Giỏ hàng

Top 7 Dầu Tẩy Trang Tốt 2022 Giá Không Đến 300k

Ngoài nước tẩy trang ra thì dầu tẩy trang cũng là một trong những sản phẩm tẩy trang được yêu thích vì khả năng loại bỏ bụi bẩn hiệu quả. Cùng DN Cosmetics tiêu điểm top 7 dầu tẩy trang tốt 2022 giá cực mềm dưới đây nhé!

Dầu tẩy trang khác gì với nước tẩy trang?

Dầu tẩy trang có dạng lỏng, được chiết xuất dưới dạng dầu, sau đó nhũ hóa dưới dạng nước, mát xa nhẹ nhàng để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, các lớp cặn trang điểm một cách hiệu quả. Chị em lo ngại sử dụng dầu tẩy trang sẽ dễ gây mụn, nhưng thực chất dầu tẩy trang hoạt động theo cơ chế dầu hòa tan dầu, dầu tẩy trang sẽ hòa tan cũng dầu trên bề mặt da, dễ dàng rửa trôi lớp bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông căng mịn mà không gây căng, khô da, trả lại làn da mềm mại.

Làm thế nào để chọn được loại dầu tẩy trang tốt?

Thời buổi nay, dầu tẩy trang được rất nhiều hãng mỹ phẩm quan tâm và cho ra nhiều sản phẩm mới chất lương và giá thành phải chăng. Vì vậy, chị em dễ tìm kiếm và có nhiều lựa chọn các loại dầu tẩy trang tốt. Lưu ý chọn các loại dầu có chứa thành phần như dầu hạt nho, dầu ô liu, dầu argan, dầu jojoba, dầu bơ, giúp làm sạch sâu đạt hiểu quả tốt nhất

dầu tẩy trang

Top 7 Dầu Tẩy Trang Tốt 2022 Giá Không Đến 300k

Dầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Rosette Sugoff Cleansing Oil (170k/200ml)

Rosette là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Rosette Nhật Bản. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Rosette đều đạt chỉ tiêu ISO 9001 về chất lượng sản phẩm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

dầu tẩy trang

Dầu Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Rosette Sugoff Cleansing Oil giúp làm sạch hoàn toàn các lớp trang điểm một cách nhanh chóng mà không cần cọ xát nhiều lần, kể cả lớp mascara không thấm nước, phù hợp ngay cả khi nối mi.

Giúp nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết trên bề mặt da rất hiệu quả.Giải quyết các vết khô tróc và đem lại làn da mềm mịn hơn, hạn chế sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da như các đường rãnh, nếp nhăn nhỏ. Giảm thiểu các tác hại của ánh nắng nắng mặt trời lên da như đốm nâu, tàn nhang, làm đều màu da.

Dầu tẩy trang Hatomugi dạng vòi (220k/500ml)

Dầu tẩy trang Hatomugi dạng vòi là sản phẩm tẩy trang rất được chị em phụ nữ ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi khả làm sạch da hiệu quả và bảng thành phần giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang Hatomugi được chiết xuất từ ý dĩ vừa có tác dụng làm sạch da hiệu quả vừa massage tăng tuần hoàn máu cho da.Thành phần hạt ý dĩ giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp da mền mại,trắng sáng và mang lại cảm giác tươi mới cho da.

Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil (285k/150ml)

Klairs là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Klairs tập trung vào các sản phẩm lành tính phù hợp với làn da nhạy cảm, đồng thời hãng cũng đề cao sự uy tín trách nhiệm với khách hàng với cam kết "dùng tốt cho tất cả những khách hàng có làn da nhạy cảm". Thành phần lành tính vượt trội, không thử nghiệm trên động vật và không chứa hương liệu.

Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil sẽ nhẹ nhàng làm sạch các lớp trang điểm kể cả waterproof sâu trong lỗ chân lông trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.

Dầu tẩy trang Kose Softymo Cleansing Oil (160k/230ml)

Kose là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật được rất nhiều chị em phụ ưa chuộng. Bên cạnh đó, đây cũng là một thương hiệu có những ý tưởng tiên phong, dẫn đầu trào lưu mới và tạo ra các xu hướng mới trong công nghệ mỹ phẩm của Nhật Bản cũng như của toàn Châu Á.

Dầu tẩy trang Kose Softymo Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Kose Softymo Cleansing Oil  giúp dễ dàng lấy đi các lớp make up cứng đầu, kể cả massaca không trôi, cho bạn làn da sạch, mịn màng, láng, … làm sạch bui bẩn từ sâu bên trong mang lại làn da mềm mại. 

Dầu tẩy trang Muji (270k/200ml)

Muji là thương hiệu nổi tiếng đình đám ở Nhật với hàng loạt các sản phẩm chất lượng  được người dung tin tưởng và chọn lựa. Dầu tẩy trang Muji oil cleansing là một trong các sản phẩm chăm sóc da cực tốt của hãng giúp nó dễ dàng hòa vào và cuốn trôi đi hết tất cả những bụi bẩn, bã nhờn, lớp son môi đầy màu sắc hay là mọi loại lớp nền “cứng đầu” chống nước không trôi được trên da. 

Dầu tẩy trang Muji

Dầu tẩy trang Muji của Nhật được chiết xuất từ tinh dầu Olive , hỗn hợp dầu jojoba, … giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng, không gây khô da, nhờn rít.

Dầu tẩy trang táo xanh Innisfree (220k/150ml)

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với hàng loạt các sản phẩm chất lượng, thành phần từ thiên nhiên như: kem dưỡng, dầu tẩy trang, kem chống nắng, mặt nạ, được người dùng tin tưởng chọn lựa trong nhiều năm qua  đã giúp Innisfree ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm. 

Dầu tẩy trang táo xanh Innisfree

Dầu tẩy trang táo xanh Innisfree làm sạch lớp trang điểm và bụi bẩn một cách nhẹ nhàng không gây khô da. Làm trắng sáng da, chống oxy hóa và trẻ hóa làn da.

Dầu tẩy trang trà xanh innisfree green tea cleansing oil (270k/150ml)

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc với hàng loạt các sản phẩm chất lượng, thành phần từ thiên nhiên được người dùng tin tưởng chọn lựa trong nhiều năm qua  đã giúp Innisfree ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường mỹ phẩm.

Dầu tẩy trang trà xanh Innisfree

Dầu tẩy trang trà xanh innisfree green tea cleansing oil giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cứng đầu và lớp makeup bao gồm kem nền, mascara, son môi, ...Chứa nước trà xanh tươi nguyên chất giàu acid amin và khoáng chất cấp ẩm giúp da không bị khô và mất nước.

Qua bài chia sẻ này DN Cosmetics mong rằng chị em đã "nhắm" được cho mình 1 trong các loại dầu tẩy trang phù hợp với làn da của mình nhất. 

XEM THÊM : REVIEW NƯỚC TẨY TRANG 3IN1 ROSETTE SUGOFF!

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng dòng sản phẩm dầu tẩy trang đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng.

Danh mục tin tức