Giỏ hàng

Top 6 nước hoa hồng cho da khô được yêu thích 2022

Ngày nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ càng tăng cao. Nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được các bạn đầu tư rất nhiều. Mỗi sản phẩm có những công dụng và đặt tính riêng. Hôm nay mình sẽ cùng với mọi người tìm hiểu về một loại nước thần thánh đó là nước hoa hồng. Vậy nước hoa hồng là gì?

Nước Hoa Hồng Là Gì?

Nước hoa hồng là một loại toner có công dụng để dưỡng da. Thường có trong các toner cấp ẩm. Nó giúp cho làm da thêm tươi trẻ và đẹp hơn. Làm giảm quá trình lão hóa da, giảm vết nhăn, quầng thâm. 

Nước hoa hồng thành phần chủ yếu là tinh chất hoa hồng. Chứa nhiều dưỡng chất và vitamin A, vitamin C. Giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Sản phẩm này còn có thể tẩy trang nhờ lượng cồn vừa phải mà nó có. Nước hoa hồng còn có công dụng sát khuẩn, phục hồi da, ngăn ngừa tình trạng tiết bã nhờn của da.

 

Phân Loại Nước Hoa Hồng

Hiện nay có 2 loại nước hoa hồng cơ bản đó là nước hoa hồng có cồn và nước hoa hồng không cồn.

  • Nước hoa hồng chứa cồn: làm sạch sâu bề mặt da, cân bằng nồng độ pH và se khít lỗ chân lông. Hãy chú ý lựa chọn những sản phẩm có tỉ lệ cồn phù hợp để giúp làn da được sát khuẩn cũng như kháng viêm mà không bị kích ứng.
  • Nước hoa hồng không chứa cồn: trong thành phần bao gồm những khoáng chất và vitamin. Làm thông thoáng da, cung cấp độ ẩm cần thiết để làn da luôn chắc khỏe và sáng mịn.

Top 6 Nước Hoa Hồng Cho Da Khô Được Yêu Thích 2022

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Gạo I’m from Rice Toner

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Gạo I’m from Rice Toner là sản phẩm của thương hiệu I’m From của Hàn Quốc với dưỡng chất tinh tuý chiết xuất từ gạo giúp cấp ẩm cho da và dưỡng da sáng mịn. Thành phần tự nhiên an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Đây là một trong những sản phẩm nước hoa hồng không thể thiếu đối với làn da khô, xỉn màu.

Nước Hoa Hồng Chiết Xuất Gạo I’m from Rice Toner

I’m From Rice Toner nhận lấy sứ mệnh xua đuổi các tạp chất trên khuôn mặt, tưới ẩm cho làn da với nguồn nước gạo bổ dưỡng và cải thiện những làn da xỉn màu, trông sáng ngời sức sống hơn.

Nước Hoa Hồng Thayers

Thayer là một hãng mỹ phẩm lâu đời và uy tín của Mỹ. Thayers luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi chọn mua nước hoa hồng chăm sóc da.

Nước Hoa Hồng Thayers

Nước Hoa Hồng Thayers với công thức được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên đây là một trong những sản phẩm mang lại cho làn da của bạn sự mềm mại và trẻ trung bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vitamin E, chiết xuất witch hazel và lô hội.

Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water

Nước hoa hồng dưỡng da Mamonde là sản phẩm dưỡng da thuộc thương hiệu Mamonde đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được thành lập vào năm 1991 bởi tập đoàn nổi tiếng Amore Pacific.

 

Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water

Sản phẩm nước hoa hồng Mamonde được chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên mang lại công dụng chăm sóc da mặt hiệu quả, sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm. Được ra mắt với nhiều dòng có nhiều công dụng khác nhau khách hàng có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhất.

Nước Hoa Hồng Muji Nhật Bản

Muji thương hiệu Nhật Bản sở hữu rất nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ được ưa chuộng ở khắp Châu Á và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn và khẳng định thương hiệu trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Với phong cách đơn giản nhưng tinh tế, hạn chế lãng phí về bao bì mà chú trọng đến các sản phẩm chất lượng, sử dụng các vật liệu có thể tái chế.

Nước Hoa Hồng Muji Nhật Bản

Nước hoa hồng Muji sử dụng nguyên liệu chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản cùng công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu.Nước hoa hồng Muji thật sự là với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nước Hoa Hồng Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracel Repair Toner

Là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, hãng nằm trong những dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Hiện nay, Some By Mi là thương hiệu giúp da bạn trở nên hoàn hảo hơn nhờ vào những sản phẩm chăm sóc da, sữa rửa mặt trị mụn, toner trị mụn, kem dưỡng trị mụn, tinh chất trị mụn, sản phẩm dưỡng trắng, mask…

Nước Hoa Hồng Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracel Repair Toner

Nước hoa hồng ốc sên Some By Mi Snail Truecica Miracel Repair Toner Với thiết kế chai khá bắt mắt màu đỏ là màu chủ đạo những thông tin được viết trên nền giấy trắng chữ màu đen, nhìn vào sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng gây được ấn tượng khi nhìn thấy. Nắp được sử dụng là vòi dạng xịt giúp bạn có thể ước lượng dễ dàng điều chỉnh được lượng sản phẩm sau mỗi lần sử dụng trở nên dễ dàng hơn. 

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Huxley Extract It Chiết Xuất Xương Rồng

Nước hoa hồng dưỡng da Huxley Extract It chiết xuất xương rồng là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Huxley của Hàn Quốc. Nước hoa hồng với độ pH 5.5 giúp cân bằng da sau khi rửa mặt mà không gây cảm giác khô căng cho làn da. 

Nước Hoa Hồng Dưỡng Da Huxley Extract It Chiết Xuất Xương Rồng

Thành phần sản phẩm chứa hơn 90% từ thiên nhiên gồm chiết xuất cây xương rồng, dầu hạt xương rồng giúp mang lại khả năng dưỡng ẩm vượt trội và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, bảo vệ làn da không bị tổn thương trước các tác hại đến từ môi trường ô nhiễm và tia UV trong ánh nắng mặt trời. 

Mua Nước Hoa Hồng Cho Da Khô Ở Đâu? 

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm Nước hoa hồng dưỡng da, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

XEM THÊM : DA KHÔ LÀ GÌ? CÁC VẤN ĐỀ CỦA DA KHÔ BẠN CẦN BIẾT

DN Cosemtics hi vọng với những thông tin chia sẽ trên có thể giúp ích cho các nàng. Với những công dụng đem lại, mình nghĩ các dòng Nước hoa hồng dưỡng da xứng đáng là một trong những sản phẩm đáng để các nàng đầu tư và sử dụng.

Danh mục tin tức