP 3 KEM CHỐNG NẮNG HÓA HỌC CHO DA NHẠY CẢM ĐÁNG ĐẦU TƯ

Gel chống nắng mát lạnh Bergamo UV Cooling Sun Gel

Kem chống nắng mát lạnh Bergamo UV Cooling Sun Gel sở hữu hệ màng lọc chống nắng phổ rộng như Ethylhexyl Methoxycinnamate, Octocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, … có khả năng chống nắng quang phổ rộng, ngăn chặn đến 99% tia UVA và UVB gây hại đến làn da, ngăn sự phá hủy cấu trúc da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Đồng thời với phức hợp 8 loại Hyaluronic Acid với nhiều kích thước phân tử lớn nhỏ giúp cung cấp độ ẩm đa tầng cho làn da; Niacinamide giúp kiểm soát dầu nhờn, cân bằng lượng dầu nước trên da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Ưu điểm gel chống nắng Bergamo UV Cooling Sun Gel

  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da, không gây nhờn dính, nặng mặt.
  • Thành phần chứa nhiều thành phần cấp ẩm nhưng không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Chỉ số SPF50 PA++++ cùng hệ màng lọc chống nắng khủng phù hợp với những làn da nhạy cảm, đang sử dụng các sản phẩm treatment.
  • Thành phần không chứa paraben, hương liệu an toàn cho da nhạy cảm.

Kem chống nắng bí đao Cocoon Winter Melon Sunscreen

Kem chống nắng bí đao Cocoon là sản phẩm thuần chay đến từ thương hiệu Việt Nam Cocoon với thành phần chính là chiết xuất bí đao có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát dầu nhờn tốt trên da đồng thời ngăn khuẩn mụn phát triển.

Ngoài bảng thành phần đẹp, kem chống nắng bí đao Cocoon còn sở hữu hệ màng lọc chống nắng cực khủng với PPD 37 giúp chống lại bức xạ hoàn hảo, team treatment tha hồ sử dụng nha.

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng pha trộn giữa dạng gel và cream rất mềm mại, hơi xốp và dễ tán.
  • Chất kem màu trắng có nâng tone nhẹ, nhưng không đáng kể.
  • Khả năng kiềm dầu ở mức trung bình.
  • Thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da dầu mụn, nhạy cảm.

Kem chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen

Nếu là team mê đồ skincare Hàn Quốc chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu Dear, Klairs phải không nè. Kem chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen là sản phẩm hội tụ những màng lọc chống nắng hữu cơ chuẩn thế hệ mới giúp ngăn chặn tia UV, ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử gây tổn hại đến làn da, phá hủy cấu trúc da khiến làn da chảy xệ, lão hóa.

Sản phẩm sở hữu chỉ số chống nắng cao nhất hiện nay là SPF50+ PA++++ cùng bảng thành phần lành tính giúp làm mềm da, chống oxy hóa tốt, duy trì nét rạng rỡ cho làn da.

Ưu điểm

  • Chất kem mỏng nhẹ, thấm nhanh trên da và không để lại vết trắng trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, sử dụng được cho cả làn da nhạy cảm, đang treatment.
  • Giá thành hợp lý trong phân khúc kem chống nắng phổ rộng.

MUA KEM CHỐNG NẮNG HÓA HỌC HIỆU QUẢ TỐT CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có kem chống nắng hóa học cho da nhạy cảm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức