Giỏ hàng

Top 5 tẩy da chết vật lý được chị em săn đón trong năm 2022

DN Cometics tìm hiểu và nhận thấy rằng, tẩy tế bào chết da mặt đặc biệt quan trọng trong các bước chăm sóc da. Bởi vì tẩy tế bào chết giúp da sáng hơn, hấp thu các dưỡng chất tốt và se khít lỗ chân lông. Hơn nữa, nhiều sản phẩm tẩy tế bào chết còn có tác dụng trị mụn, chống oxy hóa và làm mờ vết thâm. Hiện nay, tẩy da chết vật lý được khá nhiều người lựa chọn. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến tính đồ làm đẹp Top 5 tẩy da chết vật lý được chị em săn đón trong năm 2022 nhé.

Tẩy tế bào chết vật lý là gì? Có bao nhiêu loại

  • Phương pháp tẩy tế bào chết vật lý cơ học bao gồm: tẩy tế bào chết chết dạng hạt scrub, tẩy tế bào chết chết dạng kỳ peeling gel.

1.Tẩy tế bào chết chết hạt scrub

Đây là phương pháp sử dụng các loại bột ngũ cốc, đường hoặc các hạt thực vật nhỏ để ma sát, lấy đi tế bào da chết trên bề mặt da. Tùy thuộc vào thời gian, lực ma sát hoặc massage trên da và tính chất của vật liệu mài, kết quả có thể khác nhau. Phương pháp này có thể làm tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên

tẩy-tế-bào da-chết- vật lý

Ưu điểm

  • Tế bào chết được loại bỏ nhanh chóng, dễ thực hiện.
  • An toàn cho da, không gây kích ứng cho da như các sản phẩm hóa học.
  • Làn da sẽ mềm mịn, bóng mượt do các tế bào chết trên da đã được loại bỏ.

Hạn chế

  • Khi sử dụng sản phẩm cảm giác da mặt đau nhẹ. Do lực chà xát, góc nhọn của các hạt tạo nên.
  • Tạo các vi khuẩn có hại từ môi trường xâm nhập vào những vết xước li ti. Có thể gây nên tác hại da sẽ bị viêm.
  • Chính vì tẩy tế bào chết này là các dạng hạt nhỏ sẽ tạo cho da những vết xước nhỏ, li ti. Làm cho da sẽ bị bào mòn hơn so với làn da ban đầu

2.Tẩy tế bào da chết vật lý hạt Peeling Gel

Peeling gel thường có dạng gel lỏng, không có hạt như scrub. Khi massage trên da sẽ nhanh chóng kết vón lại thành những vụn nhỏ giống như vụn trên giấy khi bạn tẩy vết bút chì. Ban đầu vụn này chỉ lợn cợn li ti, có màu trắng trong, sau đó gom vào nhau, lớn hơn và đục màu dần.

tẩy-tế-bào da-chết- vật lý

Ưu điểm

  • Da sạch hơn, màu sắc của da sáng hơn.
  • Tẩy tế bào chết cho da khi khô mà không cần làm ướt da mặt.
  • Giúp da được làm sạch rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau rát.

Hạn chế

  •  Gặp nước sẽ không thực hiện được chức năng tẩy tế bào da chết.

Top 5 Tẩy Da Chết Vật Lý Được Chị Em Săn Đón Trong Năm 2022

Tẩy Tế Bào Chết Cafe Ohesi Dành Cho Mặt

Ohesi à một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mỹ phẩm thiên nhiên. Sản phẩm của Ohesi được kết tinh từ những công nghệ, nguyên liệu làm đẹp tiên tiến được ưa chuộng trên thế giới. Ohesi góp phần nâng tầm thương hiệu Việt. Một trong số đó là sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cafe Ohesi Dành Cho Mặt

Tẩy Tế Bào Chết Cafe Ohesi Dành Cho Mặt

Giữa vô số các sản phẩm tẩy da chết cafe đang có trên thị trường hiện nay, Ohesi hướng đến sự an toàn cho người sử dụng với các tiêu chí đặc biệt sau:

  • Thành phần tự hạt cafe nguyên chất Arabica, không chứa hạt vi nhựa
  • Không chứa paraben
  • An toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, tương thích sinh học với tế bào da

Với những ưu điểm an toàn và vượt trội kể trên, tẩy da chết cafe Ohesi xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu nói riêng và kể cả tất cả khách hàng nam nữ nói chung

Gel Tẩy Tế Bào Chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản

Gel tẩy tế bào chết Rosette là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Rosette Nhật Bản. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Rosette đều đạt chỉ tiêu ISO 9001 về chất lượng sản phẩm, được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. 

Gel Tẩy Tế Bào Chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản

Tẩy tế bào chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản được hãng áp dụng công nghệ hiện đại, cho ra mắt thị trường sản phẩm tẩy da chết nhận được nhiều sự quan tâm từ chị em. Đây là dòng sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng hoàn hảo mà giá thành lại vô cùng hợp lý vừa phải, thích hợp cho cả các bạn học sinh sinh viên.

Tẩy Tế Bào Chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy Hàn Quốc

Thương hiệu Huxley là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp, nổi tiếng với các dòng sản phẩm được chiết xuất từ cây xương rồng ở sa mạc được chứng minh là có tác dụng tốt và an toàn cho làn da. 

Với công thức độc đáo cộng với quy trình khép kín, mỹ phẩm của Huxley nhắm đến việc giải quyết tận gốc các vấn đề về da. Không những được người tiêu dùng nội địa ưa chuộng mà sản phẩm Huxley rất phổ biến trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Gel Tẩy Tế Bào Chết Rosette Peeling Gel Nhật Bản

Tẩy tế bào chết Huxley Scrub Mask Sweet Therapy là sản phẩm tẩy tế bào chết thuộc thương hiệu Huxley chứa thành từ thiên nhiên lành tính, giúp làm sạch tế bào da chết một cách dễ dàng mà không gây khô da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, chống oxy hóa hiệu quả, mang đến làn da tươi trẻ, căng bóng và sáng mịn.

Tẩy Tế Bào Chết Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub

Simple là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da số 1 tại Anh, với tiêu chí cam kết các sản phẩm đều không chứa hương liệu, chất tạo màu, các sản phẩm đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm để phù hợp đa phần với mọi loại da kể cả những làn da nhạy cảm.

Tẩy Tế Bào Chết Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub

Tẩy tế bào chết Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub là sự kết hợp hoàn hảo những thành phần giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sáng da và mịn đều hơn. Hoàn hảo ngay đối với làn da nhạy cảm nhất.

Tẩy Tế Bào Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask Lúa Mạch

Tẩy tế bào chết cho da mặt một trong những bước dưỡng da quan trọng của chị em phụ nữ. Chính vì lẽ đó tẩy tế bào chết trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại khiến chị em còn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp với làn da của mình. Vậy thì các tín đồ làm đẹp không nên bỏ qua sản phẩm tẩy tế bào chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask lúa mạch của nhà Innisfree này.

Tẩy Tế Bào Chết Innisfree Green Barley Gommage Peeling Mask Lúa Mạch

Tẩy tế bào chết Innisfree lúa mạch thuộc thương hiệu Innisfree Hàn Quốc, đây là thương hiệu nổi tiếng bởi sản phẩm thuộc thương hiệu Innisfree đều chứa thành phần đến từ tự nhiên, cực kỳ lành tín cho làn da của các bạn. Các dòng sản phẩm của Innisfree cực kỳ đa dạng và phong phú từ mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét, son, kem dưỡng ẩm,… cũng được mọi người đón nhận và mua dùng rất nhiều

Tẩy tế bào chết cho mặt Innisfree có tác dụng tẩy da chết nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy, đây là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá cao từ các beauty blogger.

XEM THÊM : SỰ KHÁC NHAU GIỮA TẨY DA CHẾT VẬT LÝ VÀ TẨY DA CHẾT HÓA HỌC!!

Qua bài viết này DN Cometics hy vọng các bạn sẽ chọn được sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với làn da của mình. Chúc các chị em sẽ có một làn da khỏe đẹp, trẻ trung, tẩy sạch hết những tế bào chết làm xấu làn da của mình nhé!!.

Danh mục tin tức