Giỏ hàng

Serum Balance Active Formula dùng sản phẩm sao cho hiệu quả?

Serum Balance Active Formula là dòng serum đang rất "HOT" trong giới chị em làm đẹp thời gian gần đây với công dụng hiểu quả rõ rệt cũng như giá Serum phải chăng nên rất được lòng chị em ủng hộ. Vậy cùng DN Cosmetics điểm qua những ưu điểm của dòng serum và cách dùng Serum Balance Active Formula sao cho làn da sáng mịn, đều màu và đạt hiểu quả tốt nhất nhé!

Giới thiệu Balance Active Formula

Balance Active Formula là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Anh được rất nhiều người ưa chuộng bởi giá thành “thân thiện” của hãng. 

Serum Balance Active Formula

Balance Active Formula luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm rất độc đáo như kem dưỡng mắt từ nọc rắn, serum chống lão hóa“máu rồng”,…Nhưng nhắc đến thương hiệu này thì sản phẩm gây được ấn tượng mạnh nhất có lẽ chính là Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum

Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum có gì đặt điểm?

Tinh chất làm sáng da chứa thành phần Vitamin C được định dạng dưới dẫn xuất SAP và AA2G (dẫn xuất ít gây kích ứng cho da, nhẹ dịu, phù hợp với mọi loại da và da mụn). Kết cấu Serum C nhẹ, thẩm thấu nhanh, dưới tác động bền vững của Vitamin C và Illumiscin giúp da sáng đều màu, tăng độ đàn hồi và làm mờ các vết thâm nám.

Serum Balance Active Formula

  • Illumiscin (chiết xuất từ lá olive, Ascorbyl glucoside, Zinc PCA): làm sáng da, ức chế sự hình thành phần sắc tố melanin, ngăn chặn hình thành các đốm nâu và lão hóa.
  • Vitamin C: Thành phần Vitamin C bền vững tăng cường collagen giúp trẻ hóa làn da

Dùng Balance Active Formula Vitamin C Brightening Serum sao cho hiệu quả

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chứa paraben, không gây kích ứng, không nhờn rít, dùng được cho mọi loại da. Tuy nhiên đối với chị em đang gặp tình trạng mụn viêm, mụn nặng thì không nên sử dụng dòng serum này.

Thời điểm sử dụng tốt nhất là sau khi da mặt đã điều trị mụn xong, cần bổ sung các sản phẩm dưỡng da có khả năng giúp da phục hồi, mờ thâm vào chu trình dưỡng da của mình.

Serum Balance Active Formula

Giống như các dòng serum dưỡng da khác cách dùng Balance Active Formula Vitamin C Brightening cũng khá là đơn giản. Dùng thêm toner trước khi sử dụng serum, cho 2-3 giọt serum ra lòng bàn tay, chấm lên 5 điểm : trán, mũi, 2 má và cằm đồng thời xoa cả vùng cổ và vùng da nhạy cảm quanh mắt. Xoa đều từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới. Vỗ nhẹ 30s để serum thấm vào da bạn tốt hơn

Sử dụng ngày 2 lần, sáng và tối. Rửa mặt thật sạch bằng nước hoặc sữa rửa mặt, khi sử dụng Vitamin C Balance buổi sáng, tốt nhất chị em không được quên bước thoa kem chống nắng sau đó. Kết hợp với kem chống nắng, vitamin C sẽ giúp tăng khả năng chống nắng, từ đó giúp làn da được bảo vệ một cách tốt nhất. 

Song song đó lối sống lành mạnh cũng là một phần quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của mình, đi ngủ sớm để giúp da được chăm sóc tốt nhất nhé. 

XEM THÊM : LACTIC ACID LÀ GÌ? CÓ NÊN DÙNG MỸ PHẨM CHỨA LACTIC ACID KHÔNG?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Serum Balance Active Formula đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức