Giỏ hàng

TOP 5 SERUM PHỤC HỒI DA SAU NẶN MỤN NÊN 1 LẦN THỬ QUA

Serum phục hồi da sau nặn mụn được xem là “vị cứu tinh” giúp cải thiện hiệu quả làn da bị tổn thương. Các loại serum này giúp tái tạo, phục hồi và dưỡng ẩm tốt cho da làm cho da trở nên khỏe mạnh, bảo vệ tối ưu. Nếu bạn chưa biết nên chọn serum nào cho da, thì hãy thử tham khảo một vài em serum mà DN Cosmetics giới thiệu bên dưới nhé.

Bạn hiểu thế nào về Serum?

Serum chứa nhiều dưỡng chất quan trọng giúp cho da của bạn trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, làm mờ các nếp nhăn, dưỡng cấp ẩm, chống lão hóa da. Nó giúp da của bạn tái tạo nhanh nhất, hiệu quả nhất mà không cần mất quá nhiều thời gian, chi phí tốn kém để đến spa làm đẹp.

TOP 5 SERUM PHỤC HỒI DA

Tác dụng của serum đối với làn da

Serum là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và toàn diện hơn các sản phẩm khác. Hơn nữa đây là dòng sản phẩm sử dụng cho tất cả mọi lứa tuổi. Tuy nhiên serum được phân riêng biệt và có những tác dụng cụ thể như sau.

  • Hạn chế nếp nhăn, chống lão hóa và tình trạng chảy xệ của da.
  • Tái tạo da bị bào mòn, hư tổn và cung cấp vitamin cho da. 
  • Cung cấp tăng sinh collagen
  • Đặc trị mụn, da mụn viêm nhiễm.
  • Bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Chăm sóc chuyên sâu tình trạng da sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Giúp làn da mịn màn, dưỡng da trắng sáng.

Những tác dụng chung trên của serum thì không phải ai cũng một lúc cần đến hết tất cả những công dụng đó, có thể là sử dụng cho người bị mụn hay người bị sạm nám hoặc những bạn cần chống lão hóa, giúp tăng collagen cho da, cấp ẩm..... 

Chính vì những công dụng hiểu quả đó mà thị trường serum trở nên đa dạng để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp. Mỗi loại serum sẽ thiên và chuyên đặc trị vấn đề da nào đó.  Nhà sản xuất sẽ sản xuất ra những loại serum sẽ chứa nhiều hoạt chất để tập trung cho vấn đề da bạn đang gặp phải.

TOP 5 SERUM PHỤC HỒI DA SAU NẶN MỤN NÊN 1 LẦN THỬ QUA

Serum The Ordinary Cấp Ẩm Dưỡng Trắng Amino Acids + B5

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn DECIEM. Hãng là thương hiệu mỹ phẩm đi tiên phong trong việc đưa những thành phần cao cấp vào sản phẩm với giá bình dân thông qua việc tối giản bảng thành phần, tối giản bao bì và chi phí marketing.

TOP 5 SERUM PHỤC HỒI DA

Một trong những “đứa con cưng” của hãng và cũng là sản phẩm đang nhận được phản hồi tích cực nhất hiện nay chính là Serum The ordinary cấp ẩm dưỡng trắng Amino Acids + B5. Em này nổi tiếng là tinh chất cấp ẩm sâu, giúp làn da tươi trẻ và mịn màng chỉ sau thời gian ngắn sử dụng

Serum Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Estee Lauder Advanced Night Repair

Tinh chất phục hồi da ban đêm Estee Lauder Advanced Repair là serum số 1 tại Mỹ thuộc thương hiệu Estee Lauder với công thức cải tiến mới kết cấu không chứa dầu, cấp ẩm trong 72 giờ, tăng cương hàng rào bảo vệ da  giúp làn da bạn rạng rỡ, căng mọng. 

TOP 5 SERUM PHỤC HỒI DA

  • Tinh chất phục hồi da ban đêm kích hoạt quá trình phục hồi tự nhiên của da bạn đêm lúc bạn ngủ, tăng độ đàn hồi cho làn da. 
  • Phù hợp cho các bạn có làn da khô,sạm, xỉn màu. 
  • Cấp ẩm sâu, chống oxy hóa cao, giúp làn da sáng màu và mềm mịn hơn. 
  • Hạn chế các tác động tiêu cực đến làn da như bụi bẩn, tia uv, ánh nắng mặt trời,... 

Tinh Chất Khoáng Vichy Mineral 89 Fortifying Daily Booster

Xịt khoáng Vichy mineral 89 Fortifying Daily đang là một sản phẩm được phái đẹp cực kỳ ưu chuộng và đánh giá cao trong thời gian qua. Với nguồn nước khoáng nằm sâu phía dưới một ngọn núi lửa thuộc thành phố Vichy nước Pháp, chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho làn da.

Tinh Chất Khoáng Vichy Mineral 89 Fortifying Daily Booster

Tinh chất khoáng chứa 89% tinh chất khoáng cô đặc và 0.4% Hyaluronic Acid giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ được độ ẩm cũng như tránh đi tình trạng mất đi độ ẩm cần thiết khỏi da.

Serum The Ordinary Hyaluronic Aicd 2% + B5 Cấp Nước

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm tại Canada, cho tới thời điểm hiện tại các sản phẩm của hãng vẫn nhận được vô số lời ủng hộ từ phía khách hàng, được đông đảo các chị em phụ nữ săn đón

Serum The Ordinary Hyaluronic Aicd 2% + B5 Cấp Nước

Serum The Ordinary Hyaluronic Acid 2% + B5 là lựa chọn tối ưu dành cho những người da khô, da thiếu nước. Nếu như bạn vừa trải qua một liệu trình lăn kim hay trị mụn tại spa, da mặt bị những tổn thương tương tự thì Serum The Ordinary B5 dành cho bạn đấy. 

Serum Ốc Sên Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair  

Ốc sên Some By Me Snail Truecica Miracle Repair Serum đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng làm đẹp, được tạo ra từ thương hiệu Some By Me đình đám nổi tiếng.Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất ốc sên tự nhiên giúp phục hồi, tái tạo làn da tổn thương sau mụn, đặc biệt là những làn da có sẹo lõm, vô cùng hiệu quả. 

Serum The Ordinary Hyaluronic Aicd 2% + B5 Cấp Nước

  • Black Snail: Với hàm lượng cực cao giúp phục hồi và tái tạo làn da bị tổn thương, nhiều khuyết điểm hiệu quả. 
  • Chiết xuất từ cây Sage: Làm dịu da đang bị kích ứng, ửng đỏ, da đang bị tổn thương. 
  • Vỏ cây liễu trắng: Là thành phần BHA tự nhiên giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, da chết, cặn bẩn tận giúp thông thoáng lỗ chân lông. 
  • Allatoin: Hoạt động như một màng chắn bảo vệ, dưỡng ẩm cho da tránh khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài .

Mua Serum Phục Hồi Da Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng Serum Phục Hồi Da, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn suốt những năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng.

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nhé!

    Danh mục tin tức