Giỏ hàng

Top 9 kem dưỡng trắng da tốt nhất cho các nàng thơ

Thời tiết oi bức là thời điểm dễ khiến da bị tổn thương: đen sạm, rạn nứt, …  Để tránh và cải thiện chúng, bạn cần sử dụng kem chống nắng và kem dưỡng đúng cách. Sau đây DN Cosmetics sẽ giới thiệu cho bạn top 9 kem dưỡng trắng da được chị em săn đón trên thị trường làm đẹp.

Top 9 Kem Dưỡng Trắng Da Được Săn Đón Trên Thị Trường Làm Đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem - gel dưỡng trắng da khác nhau, đa dạng về chất lượng, giá cả, mẫu mã, công dụng. DN Cosmetics giới thiệu với bạn kem - gel dưỡng trắng da tốt nhất giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Kem Dưỡng Trắng Che Khuyết Điểm Wises Nano Collagen Sunscreen 

Kem dưỡng trắng che khuyết điểm Wises Nano Collagen Sunscreen là sản phẩm thuộc thương hiệu Wises cực kỳ nổi tiếng ở Thái Lan. Với ba công dụng tuyệt vời chỉ có trong một sản phẩm, kem dưỡng Wises không chỉ được ưa chuộng mà còn được chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả. 

Kem dưỡng trắng che khuyết điểm Wises Nano Collagen Sunscreen

Đây là sản phẩm vừa dưỡng da vừa bảo vệ da rất tối ưu mà chị em cần có cho mình. Kem dưỡng Nano Collagen không chỉ hỗ trợ làm trắng da, sản phẩm còn giúp da chống lại tia cực tím có hại từ mặt trời với độ SFP50 PA +++. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Nano Collagen cung cấp và nuôi dưỡng trẻ hóa làn da của bạn.

Kem Dưỡng Trắng Chống Lão Hóa Secret Key Starting Treatment Cream

Kem dưỡng trắng chống lão hóa Secret Key Starting Treatment Cream là kem dưỡng chắm sóc da thuộc thương hiệu Secret Key đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu cho ra những sản phẩm chất lượng cao với một mức giá hợp lý, luôn kiên trì trong việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên lành tính an toàn cho bất kỳ mọi loại da.

Kem Dưỡng Trắng Chống Lão Hóa Secret Key Starting Treatment Cream

Kem dưỡng trắng Secret Key với công thức chứa dịch lọc lên men galactomyces, các chiết xuất tự nhiên như trà xanh, cúc La Mã và lá Hương Thảo có tác dụng giúp dưỡng trắng da, cải thiện nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, giúp da mềm mại và phục hồi độ săn chắc vốn có của làn da.

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream

Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Senka đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu hướng đến mục tiêu chăm sóc tốt nhất cho nhan sắc và sức khỏe của những người phụ nữ hiện đại luôn bận rộn mà quên yêu thương làn da của mình.

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream

Senka White Beauty Glow Gel Cream là kem dưỡng trắng da ban đêm giúp giảm thâm nám, sạm màu và tàn nhang. Với khả năng thẩm thấu nhanh chóng và sâu vào các tầng da, dưỡng trắng từ tế bào da và giúp hiệu quả dưỡng ẩm kéo dài nhiều giờ liền.

Kem Dưỡng Trắng Da Cá Hồi Cre8skin Salmon Oil Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da cá hồi Cre8skin Salmon Oil Cream là kem dưỡng chăm sóc da thuộc thương hiệu Cre8skin đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm đã kết hợp khéo léo giữa thành phần dầu cá hồi, trứng cá hồi cùng các chiết xuất từ thực vật như rong biển, rau má để tạo nên một sản phẩm tích hợp nhiều công dụng chăm sóc da hoàn hảo.

Kem Dưỡng Trắng Da Cá Hồi Cre8skin Salmon Oil Cream Hàn Quốc

 

Kem dưỡng cá hồi Salmon có tác dụng dưỡng ẩm sâu, giúp da căng mướt, làm trắng da, giảm quầng thâm ở mắt và đặc biệt là chống lão hóa hiệu quả, ngăn ngừa chảy xệ cho tuổi tác.

Kem Dưỡng Trắng Da Forencos Wonderwerk Marula Cream Màu Vàng 

Kem dưỡng trắng da Forencos Wonderwerk Marula Cream là kem dưỡng chăm sóc da chuyên sâu đến từ thương hiệu Forencos. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng gây được nhiều tiếng tăm và cũng có được một số lượng khách hàng đông đảo bởi chất lượng và bắt kịp được thị hiếu của người tiêu dùng.

Kem Dưỡng Trắng Da Cá Hồi Cre8skin Salmon Oil Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng ban đêm Forencos màu vàng giúp giải quyết các vấn đề về da như da tối màu, sạm da, khô da, thiếu nước, da nhăn nheo, lỗ chân lông to, da mất tính đàn hồi và chảy xệ. Sản phẩm giúp hình thành hàng rào bảo vệ độ ẩm đồng thờ cung cấp các dưỡng chất liên tục cho da.

Kem Dưỡng Trắng Da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream Màu Trắng

Kem dưỡng trắng da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream Màu Trắng là kem dưỡng chăm sóc da chuyên sâu đến từ thương hiệu Forencos. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc gây được nhiều tiếng tăm và cũng có được một số lượng khách hàng đông đảo bởi chất lượng và bắt kịp được thị hiếu của người tiêu dùng. 

Kem Dưỡng Trắng Da Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream Màu Trắng

 

Dòng kem dưỡng trắng nâng tone Forencos được các tín đồ skincare ưa chuộng và thích thú với khả năng cải thiện cho bạn làn da trắng sáng mịn màng tức thì. Sản phẩm được bán rất chạy tại Hàn Quốc với khả năng giúp chăm sóc làn da tốt nhất với những thành phần lành tính và an toàn.

 Kem Dưỡng Trắng Da G9 Skin White In Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng trắng da G9 Skin White In Cream là dòng kem dưỡng đến từ thương hiệu G9 Skin Hàn Quốc. Thương hiệu này đã cho ra mắt các sản phẩm dưỡng da với thành phần dưỡng ẩm từ thiên nhiên và công thức G9 độc quyền, đem lại hiệu quả dưỡng trắng vượt trội, mang lại cho các chị em một làn da trắng mịn, mềm mượt đến bất ngờ.

Kem Dưỡng Trắng Da G9 Skin White In Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng gồm 2 loại là dưỡng trắng nâng tone da G9 Skin White In Whipping Cream và dưỡng trắng da cấp ẩm G9 Skin White In Moisture Cream với những công dụng đặc nhận được nhiều sự yêu thích đến từ khách hàng.

Kem Dưỡng Trắng Da Hada Labo Shirojyun Whitening Cream 

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Shirojyun Whitening Cream là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Hada Labo đến từ Nhật Bản. Những sản phẩm của hãng này luôn đạt tiêu chí an toàn và hiệu quả, Hada Labo cho ra đời nhiều sản phẩm skin care, và ngày càng được cải tiến về chất lượng.

Kem Dưỡng Trắng Da G9 Skin White In Cream Hàn Quốc

Kem dưỡng Hada Labo chứa thành phần arbutin, vitamin C, HA, niacinamide có tác dụng cải thiện sắc tố, làm mờ vết thâm sạm nám, đồng thời cấp ẩm, dưỡng da mềm mượt, sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn, không gây kích ứng da.

Kem Dưỡng Trắng Da Nivea Extra White Spf30 Whitening

Kem dưỡng trắng da Nivea Extra White SPF30 Whitening 10X là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Nivea đến từ Đức. Kem dưỡng sở hữu công thức vượt trội với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa có tác dụng dưỡng trắng da, phục hồi làn da sạm đen, da không đều màu đồng thời được tăng cường màng lọc ngăn ngừa tia cực tím.

Kem Dưỡng Trắng Da Nivea Extra White Spf30 Whitening

Với chỉ số chống nắng SPF30, kem dưỡng có khả năng bảo vệ da bởi tia UVB (nguyên nhân chính gây sạm đen da), hỗ trợ làm giảm các vết thâm nám trên da, lỗ chân lông được thu nhỏ giúp da trở nên mịn màng, căng bóng đầy sức sống.

Như vậy là DN Cosmetics vừa mang đến các nàng về top 9 kem dưỡng trắng da tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng đã chia sẻ những thông tin hữu ích cho những chị em phụ nữ đang cần.

Danh mục tin tức