Giỏ hàng

TOP 5 TẨY DA CHẾT BODY ĐÁNG MUA NHẤT

Các nàng thường có thói quen chăm sóc kỹ cho da mặt nhưng lại quên chăm chút cho da body. Một bước quan trọng trong chu trình dưỡng da body mà đa số các bạn đều bỏ qua là tẩy tế bào chết cho cơ thể. nên tẩy da chết từ 1 – 2 lần mỗi tuần để có được làn da sáng mịn hơn nhé. Hôm nay DN Cosmetics sẽ review qua top 5 sản phẩm tẩy da chết body đang mua nhất cho chị em mình cùng kham khảo nè!

Vì Sao Chúng Ta Cần Phải Tẩy Da Chết Body?

Tẩy da chết body đều đặn là điều cực kì quan trọng đối với da kể cả da mặt, da body, da môi hay da đầu. Sở dĩ việc này quan trọng và cần thiết là bởi chúng sẽ giúp cho quá trình đào thải tế bào chết trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Như chúng ta thường nhắc da luôn có khả năng tự sản sinh da các tế bào mới và đào thảo các tế bào chết. Chu trình này thường diễn ra trong khoảng 28-30 ngày, và trung bình mỗi ngày cơ thể sẽ tự động đào thải hơn 5 tỉ tế bào chết dư thừa. Tuy nhiên do điều kiện môi trường ngày một ô nhiễm, khói bụi kết hợp với cặn mỹ phẩm dư thừa khiến cho quá trình tái tạo này bị chậm đi. Vậy nên việc tẩy tế bào chết đóng vai trò không thế thiếu trong việc chăm sóc da đâu nhé.

Top 5 Tẩy Da Chết Body Đáng Mua Nhất

Cà Phê Dừa Làm Sạch Tế Bào Chết Cona

Cà phê dừa làm sạch tế bào chết cona giúp làm sạch da chết cơ thể và cấp ẩm cho da giúp da sáng mịn đều màu. Loại bỏ da chết toàn thân mang lại làn da mịn màng ngay sau lần đầu sử dụng, giúp da sáng mịn, đều màu. Làm thông thoáng lỗ chân lông, cấp ẩm cho da nuôi dưỡng làn da

Cà Phê Dừa Làm Sạch Tế Bào Chết Cona

Cà phê Đăk Lăk giúp da trở nên săn chắc, đều màu, mang lại nhiều nguồn năng lượng cho làn da luôn mềm mại và rạng rỡ. Dầu dừa chứa các ax béo chuỗi trung bình có tác dụng kháng khuẩn ngăn ngừa mụn trứng cá. Dầu dừa là giải pháp cấp ẩm tuyệt vời cho làn da, đặc biệt với da khô hoặc da bị hư tổn.

Muối Bò Tẩy Tế Bào Chết Abonne Có Vòi

Muối bò tẩy tế bào chết body Abonne có vòi xuất xứ từ Thái Lan, là sự kết hợp giữa muối khoáng thiên nhiên và sữa bò tinh khiết an toàn cho da.Sản phẩm được bổ sung tinh chất từ sữa bò, nên độ an toàn cao, không lo da bị dị ứng.

Cà Phê Dừa Làm Sạch Tế Bào Chết Cona

Muối bò tẩy tế bào chết Abonne hỗ trợ ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về da như viêm nang lông, mụn trứng cá và các tế bào chết trên da.Những hạt muối li ti có khả năng giảm dần các vết thâm ở những vùng khó điều trị như đầu gối, nách, khuỷu tay, vùng bikini.

Đặc biệt, muối bò tẩy tế bào chết Abonne hỗ trợ giảm mùi hôi ở vùng nách. Với các dưỡng chất từ muối khoáng và sữa bò sẽ giúp bạn cải thiện làn da trắng hồng, mịn màng, sạch sẽ và thoáng mát 

Tẩy tế bào chết Organic coffee & sugar body scrub

Tẩy da chết thực sự là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng mà nhiều bạn đã bỏ quên.Chỉ với 1-2 lần tẩy da chết/ tuần, làn da của các bạn sẽ được làm sạch, bỏ đi lớp bụi bẩn và tết bào chết còn sót lại trên da khi tắm bằng sữa tắm thường không thể loại bỏ được, vì vậy cũng chống bít tắc lỗ chân lông gây ra các bệnh như viêm lỗ chân lông.

Cà Phê Dừa Làm Sạch Tế Bào Chết Cona

Tẩy tế bào chết Organic coffee & sugar body scrub dòng sản phẩm hữu cơ ko chất tẩy, ko chất bảo quản và các hóa chất có hại cho da như: parabens,dầu khoáng,thuốc nhuộm tổng hợp,chất tạo mùi. 

Cocoon Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch Da Chết Cơ Thể

Cocoon là thương hiệu chăm sóc da mặt từ thiên nhiên của Việt Nam. Nguyên liệu của Cocoon cam kết an toàn và có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên, đảm bảo an toàn trên mọi loại da.

Tẩy da chết cà phê Đắl Lắk giúp loại bỏ tế bào chết hiệu quả, làm đều màu da, mang lại năng lượng, giúp da trở nên mềm mại và rạng rỡ, khỏe khoắn.

Cocoon Cà Phê Đắk Lắk Làm Sạch Da Chết Cơ Thể

Cà phê Đắk Lắk xay nhuyễn có tác dụng cao trong việc chống oxi hóa, đặc biệt cafein trong hạt cà phê sẽ giúp da trở nên săn chắc, đều màu, mang lại nhiều nguồn năng lượng cho làn da luôn mềm mại và rạng rỡ. Bơ ca cao chứa nhiều Vitamin E có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, chống những vết rạn, vết nhăn, làm mềm da khô và chống nhăn da mang lại làn da sáng mịn và đều màu

Làm sạch sâu các vùng da trên cơ thể nhờ các dưỡng chất tự nhiên mà hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, chân thực từ cà phê và bơ caocao còn mang đến cho bạn một cảm giác thư thái, thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi

Tẩy da chết quế, hồi, cafe

Tẩy da chết quế, hồi, cafe giúp loại bỏ các tế bào da chết, làm mới da, cải thiện sự lưu thông máu, thúc đẩy và cung cấp các dưỡng chất bổ sung cho da, thải độc và mang lại làn da láng mịn ... Đặc biệt loại bỏ mụn cơ thể, các khuyết điểm thâm, da chảy sệ, thiếu săn chắc. Tẩy da chết quế hồi, cafe giúp làm mịn da, giúp da khỏe mạnh và săn chắc.

Tẩy da chết quế, hồi, cafe

Chiết xuất cà phê giúp kích hoạt sự trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn máu. Chiết xuất rooibos làm chậm quá trình lão hóa da, thúc đẩy độ mịn và độ đàn hồi, giữ cho da luôn trong tình trạng khỏe mạnh. Chiết xuất thì là chủ động tái tạo có tác dụng chống oxy hóa và làm mịn

Dầu hồi kích thích tái tạo mô, bảo vệ da khỏi sự lão hóa sớm. Dầu quế kích thích sự trao đổi chất và cải thiện lưu thông máu, là một công cụ tuyệt vời cho việc loại bỏ vùng da chảy sệ, kém săn chắc. Dầu argan có hiệu quả trong việc làm trẻ hóa, loại bỏ tình trạng lỏng lẻo trên da. Glycerol loại bỏ cảm giác khó chịu đau thắt và khô da, bảo vệ nó khỏi những tác hại của môi trường, mang lại làn da mịn màng đàn hồi.

XEM THÊM : PHÂN BIỆT GIỮA PEELING VÀ TẨY TẾ BÀO CHẾT?

Mua sản phẩm tẩy da chết body ở đâu?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các dòng sản phẩm Tẩy Da Chết Body đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức