Giỏ hàng

TOP 5 kem dưỡng ẩm tốt nhất năm 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm khác nhau, đa dạng về chất lượng, giá cả, mẫu mã, công dụng. DN Cosmetics giới thiệu với bạn top 5 kem dưỡng ẩm tốt nhất năm 2021 giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Kem dưỡng ẩm là gì? Tác dụng của kem dưỡng ẩm?

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm cấp ẩm cho da, một trong những sản phẩm chăm sóc mặt quan trọng. Giúp da mềm mịn, trắng sáng. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm còn có khả năng chống lão hóa da, giải quyết được một số vấn đề của da dầu hay da khô.

kem-dưỡng-ẩm

Kem dưỡng ẩm có thể sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sử dụng kem dưỡng ẩm trong bước cuối cùng của quá trình dưỡng da là điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn cải thiện chất lượng da

Tiêu chí chọn kem dưỡng ẩm cho da

An toàn cho da: Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Nếu da khô thì chọn kem cấp ẩm và dưỡng ẩm sâu, nếu da dầu thì chọn loại có khả năng kiểm soát dầu. Ngoài ra, nên chọn sản phẩm kem dưỡng của thương hiệu uy tín. cần xem kỹ ngày sản xuất và hạn sử dụng.

kem-dưỡng-ẩm

Chứa nhiều dưỡng chất: Không chỉ dừng lại ở việc cấp ẩm. Kem dưỡng ẩm ngày nay còn được bổ sung dưỡng chất giúp làm sáng ra, thay đổi kết cấu da, giảm thâm sạm da,… Vậy nên, bạn có thể lựa chọn những dòng kem dưỡng ẩm này để cải thiện làn da 2 trong 1 luôn nha.

kem-dưỡng-ẩm

Kiểm tra thành phần có chất phụ da: Trong kem dưỡng thường chứa một lượng nhỏ các chất phụ gia như:chất bảo quản paraben, phenoxyethanol, chất tạo mùi và chất hoạt động bề mặt,… Vậy nên bạn cần kiểm tra kỹ thành phần trong kem dưỡng xem mình có bị dị ứng với chất phụ gia nào hay không. Đặc biệt là những bạn da nhạy cảm.

kem-dưỡng-ẩm

Bao bì: Các sản phẩm mỹ phẩm nói riêng hay kem dưỡng ẩm nói chung đều phải được bảo vệ kỹ, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Vậy nên, khi mua kem dưỡng ẩm cần chọn các sản phẩm có bao bì, vỏ ngoài đục hoặc tối màu.

Giá thành: Vì mỹ phẩm là dùng lâu dài, nên bạn cần kiểm tra xem với mức giá này bạn có thể sử dụng lâu dài được không rồi mua. Nếu không sẽ gây khó khăn cho bạn trong vấn đề chi tiêu.

Những thành phần quan trọng trong kem dưỡng ẩm tốt

Những thành phần chủ chốt và nổi bật cần có trong lọ kem dưỡng ẩm tốt:

  • Hyaluronic Acid: thành phần chính trong hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm. Có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả gấp 1000 lần so với các thành phần dưỡng ẩm thông thường khác.
  • Ceramide, sodium PCA, glycerin, glycerol, silicone, petrolatum, salicylic acid và alpha hydroxy acid: giúp làn da luôn được cung cấp độ ẩm và giữ nước ( hay còn gọi là quá trình Hydrat hóa).
  • Vitamin C: Giúp da khỏe hơn, trắng sáng và chống lão hóa. Thường được sử dụng trong các loại kem vừa dưỡng ẩm vừa trắng da.
  • Dưỡng chất chống nắng: Thường có trong những loại sản phẩm dưỡng ẩm kết hợp chống nắng. Sự kết hợp này rất tiện lợi cho bạn. Kem dưỡng ẩm có khả năng chống nắng thường thấm nhanh và không gây rít da.

kem-dưỡng-ẩm

Top 5 kem dưỡng ẩm tốt nhất năm 2021

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Thương hiệu: Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Neutrogena tại Mỹ. Thương hiệu Neutrogena nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da như: mỹ phẩm, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, nước tẩy trang,…

  • Sản phẩm được dùng cho mọi lứa tuổi, mọi loại da khác nhau, cho cả nam và nữ.
  • Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế với tone màu xanh da trời làm chủ đạo, thiết kế đơn giản, dễ thương.
  • Kết cấu: Chất gel bên trong khá thơm, có màu xanh trong tạo cảm giác tươi mát.
  • Thành phần chính của sản phẩm: Hyaluronic Acid, Dimethicone, Glycerin, Tinh dầu Olive.

kem-dưỡng-ẩm

Những ưu điểm của sản phẩm

  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel có dạng gel lỏng, dễ thoa và thẩm thấu vào da. Không gây bết rít sau khi sử dụng.
  • Khả năng giữ ẩm, cấp ẩm, giúp da căng mịn, không bị nứt nẻ, khô ráp cực kì tốt.
  • Khi thoa lên tạo cảm giác mát mẻ, sảng khoái.

Lưu ý: Đây là loại kem dưỡng ẩm nên dùng cho da khô để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kem Dưỡng Ẩm Nivea Creme Màu Xanh 

Kem dưỡng Nivea Creme giúp chăm sóc tốt da mặt và da chân tay đặc biệt khi thời tiết lạnh và hanh khô, sản phẩm cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, làm dịu và làm lành ngay lập tức những vùng da bị viêm nẻ. Với thành phần gồm các dưỡng chất ưu việt đã được nghiên cứu kiểm nghiệm vô cùng an toàn, thân thiện đặc biệt phù hợp với da trẻ nhỏ. Thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng với mọi dạng thời tiết.

kem-dưỡng-ẩm

Thành phần chính có trong kem dưỡng ẩm Nivea Creame

  • Methylisothiazolinone, water, mineral oil, petrolatum, glycerin, lanolin alcohol, paraffin, decyl oleate, panthenol, magnesium sulfate, octyldodecanol, aluminum stearates, fragrance, magnesium stearate, citric acid, microcrystalline wax và methylchloroisothiazolinone,...

Kem Dưỡng Ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream Ex Hàn Quốc

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream Ex là sản phẩm của thương hiệu Laneige Hàn Quốc.  Sản phẩm có thiết kế đẹp, gọn nhẹ, dễ thương với tone màu xanh dương và chất liệu bằng thủy tinh.

Thành phần chính: nước biển sâu, Glycerin, các thành phần thiên nhiên. Trong đó sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ hạt nho và bơ xoài, cỏ glasswort và tinh chất squalane từ dầu olive giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm vượt trội cho da, làm dịu làn da khô ráp, sần sùi, đem lại cho da sự tươi mát, căng mịn.

kem-dưỡng-ẩm

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Hydro Cream EX có công dụng

  • Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da suốt 24h, phục hồi làn da khô thiếu nước láng mịn, tràn đầy sức sống nhờ công nghệ Hydro Ion Mineral Water 
  • Kem Laneige dưỡng ẩm dịu nhẹ, không chứa chất độc hại cho da nên an toàn với cả những làn da nhạy cảm.
  • Đánh bay làn da thô ráp, trả lại cho bạn làn da mềm mại, trắng mịn, căng bóng do da đủ ẩm. 
  • Hỗ trợ làm mờ các vết thâm sạm, và vùng da tối màu. 
  • Làm dịu da sưng rát do cháy nắng hay da bị kích ứng. 

Kem Dưỡng Trà Xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex

Kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex là kem dưỡng da thuộc thương hiệu Innisfree nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Kem dưỡng với thành phần trà xanh thiên nhiên gấp 3.5 lần có khả năng cấp nước dưỡng ẩm cho da cực tốt, phục hồi sức sống tự nhiên cho da, giúp da căng mướt, ẩm mượt và khỏe mạnh từ bên trong. 

kem-dưỡng-ẩm

Thành phần, công dụng chính

  • Thành phần chính của kem dưỡng Innisfree gồm chiết xuất trà xanh có tác dụng se khít lỗ chân lông, cấp nước cho da giúp da mềm mịn. Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường. 
  • Chiết xuất bơ cacao giữ độ ẩm cho da, đồng thời khóa lớp dưỡng chất của các bước dưỡng da trước giúp nuôi dưỡng da mềm mịn và khỏe mạnh. 
  • Kem dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream Ex có công dụng giúp dưỡng ẩm, tái tạo và chống láo hóa hiệu quả. 
  • Sản phẩm giúp phục hồi làn da tổn thương, khô sạm bởi khả năng cấp ẩm cực đinh, giúp làn da luôn căng mịn, mềm mướt. 

Kem Dưỡng Ẩm Sáng Da Banobagi Calming Care Moisturizing Cream - Hồng

Kem dưỡng ẩm Banobagi Calming Care Moisturizing Cream là kem dưỡng ẩm thuộc thương hiệu Banobagi tại Hàn Quốc. 

Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm chuyên sâu đồng thời cung cấp các dưỡng chất có tác dụng detox, cải thiện sắc tố da, tăng cường phục hồi cho mọi loại da đặc biệt là làn da mỏng yếu, da khô, nhạy cảm, da thiếu nước, da nhiễm độc tố do makeup lâu dài, ô nhiễm môi trường. 

kem-dưỡng-ẩm

Sản phẩm được nghiên cứu và chiết xuất từ những thành phần tự nhiên tuyệt vời cung cấp 10 loại axit hyaluronic, cùng nguồn dưỡng chất phong phú cho làn da luôn căng bóng, mọng nước, trắng sáng, mịn màng và ngừa lão hoá vượt trội.

Xem thêm : MOISTURIZER LÀ GÌ? DA DẦU CÓ CẦN DƯỠNG ẨM KHÔNG?

Trên đây là top 5 kem dưỡng ẩm tốt nhất năm 2021, an toàn cho da với nhiều công dụng tuyệt vời. Bạn hãy liên hệ với DN Cosmetics để được giải đáp các vấn đề liên quan tới làm đẹp.

Danh mục tin tức