Giỏ hàng

TOP MẶT NẠ BÁN CHẠY NHÀ PRETTY SKIN KHÔNG THỂ BỎ QUA

“ Có nên đắp mặt nạ không? ” Chắc chắn câu trả lời là không thể nào không đắp rồi. Muốn da xinh, căng bóng không tuổi như mấy chị đẹp Hàn Quốc thì phải tích cực sắm cho mình những mặt nạ đến từ nhà Pretty Skin liền nha

GIỚI THIỆU VỀ MẶT NẠ PRETTY SKIN

Thương hiệu Pretty Skin là thương hiệu đình đám đến từ xứ sở kim chi, bao nhiêu năm vẫn vậy mặt nạ Pretty Skin vẫn chễm trệ lọt top những sản phẩm đáng mua nhất. Không chỉ siêu lành tính mà còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ A- Z từ da khô, da dầu hay da mẫn cảm nhất đều được những em mặt nạ này cân tất.

Mặt nạ giấy Pretty Skin không hề gây kích ứng da, giúp cho làn da mềm mại và ẩm mịn với các tinh chất từ thiên nhiên. Mặt nạ lành tín mỏng nhẹ, ôm sát khuôn mặt giúp các dưỡng chất thấm đều vào da.

top-mat-na-ban-chay-nha-pretty-skin

TOP MẶT NẠ BÁN CHẠY NHÀ PRETTY SKIN KHÔNG THỂ BỎ QUA

1. Mặt nạ Pretty Skin Treatment Collection Retinol 0.01/Hydra B5 9800/Glutathione 350 Mask:

  • Mặt nạ Retinol 0.01 màu xanh đậm chứa thành phần chính gồm Retinol, Niacinamide, Arbutin, Hyaluronate: giúp tái tạo, chống lão hóa da. Ngoài ra còn giúp dưỡng trắng, thu nhỏ lỗ chân lông, ức chế melani, làm mờ thâm nám, cấp ẩm chuyên sâu, chống lão hóa da hiểu quả 

  • Dòng Hydra B5 9800 màu xanh nhạt có công dụng chính giúp phục hồi, dưỡng trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm vết thâm và làm đều màu da, giúp cấp ẩm chuyên sâu, chống lão hóa với thành phần Hydra B5, Niacinamide, Sodium, Vitamin C, Hyaluronate,...

  • Cuối cùng là dòng Glutathione 350 màu hồng rất được ưa chuộng với khả năng truyền trắng siêu tốc, cải thiện tone da bởi thành phần glutation, bên cạnh đó sản phẩm còn chứa Arbutin làm ức chế melani, mờ thâm nám,niacinamide: Dưỡng trắng, thu nhỏ lỗ chân lông,...

top-mat-na-ban-chay-nha-pretty-skin-treatment

 

2. Mặt nạ Vitamin C Pretty Skin The Pure Jeju Tangerine Vita C Mask Sheet

  • Dòng mặt nạ làm mưa làm gió khi sở hữu thành phần Vitamin C làm sáng da, ức chế sự hình thành hắc sắc tố, từ đó giúp làm sáng da và giảm thiểu các vết thâm nám. Mặt nạ chứa các thành phần giúp giữ ẩm cho da và tăng cường khả năng giữ nước của da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng. 
  • Mặt nạ Vitamin C giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm các dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn và tác động của các gốc tự do lên da. Ngăn ngừa bảo vệ da khỏi tác động của môi trường như ô nhiễm và tia UV. Làm mờ thâm mụn tốt.

top-mat-na-ban-chay-nha-pretty-skinvitaminc-vitac

3. Mặt nạ rau má Pretty Skin The Pure Jeju Cica Mask Sheet

  • Mặt nạ Pretty Skin Jeju Cica chiết xuất từ rau má với khả năng làm dịu và khôi phục làn da đang bị kích ứng, cải thiện độ ẩm, chứa chất chống oxy hóa giúp da tươi mới, rạng rỡ.
  • Giúp kiểm soát bã nhờn hiệu quả, làn da thông thoáng ngăn ngừa tình trạng mụn tái xuất hiện. Làm đều màu vùng da thâm sạm, xỉn màu, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên. 
  • Thích hợp cho da đang muốn cải thiện tình trạng mụn sưng đỏ, mụn viêm nhanh chóng.

top-mat-na-ban-chay-nha-pretty-skin-rauma-cica-jeju

 

4. Mặt nạ giấy Pretty Skin Total Solution Essential Sheet Mask

  • Những thành phần có trong mặt nạ giấy nhiều mùi như vitamin C, Hyaluronic Acid, Erythritol... sẽ làm ức chế sản sinh Melanin, cải thiện các vết thâm sạm do mụn gây ra, nám một cách hiệu quả.
  • Thành phần thiên nhiên trong mặt nạ sẽ giúp ổn định lại độ ẩm trên bề mặt da, giảm kích ứng, giảm vấn đề nhạy cảm nhanh chóng.
  • Chứa các hoạt chất chống oxy hóa, tăng độ đàn hồi sẽ làm cho làn da thư giãn, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp phục hồi và cải thiện làn da, giúp da trở nên mịn màng tươi đẹp hơn.

top-mat-na-ban-chay-nha-pretty-skin-mat-na-giay-nhieu-mui

MUA SẢN PHẨM MẶT NẠ PRETTY SKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các dòng mặt nạ Pretty Skin và các sản phẩm chăm sóc da khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức