Giỏ hàng

VITAMIN C NÊN KẾT HỢP VỚI THÀNH PHẦN NÀO ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ DƯỠNG DA

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh có thể trung hòa và loại bỏ các chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, dưỡng sáng, … Tuy nhiên gần đây DN Cosmetics nhận khá nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề sử dụng Vitamin C làm sao để đạt hiệu quả cao nhất, nên kết hợp với thành phần nào để tăng hiệu quả dưỡng da. Mời bạn cùng DN Cosmetics xem hết bài blog này nha!

TỔNG QUAN THÀNH PHẦN VITAMIN C

Vitamin C hay còn được biết đến với các tên khoa học là Acid Ascorbic, thuộc loại vitamin tan trong nước được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm như trái cây thuộc họ cam quýt, táo, quả mọng và nhiều loại rau củ khác.

Bên cạnh việc tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế tăng huyết áp và ngăn ngừa các bệnh mãn tính, Vitamin C còn là thành phần mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của làn da:

  • Kích thích quá trình hình thành, tăng cường tổng hợp collagen và elastin dưới da, từ đó giúp cải thiện nếp nhăn li ti trên da.
  • Ngăn ngừa sự xâm nhập của tia UV gây phá vỡ cấu trúc làn da.
  • Cải thiện nám, tàn nhang, làm đều màu da.
  • Chống oxy hóa, đẩy lùi sự tấn công của tác hại từ ô nhiễm môi trường.

VITAMIN C NÊN KẾT HỢP VỚI THÀNH PHẦN NÀO ĐỂ TĂNG HIỆU QUẢ DƯỠNG DA

Vitamin C kết hợp với BHA

BHA là một thành phần acid tan trong dầu, có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong lỗ chân lông, lấy sạch những bụi mịn mà bước tẩy trang và sữa rửa mặt không để làm sạch đến được. BHA khi kết hợp với Vitamin C mang đến hiệu quả làm sạch sâu, cải thiện sắc tố da, giúp da sáng đều màu.

Vitamin C kết hợp với Hyaluronic Acid

Vitamin C và Hyaluronic Acid là couple hoàn hảo cho làn da xỉn màu, thiếu sức sống. Với công dụng cấp nước, cấp ẩm cho làn da, thành phần Hyaluronic Acid sẽ giúp da trở nên căng mọng, ẩm mềm. Còn Vitamin C có nhiệm vụ chống oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, tăng cường tổng hợp collagen giúp da đàn hồi, săn chắc hơn.

Vitamin C kết hợp với Tranexamic Acid

Cả hai thành phần Vitamin C và Tranexamic Acid đều là những hoạt chất “siêu sao” trong việc dưỡng sáng da. Tuy nhiên khi 2 thành phần này kết hợp với nhau sẽ hoạt động riêng lẻ nhưng không gây kích ứng da.

Tranexamic Acid có khả năng ức chế tế bào sắc tố da, ngăn sự phát tán sắc tố melanin dưới da, giảm thiểu tình trạng nám, tàn nhang hiệu quả. Còn Vitamin C sẽ tập trung vào việc chống oxy hóa, kích thích sản sinh collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa da, làm đầy các nếp nhăn nông trên da.

Vitamin C kết hợp với Niacinamide

Niacinamide là một thành phần có hiệu quả tốt trong việc kiểm soát dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông. Khi kết hợp Vitamin C và Niacinamide trong cùng một routine sẽ giúp tăng cường hiệu quả dưỡng da sáng đồng thời cân bằng lượng dầu nước trên da hiệu quả.

Vitamin C kết hợp với Retinol

Cả thành phần Vitamin C và Retinol là hai hoạt chất chống lão hóa được cộng đồng làm đẹp mê mẩn trong nhiều năm qua. Khi kết hợp hai thành phần này sẽ giúp kích thích sản sinh tế bào mới, tổng hợp collagen và elastin dưới da từ đó cải thiện những nếp nhăn li ti trên da đồng thời làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn mới, tăng độ đàn hồi và săn chắc da.

Tuy nhiên Vitamin C và Retinol bạn không nên kết hợp chúng vào chung một routine. Bạn nên sử dụng Retinol và kem dưỡng phục hồi vào buổi tối, Vitamin C và kem chống nắng vào buổi để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất nhé.

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG THÀNH PHẦN VITAMIN C

Không phải cứ sử dụng Vitamin C cùng các hoạt chất trên là da sẽ thay đổi theo hướng tích cực nhất. Để đạt hiệu quả dưỡng da cao nhất bạn nên lưu ý tới một số vấn đề sau:

  • Vào ban ngày bạn nên dùng kem chống nắng phổ rộng để và có chỉ số chống nắng SPF50 trở lên.
  • Đối với những làn da nhạy cảm, da mới lần đầu tiếp xúc với Vitamin C bạn nên sử dụng từ nồng độ thấp đến cao, quan sát phản ứng của làn da và tăng dần tần suất sử dụng và nồng độ khi da đã làm quen với Vitamin C.
  • Bạn nên sử dụng Vitamin C kết hợp với kem chống nắng để gia tăng khả năng bảo vệ da, ngăn sự phá vỡ cấu trúc do tia UV gây ra.

SẢN PHẨM CHỨA VITAMIN C TỐT NHẤT HIỆN NAY

Serum sáng da Vitamin C Bergamo Green Tangerine Vita Shine Dark Spot

serum sang da vitamin c quyt xanh bergamo

Với khả năng tuyệt đỉnh trong việc dưỡng sáng, mờ thâm sạm, serum sáng da Vitamin C Bergamo Green Tangerine Vita Shine Dark Spot làm tốt “sứ mệnh” của mình cho một làn da sáng không tì vết. Thành phần chứa đến 65% chiết xuất quả Quýt Xanh giàu hàm lượng Vitamin C gấp 10 lần các chiết xuất khác giúp chống oxy hóa, giảm sự phát tán sắc tố melanin dưới da từ đó cải thiện làn da xỉn màu hiệu quả.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất Quýt Xanh, Niacinamide, Vitamin E, Arbutin

Kem dưỡng sáng da Vitamin C Bergamo Green Tangerine Vita Shine Dark Spot Cream

Kem dưỡng sáng da Vitamin C Quýt Xanh Bergamo được mệnh danh là thần dược sáng da nổi tiếng của Hàn Quốc với khả năng đẩy lùi sắc tố gây thâm sạm chỉ sau 2-3 tuần sử dụng. Hơn nữa, thành phần Vitamin E và Niacinamide trong thành phần giúp gia tăng hiệu quả dưỡng ẩm cho da, đồng thời ngăn chặn sự hình thành của lão hóa và nếp nhăn trên da.

Thành phần nổi bật: Chiết xuất Quýt Xanh, Glycerin, Niacinamide, Vitamin E, Vitamin B5.

MUA SERUM, KEM DƯỠNG CHỨA VITAMIN C CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các sản phẩm skincare, hair care, body care, … từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức