Giỏ hàng

TOP 7 MÀU SON CON GÁI HAY DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay, có vô số lựa chọn về màu son từ những tông màu tươi sáng đến trầm ấm. Tuy nhiên có một số màu son được xem là “quốc bảo” của các cô gái, không chỉ mang đến vẻ đẹp thanh thoát trên gương mặt mà còn tôn lên những nét cá tính của cô gái. Vậy màu son con gái hay dùng nhất hiện nay là những màu son nào? Cùng DN Cosmetics check list vào bài viết này nha!

TOP 7 MÀU SON CON GÁI HAY DÙNG NHẤT HIỆN NAY

Màu son đỏ thuần

Màu son đỏ thuần luôn là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo của mọi cô gái trong mọi tình huống. Với khả năng kết hợp linh hoạt với nhiều phong cách trang điểm và trang phục khác nhau, màu son đỏ có thể tự tin cân mọi tình huống. Đôi môi đỏ tươi luôn mang đến sự quyền lực và đẳng cấp cho mọi cô gái. Đặc biệt, màu son đỏ tươi thường được ưu chuộng bởi những người phụ nữ sở hữu làn da trắng sáng và là sự lựa chọn lý tưởng cho những buổi tiệc đêm bùng nổ. Đối với những cô nàng da ngâm, các bạn có thể chọn những tông màu son đỏ trầm để thay thế, vẫn giữ được vẻ đẹp quý pháo và cá tính của mình.

Son thỏi lì Jary Power Matte Lipstick - 231 Đỏ Tươi

Màu son hồng đất

Màu son hồng đất không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi tông da, mà còn là màu son che phủ khuyết điểm hiệu quả trên môi. Sự đa dạng phong cách kết hợp với trang phục cũng là điểm mạnh của màu son này. Bằng cách tạo ra một diện mạo dịu dàng nhưng đầy tinh tế, thỏi son màu hồng đất giúp tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của một cô gái.

son thỏi lì BL Secret

Son thỏi lì BL Secret - BS02 Joile Hồng Đất

Màu son cam cháy

Màu son cam cháy đang là xu hướng trong những năm gần đây, đặc biệt là trong dịp hè về. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa ánh cam và sắc nâu đất tạo nên tông son cam cháy mang đến cảm giác mới lạ, thời thượng và tươi mới mà không hề kén da.

Khi dùng màu son cam cháy trên môi không chỉ giúp làm mờ các rảnh môi mà còn giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn.

Son thỏi lì Jary Power Matte Lipstick - 234 Cam Cháy

Màu son đỏ cam

Top những màu son con gái hay dùng không thể thiếu là màu đỏ cam. Với sự pha trộn giữa màu đỏ tươi và màu màu cam mang đến sắc son tươi sáng, giúp gương mặt thêm bừng sức sống. Với tính linh hoạt và đa dạng, màu son “đa zi năng” này nhanh chóng trở thành “vũ khí” hoàn hảo cho nàng biến hóa mọi outfit, layout makeup từ nhẹ nhàng tiểu thư đến cá tính sang chảnh.

Son thỏi lì Jary Powder Matte Lipstick - 232 Đỏ Cam

Màu son đỏ gạch

Nếu bạn cảm thấy màu đỏ cam quá tươi sáng thì màu son đỏ gạch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên trên gương mặt mà còn làm tôn lên cá tính và sự quyến rũ đầy sức hút của một cô gái. Điều đặc biệt là màu son đỏ gạch còn “over hợp” với mọi tông da từ da trắng đến da ngăm, từ phong cách nhẹ nhàng đến sexy quyến rũ.

Chính những điểm nổi bật này, màu đỏ gạch trở thành xu hướng không thể phủ nhận trong ngành mỹ phẩm làm đẹp. Được ví như một biểu tưởng sang trọng, thời thượng khiến bao chị em đắm say.

son thỏi lì BL Secret

Son kem lì MAC Powder Kiss Lip Colour - 991 Devoted To Chili

Màu son đỏ đất

Đỏ đất hay còn gọi là đỏ nâu là màu son được các cô gái dùng trong nhiều dịp khác nhau. Không như đỏ thuần hay đỏ cam quá chói chang, đỏ đất là tông màu trầm ấm nhưng vẫn đủ để thu hút mọi ánh nhìn khi diện chúng. Sự điều chỉnh nhẹ nhàng này mang đến vẻ đẹp thú vị, làm cho người dùng cảm thấy tự tin mà không cần phải lo lắng về việc màu son quá sắc sỡ hay không phù hợp.

son thỏi lì BL Secret

Son kem lì 3CE Cloud Lip Tint - Immanence Đỏ Đất

Màu son đỏ rượu vang

Màu son đỏ rượu vang là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của phái nữ. Với tông màu trầm đặc trưng, mang đến vẻ đẹp quyến rũ mà còn tôn lên sự cá tính và phong cách hiện đại. Đây cũng là màu son con gái hay dùng, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách sang trọng nhưng vẫn quyến rũ, bí ẩn.

son thỏi lì BL Secret

Son kem Espoir Couture Lip Tint Shine - Vampy Đỏ Rượu

MUA SON MÔI CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các dòng son môi từ son dưỡng, son thỏi, son kem lì đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức