Giỏ hàng

Top 6 son dưỡng môi không thể thiếu cho những bờ môi khô!!

Son dưỡng môi là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu của riêng bất kỳ ai. Son dưỡng giúp mang đến cho bạn làn môi căng bóng, mịn màng. Hạn chế tối đa những khuyết điểm làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của môi. Có vô vàng sản phẩm son dưỡng son trong thị trường mỹ phẩm, DN Cosmetics sẽ cùng bạn điểm qua những son dưỡng đang được ưa chuông nhất hiện nay!

Một thỏi son dưỡng môi tốt sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm của môi. Từ đó nâng cao sắc đẹp cho gương mặt của bạn, thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Chắc hẳn sẽ có không ít người ngưỡng mộ làn môi của bạn.

Top 6 loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay

Không phải loại son nào cũng đảm bảo được về chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng. Một số loại còn gây nên những ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe người dùng. Vậy son dưỡng môi chất lượng, chính hãng gồm những loại nào?

son-dưỡng-môi

Son Dưỡng Bioderma

Son dưỡng môi Bioderma đã và đang được sự các dược sĩ tin tưởng và khuyến khích sử dụng và ngày càng đã được sự đón nhận của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới, bởi son dưỡng có những công dụng vượt trội trong việc dưỡng môi, tránh thâm môi khi đánh son nhiều.

Giúp giữ ẩm thường xuyên, điều trị khô môi do môi trường, khí hậu đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới hanh khô ở nước ta. Giữ cho da môi luôn mềm mại, bạn sẽ cảm nhận sự mềm mượt ngay sau lần đầu sử dụng son

son-dưỡng-môi-BIODERMA

Với thành phần 100% từ tự nhiên, được làm dưới nền sáp màu trắng tự nhiên, không màu, son dưỡng môi Bioderma phù hợp cho cả nam giới và nữ giới, giúp đôi môi trở nên mềm mại và gợi cảm. Son dưỡn Bioderma đảm bảo không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm

Vaseline Môi 7G

Dưỡng Môi Vaseline thuộc dòng son dưỡng môi của thương hiệu Vaseline với khả năng duy trì độ ẩm và làm giảm tình trạng môi khô, nứt nẻ, chiết xuất tinh dầu hoa quả. Vaseline tinh khiết với mùi thơm nhẹ dưỡng môi hồng hào, mịn màng, cho làn môi căng tràn sức sống.

Vaseline-Môi-7G

Thành phần thiết yếu, chăm sóc và bảo vệ da môi như: Mật ong, vitamin E, vitamin C... Chất oxy hóa có trong sáp giúp dưỡng và bảo vệ đôi môi tránh khỏi các tác hại của môi trường và ánh nắng mặt trời.

Loại bỏ lớp da chết ở môi, tăng độ mềm mịn, lấp đầy những rãnh môi và vết nứt môi xấu xí, khiến môi ngày càng sáng màu hơn. Son dưỡng Vaseline giúp cho bờ môi thêm ẩm mịn và căng mọng đầy sức sống. Cung cấp độ ẩm và khóa ẩm cho đôi môi hiệu quả. Mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây kích ứng.

Son Thỏi Dưỡng Môi Nivea

Son Thỏi Dưỡng Môi Nivea sẽ là trợ thủ đắc lực cho đôi môi. Với công dụng tạo lớp bảo vệ hoàn hảo và cung cấp độ ẩm. Đôi môi sẽ luôn duy trì được sự căng mọng, tươi tắn. Son dưỡng Nivea là son dưỡng có màu, khi apply lên môi sẽ thấy khả năng lên màu cho môi khá tự nhiên và có một lớp hơi bóng
 

DƯỠNG-MÔI-NIVEA

Chiết xuất từ trái cây tự nhiên. Vừa bổ sung vitamin cần thiết để ngăn ngừa tình trạng oxy hóa hiệu quả. Dưỡng ẩm tốt cho môi, ngăn ngừa khô nứt và vảy môi mà, giúp môi thêm mềm mượt. Giúp tẩy tế bào chết trên môi, cho môi luôn mịn và hồng hào. Vào ngày hanh khô hạn chế tình trạng môi nứt nẻ, chảy máu.

Son Dưỡng Môi Khô Và Nứt Nẻ Omi Brotherhood Menturm Medicated Stick With Methol

Son Dưỡng cho môi khô và nứt Nẻ Omi brotherhood menturm medicated stick ưith menthol đến từ thương hiệu Omi của Nhật là một trong những sản phẩm dưỡng môi được các nàng và cả các chàng trai tin dùng vì hiệu quả dưỡng môi rõ rệt.

DƯỠNG-MÔI-NIVEA

Chiết xuất từ tinh dầu bạc hà, sáp ong thiên nhiên và Vitamin E. Cực kỳ lành tính và thích hợp cả cho các đôi môi nhạy cảm, khô nứt, chảy máu do thời tiết. Son hoàn toàn không chứa chì, giúp dưỡng ẩm và nâng niu đôi môi nhạy cảm của bạn. 

Son Dưỡng Môi YNM Lip Balm Không Màu

Son Dưỡng Môi YNM Lip Balm Không Màu là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu YNM  tại Hàn Quốc. Với thiết kế vỏ ngoài vô cùng sang chảnh và thời thượng đi kèm chất son mềm mượt, dễ dàng thẩm thấu nhanh, son dưỡng không màu YNM có khả năng phục hồi tình trạng khô môi và bong tróc.

DƯỠNG-MÔi

Chiết xuất từ dầu olive và mật ong tự nhiên có tác dụng làm môi mềm mại, mịn màng trong thời gian dài. Dầu hạt Meadow Foam phục hồi da môi khô ráp, nứt nẻ trở nên mềm mịn. Glyxerin và Squalene nuôi dưỡng đôi môi khỏe mạnh, duy trì độ ẩm cả ngày, tạo vẻ đẹp tự nhiên cho môi của bạn

Cocoon Son Dưỡng Dầu Dừa Bến Tre 5G

Son Dưỡng Cocoon Dầu Dừa Bến Tre từ thương hiệu Cocoon của Việt Nam là sản phẩm thuần chay tự nhiên 100% từ thành phần thực vật, không chứa các chất có hại cho môi. Son dưỡng giúp nuôi dưỡng môi căng mọng, mềm mại và không khô tróc với các thành phần nổi tiếng như bơ hạt mỡ, dầu dừa…

son-dưỡng-cocoon

Đem đến đôi môi mềm mượt, căng mọng. Son Dưỡng Cocoon dưỡng ẩm, chống khô môi nứt nẻ. Hỗ trợ loại bỏ tế bào chết cho môi hồng hào. Thành phần tự nhiên, an toàn cho môi. Phù hợp với mọi loại da.

Trên đây câu trả lời cho top 6 son dưỡng môi. DN Cosmetics tin rằng đây sẽ là nguồn tham khảo bổ ích nữa trong kho tàng làm đẹp của phái nữ nói riêng và các bạn có bờ môi khô nói chung.

Danh mục tin tức