Giỏ hàng

Top 5 sữa rửa mặt lành tính phù hợp cho mọi loại da!!!

Bước làm sạch luôn là bước dưỡng da quan trọng nhất nhất bởi da không sạch thì dù bạn có dùng đến mỹ phẩm thành thánh cũng không đẹp nổi. Vấn đề lựa chọn rửa mặt phù hợp, pH cao, nhiều chất tạo bọt thì khô da, ít thì sợ không sạch vậy nên chọn được một sản phẩm ứng ý phù hợp với da mặt của chị em cũng không dễ dàng gì. DN Cosemtics sẽ giúp chị em giải quyết những vấn đề đó qua 5 sản phẩm sửa rửa mặt dưới đây nhé!

Top 5 sữa rửa mặt lành tính phù hợp cho mọi loại da

Sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự dịu nhẹ, mềm mại thì ngại gì mà không thử sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash của hãng Simple 100% không chứa xà phòng thích hợp với mọi loại da nhất là làn da nhạy cảm. Sản phẩm của hãng Simple tuy có mức giá bình dân nhưng lại rất được lòng chị em ngay cả các beauty blogger cũng phải "mê tít".

sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple là sự hòa hợp hoàn hảo giữa các thành phần giúp nhẹ nhàng làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, trả lại làn da mềm mại tươi mát. Sản phẩm không chứa hương liệu, phụ gia không cần thiết và đẫ được kiểm nghiệm da liễu. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Sữa rửa mặt Simple là sự hòa hợp hoàn hảo giữa các thành phần giúp nhẹ nhàng làm sạch da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, trả lại làn da mềm mại tươi mát.Sản phẩm không chứa hương liệu, phụ gia không cần thiết và đẫ được kiểm nghiệm da liễu. Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Vitamin: Pro Vitamin B5, Vitamin E. Không màu nhân tạo, hóa chất độc hại

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser 

Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask & Cleanser là sản phẩm có 2 công dụng, vừa dùng là sữa rửa mặt hằng ngày, vừa có thể sử dụng như mặt nạ đất sét.Được thiết kế chuyên dụng cho làn da dầu mụn nên sản phẩm sở hữu nhiều thành phần có khả năng kháng viêm kháng khuẩn và chống kích ứng. Tinh dầu Tràm trà và hoạt chất Piroctone Olamine là những thành phần chính, hoạt động để chống lại vi khuẩn gây mụn P.acnes giúp giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm lỗ chân lông cũng như ngăn ngừa phát sinh mụn trứng cá, duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh của da

sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Sản phẩm áp dụng công nghệ độc quyền Phytoferulin® chiết xuất từ 11 loại thảo mộc đã được chứng minh có khả năng kháng viêm chống kích ứng, làm dịu vùng da sưng tấy và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường ô nhiễm.

sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Tinh chất tràm trà có khả năng làm sạch sâu bằng cách hút hết chất nhờn và cặn bẩn nằm sâu trong da, sát khuẩn và kiểm soát bã nhờn trên da, từ đó ngăn chặn khả năng phát sinh các loại mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá.

Tinh dầu đậu tương có tác dụng se khít lỗ chân lông, công dụng giống như lòng trắng trứng gà, giúp làn da thêm săn chắc. - Glycolic Acid giúp tẩy da chết nhẹ dịu, tránh tình trạng da tích trữ nhiều da chết, bụi bẩn gây bí lỗ chân lông, khiến da sần sùi, kém sắc.

Sữa rửa mặt naruko đất sét tràm trà tea tree purifying clay mask chiết xuất cây cọ lùn, thành phần thường được áp dụng trong các loại thuốc điều trị mụn nội tiết, có tác dụng điều tiết sự sinh dầu ở da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

Forencos V-Right New Tone Cleansing Foam

Thương hiệu này cam kết tất cả các dòng sản phẩm của mình đều được sản xuất và chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với mọi làn da, mọi đối tượng sử dụng. Với mong muốn mang đến cho người dùng các sản phẩm giúp duy trì nét đẹp tự nhiên – thanh lịch mà không kém phần cá tính, các sản phẩm của Forencos không ngừng được cải thiện.

Forencos V-Right New Tone Cleansing Foam mang đến một làn da trắng sáng như ngọc trai, phục hồi làn da xỉn màu, giúp nâng tông da, nuôi dưỡng da săn chắc và rạng rỡ.

sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Với chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên chứa hàm lượng vitamin cao như mận Kakadu, Cuma Cuma, Acerola, Sữa rửa mặt Frorencos dịu nhẹ và chứa những phức hợp làm sáng da. Các bọt mịn nhẹ nhàng làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm kích ứng và nổi mụn trên da, tăng cường hiệu quả làm trắng.

sữa rửa mặt dạng gel Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash

Thành phần bao gồm vitamin A, B, C cung cấp đầy đủ vitamin cho một làn da sáng trắng và khỏe mạnh.. Tạo bọt mềm mại như những viên ngọc trai giúp rửa sạch những vùng khó làm sạch nhất trên mặt và mang đến một làn mịn màng như da em bé sau khi sử dụng sản phẩm

Sữa rửa mặt tạo bọt dày, giúp dễ dàng làm sạch, giảm kích ứng và nổi mụn trên da. Và loại bỏ các chất bẩn, lớp trang điểm, dầu nhờn dư thừa trên da.

Không giống như những sản phẩm làm trắng da thường gây khô da, SRM tạo màng ẩm trên da, da ẩm mượt và mềm mại.Chứa các chất chống oxy hoá, chống lão hoá và phục hồi cấu trúc cho da bị tổn thương, ức chế quá trình tổng hợp melanin, mang lại là da đều màu, nâng tông da.

Đồng thời, bổ sung collagen tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da, tạo hàng rào bảo vệ vi khuẩn gây mụn trên da. - Hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào mang đến cảm giác thư thái và gải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày dài.

Sữa rửa mặt Banobagi Calming Care Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Banobagi Calming Care Cleansing Gel là sản phẩm của thương hiệu Banobagi đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của Banobagi thiên về chăm sóc và điều trị mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm, da dễ kích ứng, da mụn. Các quy trình sản xuất được giám sát và kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi chuyên khoa da liễu và dược sỹ nổi tiếng thế giới nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng

Sữa rửa mặt Banobagi Calming Care Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Banobagi Calming Care Cleansing Gel là sữa rửa mặt tạo bọt được ưa chuộng nhất vừa giúp làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết trên da vừa detox, cấp ẩm nhanh, dịu nhẹ cho mọi loại da. Với kết cấu dạng Gel to Foam tạo hàng nghìn bong bóng li ti giúp làm sạch bề mặt da một cách mềm mại, đem lại cảm giác sảng khoái, nhẹ nhàng, làn da vẫn luôn giữ được độ ẩm, mịn màng ngay sau khi được làm sạch.

Sữa rửa mặt Banobagi Calming Care Cleansing Gel

Cung cấp 10 loại Hyaluronic Acid và 03 Loại Sodium Hyaluronate: Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Crosspolymer Hydrolyzed, Sodium Hyaluronate, Potassium Hyaluronate, Hydroxypropyltrimonium, Hyaluronate Hydrolyzed, Hyaluronic Acid Sodium, Acetylated Hyaluronate.

Chiết xuất hoa hồng, Chiết xuất hoa sen, Chiết xuất rau má, Dầu ô liu, Chiết xuất trà xanh, Chiết xuất rễ cam thảo Tây Ban Nha, Chiết xuất lá hương thảo, Chiết xuất hoa matricaria, Protein đậu thủy phân

Blue Complex có trong banobagi calming care cleansing gel to foam : 06 loại nguyên liệu màu xanh dương bao gồm hoa lưu ly, hoa cam cúc, hoa oải hương, hoa thanh cúc, hoa lục bình, xô thơm - Tinh chất "Red Snow" độc quyền chiết xuất tự nhiên từ lá hoa Camellia. Chiết xuất từ  vàng, Natri hyaluronate thủy phân, các vitamin B,C,D,E và các thành phần khác.

Sữa rửa mặt Cosrx Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với các cô gái trong tủ đồ skincare, ở mọi độ tuổi, mọi giới tính, miễn là bạn quan tâm đến việc chăm sóc da thì chắc chắn bạn phải tuýp sữa rửa mặt nhưng lựa chọn sữa rửa mặt nào cho da  mà chỉ cần sạch sâu cho da mỗi sáng thức dậy thì Cosrx Good Morning Gel Cleanser đúng chuẩn là sữa rửa mặt chân lý của các cô gái với lời "Chào buổi sáng" yên tâm là mỗi sáng thức giấc hãy để Cosex good morning mang lại sự tươi mới cho làn da sau một đêm dài. 

Sữa rửa mặt Banobagi Calming Care Cleansing Gel

Cosrx good morning có độ pH 5.0 – 6.0, tương đương với độ pH tự nhiên của da giúp da không bị khô căng hay khó chịu vào buổi sáng.

Sữa rửa mặt Banobagi Calming Care Cleansing Gel

Saccharomyces Ferment có trong cosrx low ph good morning gel cleanser một loại men có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da. Tea Tree Leaf Oil (Tinh Dầu Lá Tràm Trà): có tác dụng khử trùng, làm dịu da, trị mụn và làm sạch rất tốt. 

XEM THÊM : TOP 8 SỬA RỬA MẶT DƯỚI 200K ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT

Qua bài viết trên DN Cosmetics hy vọng chị em tìm được sản phẩm rửa mặt ứng ý cho làn da của chị em nhé. Để mua được mỹ phẩm chính hãng DN Cosmetics cam kết là đại lý phân phối chính hãng tất cả các dòng sữa rửa mặt, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường mỹ phẩm!

Danh mục tin tức