Giỏ hàng

TOP 5 MÀU SON HOT TREND 2024 KHÔNG THỂ BỎ QUA

Khuynh hướng trang điểm môi trong năm 2024 được dự đoán sẽ ưa chuộng các loại son môi có màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng, mềm mại nhưng không kém phần cá tính và nổi bật. Trong bài blog hôm nay mời bạn cùng DN Cosmetics điểm qua 10 màu son hot trend năm 2024 mà không thể bỏ qua nha!

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam là sắc son với sự pha trộn giữa sắc đỏ và sắc cam vừa thể hiện nét tươi tắn, năng động, vừa thể hiện được nét quyến rũ, nữ tính của những cô gái hiện đại. Đặc biệt màu đỏ cam còn phù hợp với mọi tông da từ làn da ngăm đến da trắng.

Son thỏi lì cao cấp Jary Power Matte Lipstick màu 232 Orange Red với sắc đỏ cam siêu trendy giúp bừng sáng gương mặt nàng. Son thỏi lì cao cấp Jary với chất son mịn mượt, lướt nhẹ trôi môi, không gây khô căng môi cùng độ bám tốt, là thỏi son lý tưởng để các bạn nam tặng mẹ, vợ hay người yêu trong những dịp đặc biệt.

son jary 232

Son kem lì 3CE Velvet Tint màu Child Like với sắc đỏ cam dễ dùng, nổi bật và có thể kết hợp với nhiều layout makeup khác nhau. Đây cũng là sắc son cho gương mặt trở nên tươi sáng, xinh tươi hơn.

3CE Velvet Tint màu Child Like

Màu đỏ tươi

Son đỏ tươi là một màu son kinh điển trong lòng mọi cô gái bởi đây là màu son không hề kén da mà còn thể hiện sự quyến rũ, làm nổi bật được thần thái của mỗi cô nàng. Dù là cô nàng cá tính, thanh lịch hay những cô nàng mang phong cách gợi cảm đều yêu thích tone màu đỏ tươi.

Son thỏi lì cao cấp Jary Power Matte Lipstick màu 231 Classic Red với sắc đỏ truyền thống, không phai ra ánh hồng vừa tông da và men răng trắng sáng cho nụ cười tỏa nắng.

son jary 231

Ngoài ra, son kem lì 3CE Cloud Lip Tint màu Macaron Red – sắc màu đỏ tươi cổ điển và dễ dùng nên có thể sử dụng cho mọi tông da và bôi cảnh.

3CE Cloud Lip Tint màu Macaron Red

Màu cam cháy

Son màu cam cháy là một màu son được sử dụng cực kỳ phổ biến trong cộng đồng đam mê làm đẹp và được mệnh danh là “màu son cho những làn da ngăm”. Màu son cam cháy có tone màu ấm nóng, giúp cho đôi môi trở nên rực rỡ và tươi sáng. Ngoài ra, màu son cam cháy cũng có tính ứng dụng cao khi kết hợp hài hòa với nhiều màu da khác nhau so với nhiều sắc son khác. Màu sắc này sẽ giúp tạo sự cân đối và hài hòa cho các tone da từ lạnh đến ấm nóng.

Son kem lì Romand Zero Velvet Tint màu 15 Rusk Rusk với sắc son cam cháy rực rỡ, phù hợp sử dụng trong dịp hè mang lại vẻ đẹp trong trẻo và tươi tắn.

Romand Zero Velvet Tint màu 15 Rusk Rusk

Màu nâu đất

Màu son nâu đất mang sắc son đậm, trầm ấm hướng tới vẻ đẹp quyến rũ, huyền bí nhưng không kém phần cá tính và nổi loạn. Màu son nâu đất cũng không hề kén chọn làn da, phù hợp với nhiều layout makeup và outfit. Vậy nên trong năm 2024 này, màu son nâu đất tiếp tục khuấy đảo cộng đồng làm đẹp.

Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition 2A6 Mystery Sapa với sắc son đỏ đất hiện đại nhưng không kém phần huyền bí. Chất son velvet tint là sự kết hợp hoàn hảo không hề làm khô môi mà nhẹ nhàng lấp đầy các rãnh môi tạo nên hiệu ứng căng tràn tự nhiên.

Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition 2 – A6 Mystery Sapa

Màu MLBB hot trend

MLBB là từ viết tắt của “My Lip But Better” đích thị là màu son hot trend năm 2024 đã và đang làm mưa làm gió trên mọi diễn đàn làm đẹp. Màu son MLBB là mà son không quá nổi bật, gần giống với màu môi tự nhiên nhưng mang lại sắc thái tươi tắn, phù hợp cho những bạn học sinh sinh viên, nhân viên công sở sử dụng hằng ngày. Không cần phải gồng mình lên để trở nên nổi bật hay quyến rũ, vì vẻ đẹp mà màu son mang lại đã đủ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

Son tint bóng Romand Juicy Lasting Tint màu 23 Nucadamia là một màu son hot nhất hiện nay. Sắc son đỏ nâu nude cực kỳ tự nhiên khiến cho đôi môi trở nên xinh xắn một cách tuyệt đối. Mỗi sắc độ lên môi mỗi người lại mang vide khác nhau.

Romand Juicy Lasting Tint màu 23 Nucadamia

MUA SON MÔI CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có đầy đủ các dòng son môi từ son thỏi lì, son kem lì, son tint bóng, … đến từ nhiều thương hiệu khác nhau được các khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Zalo OA, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức