Giỏ hàng

“VŨ KHÍ” BÍ MẬT GIÚP BẠN NỔI BẬT CHỐN CÔNG SỞ

Làm đẹp chốn công sở là chủ đề không bao giờ hết hot với các cô nàng. Ngoài việc chọn trang phục phù hợp, bạn cần phải chuẩn bị cho mình những chiến binh makeup nữa nhé. Để tiết kiệm thời gian và tự tin thể hiện cá tính của mình, bạn cần bỏ túi ngay 4 “vũ khí” ngay sau đây.

Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lip Colour

Son là “vũ khí” không thể thiếu của các nàng công sở, vì vậy bạn phải có 2-3 màu son để đa dạng hơn cá tính của mình. Sự nhợt nhạt của đôi môi sẽ khiến bạn trông thiếu sức sống và mệt mỏi. Bạn cũng không nhất thiết sở hữu một cây son quá đắt tiền nhưng bạn phải chọn được loại son có nhãn mác và thông tin thành phần cụ thể để tránh gây thâm môi nhiều hơn.

Mac Powder Kiss Liquid Lip Colour là chiến binh bạn phải bỏ túi bởi bảng màu thời thượng, chất son xịn mịn và độ bám môi cực kì lì. Với thiết kế nhám lì màu trong suốt, bạn có thể nhận diện màu son chứa bên trong; đầu cọ hình đồng hồ cát độc đáo giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác tô son.

Mac Powder Kiss Liquid Lip Colour

Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lip Colour

Son kem Mac Powder Kiss Liquid Lip Colour có chất son mịn như nhung, khi apply lên môi sẽ có độ mịn, nhẹ tênh. Với công thức tạo màng như mousse trên môi giúp lưu giữ màu đến 10 giờ, đồng thời để lại độ ẩm giúp bạn có cảm giác mềm mại và mượt mà suốt ngày dài.

Kẻ chân mày The Face Shop

Nếu son là chiến binh không thể thiếu thì kẻ chân mày là vũ khí không thể bỏ qua của các cô nàng công sở. Chân mày vốn là một trong những điểm nổi bật và tạo khung cho các khía cạnh khác trên khuôn mặt. Để sở hữu cặp chân mày tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, bạn cần chọn dáng chân mày và màu cho phù hợp nhé.

Bỏ túi ngay chì kẻ mày ngang The Face Shop với thiết kế nhỏ gọn, phần vỏ nhựa cứng cáp, dễ cầm, dễ thao tác. Đầu chì được thiết kế mềm mại, có độ bám cao nên dễ lên màu tự nhiên và giúp đều màu cho cặp chân mày. Bộ sưu tập chì kẻ mày The Face Shop gồm 6 màu cho nàng có thể lựa chọn phù hợp với phong cách và cá tính của mình.

chì kẻ mày The Face Shop

Chì kẻ mày The Face Shop

Kẻ mắt nước Agapan Waterproof Eyeliner Black

Để có thêm các đường nét sắc sảo, bạn không thể thiếu eyeliner, hay còn gọi là đường viền mí mắt. Eyeliner tạo điểm nhấn, định hình cho tròng mắt có vẻ to tròn, quyến rũ hơn.

Kẻ mắt nước Agapan Waterproof Eyeliner Black là sản phẩm kẻ mắt nước bút lông kẻ viền mí mang đến cho bạn một nét vẽ tinh tế. Các hoạt chất mềm mại và linh hoạt, dễ dàng tạo một đường viền rõ nét, thật dễ dàng cho người mới bắt đầu sử dụng. Sản phẩm có độ bền màu lâu suốt ngày dài, cho đường viền đôi mắt bạn luôn đen nhánh, quyến rũ.

Kẻ mắt nước Agapan Waterproof Eyeliner Black

Kẻ mắt nước Agapan Waterproof Eyeliner Black 

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Sở hữu một gương mặt tươi sáng, tràn đầy sức sống thì bạn không thể thiếu đi một chút má hồng. Phấn má hồng là vũ khí cho những gương mặt vuông góc cạnh, làm mềm phần xương quai hàm, giúp khuôn mặt tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Phấn má hồng 3CE Face Blush không chỉ mịn hơn các dòng phấn má thông thường mà còn vượt quá quy định về độ đẹp. Bột phấn được nghiền rất mịn, khi lướt trên da không gây dính rít, khó chịu. Đồng thời đem lại cho bạn một đôi gò má mịn màng và không bị bột như các sản phẩm khác. Thậm chí sẽ không còn nhận ra mình đang trang điểm. 

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Phấn má hồng 3CE Face Blush

Chiết xuất từ bột khoáng và ngọc trai, phấn má hồng 3CE mang lượng lớn dưỡng chất cần thiết cho da giúp da mịn mướt ngay từ lần đầu tiên lướt phấn. Má hồng 3CE Face Blush có dạng phấn nén, chất phấn mịn và pigmented. Phấn được nén chặt hạn chế tối đa tình trạng hạt phấn bị rơi ra, đồng thời giúp cho cọ phấn lấy được một lượng sản phẩm hoàn hảo.

Đừng bỏ quên 4 “vũ khí” khiến bạn trông nổi bật hơn ở chốn công sở. Hãy là cô nàng xinh đẹp, rạng rỡ theo cá tính của mình bạn nhé!

Danh mục tin tức