Giỏ hàng

TOP 6 kẻ mắt nước không thể bỏ qua!

Top 6 kẻ mắt nước tốt nhất hiện nay sau đây nhất định sẽ không làm chị em thất vọng. Danh sách này bao gồm cả dòng cao cấp lẫn bình dân. Điều này giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn hơn cho mình.

Kẻ mắt nước là gì?

Kẻ mắt nước còn có tên gọi khác là Eyeliner là một trong những sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp cho đôi mắt. Chỉ với một đường kẻ viền dọc theo mi mắt cũng đủ khiến cho diện mạo của toàn bộ khuôn mặt thay đổi rất nhiều. Bởi vậy mà nhiều chị em không tiết tiền của phải tậu cho mình bằng được ít nhất môt loại nước kẻ mắt.

Kẻ mắt nước

Nước kẻ mắt có bao nhiêu loại?

Thật ra kẻ mắt có rất nhiều loại nhưng phổ biến nhất vẫn là dạng nước. Chính bởi sự dễ dùng và nhiều chủng loại. Cùng điểm qua tất cả những loại kẻ mặt hiện nay trên thị trường.

Kẻ mắt_Eyeliner dạng gel

Có lẽ đây dạng kẻ mắt khá lạ lẫm đối với nhiều chị em. Phần lớn loại này thường để tạo hiệu ứng mắt khói. Ưu điểm nổi bật của gel kẻ mắt là có thể vẽ được nhiều dạng nét từ dày đến mỏng. Bên cạnh đó khả năng chóng nước khá tốt và đôi mắt cũng có phần sắc sảo hơn.

Kẻ mắt_Eyeliner dạng chì

Là loại phổ biến thứ hai chỉ xếp sau nước kẻ mắt dạng nước. Với thế mạnh dễ dùng bên cạnh giá thành rẻ nên được các chị em khá ưa chuộng.

Cũng là loại được dùng khá đa năng bên cạnh kẻ viền mí mắt trên dưới còn dùng để làm eyeshadow. Chì kẻ mắt sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp cho các cô nàng yêu thích sự nhanh gọn.

Kẻ mắt_Eyeliner dạng bút lông

Nhiều bạn nữ vẫn có thắc mắc mới tập kẻ mắt nên dùng loại nào? Kẻ mắt dạng bút lông là câu trả lời không thể hoàn hảo hơn, đầu bút không quá cứng hoặc quá mềm giúp bạn dễ dàng control nét vẽ. Tuy nhiên loại này có nhược điểm là rất dễ khô nên cần phải vẽ nhiều nét thì mới đẹp được.

Kẻ mắt_Eyeliner dạng sáp

Sẽ rất thích hợp với những nét kẽ đậm và dày vì nét bút khá to. Bạn dễ dàng tạo ra hiệu ứng mắt khói nhanh chóng với một nét kẻ sau đó tán đều ra. Ngòi bút khá mềm nên khi sử dụng khá dễ chịu.

Kẻ mắt dạng nước

Đây chính là nhân vật chính ngày hôm nay. Hầu như khi nhắc đến cụm từ kẻ mắt thì là loại được nghĩ đến đầu tiên. Loại Eyeliner này yêu cầu bạn phải có một trình độ vẽ nhất định. Thường được dùng bởi các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp.

Tuy khó là thế nhưng bù lại cho nét vẽ cực kỳ đẹp. Những nét mảnh sẽ là thế mạnh nó giúp đôi mắt được tôn lên khéo léo và rất tự nhiên.

Kẻ mắt nước

Vì sao phải chọn kẻ mắt nước?

Ở mỗt loại Eyeliner đều có một nhược điểm riêng. Đối với dạng chì thì dễ lem, dễ trôi màu sắc không đậm nét. Dạng sáp có phần hơi thô và hay gãy ngòi. Còn dạng bút lông cũng khá dễ lem và mau khô,…

Đến với kẻ mắt dạng nước hầu như khắc phục được tình trạng trên. Với ưu điểm không lem trôi, chống được nước. Bên cạnh đó đường vẽ cực thanh thoát và sắc nét.

Tất cả những lý do trên khiến nước kẻ mắt là một trong những “cạ cứng” của bất kỳ sản phẩm Eyeliner nào trên thị trường.

Top 6 loại kẻ mắt nước tốt nhất hiện nay

Danh sách Top 9 kẻ mắt nước tốt nhất hiện nay được DN Cosmetics chọn lọc khá lỹ lưỡng. Tin rằng với danh sách này chị em sẽ chọn cho mình một mẫu ưng ý.

Kẻ mắt nước Maxi Black

Kẻ mắt Maxi Black với thiết kế đẹp mắt với đầu cọ siêu mảnh, lông cọ mềm giúp dễ dàng di chuyển, tạo những đường nét tuyệt đẹp mà không gây đau rát.Chất mực đẹp, mực ra màu đều, độ bám màu tốt, không lem, không trôi

Kẻ mắt nước

Chì kẻ mắt Maxi Black không trôi, nét thanh, đẹp, rất dễ kẻ, không bị lem trôi, kẻ mướt và cực thích, đường nét thanh mảnh. Mang đến cho bạn đôi mắt đen, quyến rũ hút hồn người nhìn. Bút lông kẻ mắt nước rất dễ dàng cho những người mới tập kẻ mắt nước nhờ ngòi bút thanh gọn và đường kẻ sắc nét.

Kẻ Mắt Nước Bewell Super Secret

Kẻ Mắt Nước Bewell Super Secret giúp dễ dàng tạo được dáng bờ mi hoàn hảo.Có độ bám dính cao hoạt động mà không trôi màu hay phai đi một cách hiệu quả. Giúp cho việc trang điểm mắt của bạn nhanh chóng và đơn giản đến ngại nhiên.

Kẻ mắt nước

Bạn có thể tự do sáng tạo và thay đổi nhiều style makeup cho đôi mắt của mình. Có thể trang điểm phong cách tự nhiên với đường kẻ siêu mảnh sát chân mi.

Kẻ mắt nước Wonderproof Pen Eye Liner

Kẻ mắt nước Wonderproof Pen Eye Liner là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩmnổi tiếng B.O.M của Hàn Quốc được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. B.O.M mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng giúp bạn trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Bảng Màu Kẻ Mắt Nước Bom Wonderproof Pen Eye Liner

  • 01 Wonder Black - Màu đen
  • 02 Wonder Brown - Màu nâu
  • 03 Soft Brown - Màu nâu hạt dẻ

Kẻ mắt nước

Kẻ mắt nước thiết kế dạng bút lông với đầu cọ siêu mảnh, mềm mại cho đường nét sắc sảo, đầu cọ mảnh và mềm nên dễ dàng di chuyển không gây tổn thương vùng da. Kẻ mắt nước Wonderproof nét mực đậm, thành phần đặc biệt không chứa thuốc nhuộm dùng công nghệ kỹ thuật cao giúp đường kẻ nhanh khôkhông lem, lâu trôi, độ bám dính cao.

Kẻ mắt nước Silkygirl Perfect Sharp Matte

Kẻ mắt nước Silkygirl Perfect Sharp Matte với đầu bút dễ kẻ, dễ dàng điều khiển và nhanh khô giúp bạn có đôi mắt sắc sảo, thu hút.Thiết kế dạng bút nước đơn giản, phần nắp màu vàng ấn tượng.Thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính giàu vitamin E

Kẻ mắt nước

Nét vẽ nhanh khô chỉ trong vài giây tạo hiệu ứng siêu lì deep matte finish, không bị lem khi chớp hoặc nhắm mắt. Đầu bút mềm mại, nét mảnh, không khó chịu, kẻ mắt nước lên chuẩn màu, lâu trôi cho đôi mắt sắc nét suốt cả ngày. Chống thấm nước, độ bám dính tốt

Bút Kẻ mắt nước Sllkygirl Wing It Sharp Eyeliner

Bút Kẻ mắt nước Sllkygirl Wing It Sharp Eyeliner là dòng kẻ mắt mới nhất của  thương hiệu mỹ phẩm trang điểm nổi tiếng tại Malaysia. Kẻ mắt nước Silkygirl có công thức gốc nước (water-based) nhanh khô kết hợp cùng công nghệ màng phim độc đáo không lem, không trôi suốt 17 giờ giúp cho đôi mắt bạn luôn sắc sảo - ấn tượng - thu hút người đối diện.

Kẻ mắt nước

Kẻ mắt nước Wing it sharp liner được thiết kế với đầu cọ mềm mại, linh hoạt giúp bạn dễ dàng vẽ được những kiểu mắt độc đáo theo cách của mình giúp đôi mắt của bạn có thêm chiều sâu, sắc nét và quyến rũ.

Bút Kẻ Mắt Nước Vacosi 24h Waterproof Pen

Bút Kẻ Mắt Nước Vacosi 24h Waterproof Pen là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm VACOSI Hàn Quốc. Thiết kế kẻ mắt mới mang tông màu hồng Rose Gold sang trọng, quý phái cùng chất mực đen bóng, chuẩn màu. 

Kẻ mắt nước

Đầu bút siêu mảnh 0.05mm vô cùng linh hoạt, giúp tạo nên đường kẻ mắt sắc sảo, chuẩn đẹp như Makeup Artist. Đặc biệt, công thức cải tiến không thấm nước, lâu trôi lên đến 24h sẽ là trợ thủ đắc lực cho phái đẹp trong trang điểm hằng ngày.

XEM THÊM : HƯỚNG DẪN TRANG ĐIỂM CƠ BẢN CÓ CÁC NÀNG LẦN ĐẦU TẬP MAKEUP

Trên đây là danh sách “vạch trần” top 6 kẻ mắt nước không thể bỏ qua! được DN Cosmetics chia sẻ. Các chị em hãy cố gắng tập thói quen kẻ mắt để tăng thêm điểm nhấn cho đôi mắt của mình.

Danh mục tin tức