Giỏ hàng

Top 5 Loại xịt khoáng best seller 2021

Xịt khoáng đã trở thành một trong những thứ không thể thiếu của chị em. Với công dụng giữ ẩm, làm dịu da, cấp nước, giữ lớp trang điểm. Xịt khoáng đã giữ một vai trò quan trọng trong các bước làm đẹp của chị em phụ nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng thích thú nhờ công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng DN Cosmetics tìm hiểu qua top 5 xịt khoáng bán chạy nhất trong 2021 nhé.

Bạn hiểu thế nào về xịt khoáng?

Xịt khoáng là một loại mỹ phẩm có tác dụng làm dịu, làm ẩm, duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài,… thành phần chính là nước, được sản xuất ở chai nhỏ xịt phun sương. Xịt khoáng có thể chứa các khoáng chất cần thiết, kem chống nắng, chất chống ôxi hóa hoặc thành phần khác giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da.

Top 5 Loại xịt khoáng best seller 2021

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Evoluderm với các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp bậc trung đến từ Pháp và hiện nay đã được phân phối chính thức tại Việt Nam

Là sản phẩm sẽ giúp cho da bạn luôn luôn được giữ ẩm, mịn màng, đặc biệt là giữ cho lớp make up lâu trôi. Ngoài ra, dòng xịt khoáng này còn bổ sung lượng nước để duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, lành tính và không gây kích ứng với các loại da.

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Nitrogen: là một loại khí diatomic trong suốt, không mùi, là chất có tác dụng nén dung dịch. Nước tinh khiết: là thành phần chủ yếu trong xịt khoáng Evoluderm, có tác dụng cung câ ẩm tức thời cho da. Trong xịt khoáng Evoluderm không chứa chất bảo quản gây hại cho da.

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại. Cấp ẩm tức thời cho da trong môi trường máy lạnh, điều hòa và cấp nước cho da khi hoạt động mạnh như chơi thể thao hoặc các vùng da bị cháy nắng. Giữ lớp make up bền hơn và hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da Hatomugi

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da Hatomugi Moisturizing & Conditioning The Mist Lotion là sản phẩm xịt khoáng dưỡng da đến từ thương hiệu Hatomugi (thuộc KUMANO COSME) chứa chiết xuất Ý Dĩ giúp cung cấp độ ẩm sâu, làm mát da sau khi đi nắng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp dưỡng sáng da, góp phần cải thiện tình trạng thâm sạm và da không đều màu.

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Chứa thành phần dưỡng ẩm tự nhiên chiết xuất từ Ý Dĩ giàu vitamin, acid béo và khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm và làm mát cho da tức thì. Nuôi dưỡng cho da trở nên mịn màng, tươi sáng. Thành phần hoạt tính Dipotassium Glycyrrhizinate chiết xuất từ Rễ Cam Thảo giúp làm dịu da, giảm kích ứng và hỗ trợ phục hồi da bị cháy nắng. 

Xịt Khoáng Dưỡng Ẩm Làm Sáng Da Hatomugi Giữ lớp trang điểm mịn mượt và lâu trôi. Giảm thiểu sự xuất hiện các đốm nâu và nếp nhăn. Kiểm soát dầu nhờn giúp ngăn sự hình thành mụn.

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh Green Tea Mist

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh Green Tea Mist được chiết xuất từ tinh chất trà xanh của đảo Jeju Hàn Quốc, là sản phẩm xịt khoáng dưỡng da dịu nhẹ, bảo vệ làn da trong thời tiết hanh khô, đặc biệt là đối với những người làm việc trong môi trường văn phòng, điều hòa hay người thường xuyên make up. 

Đặc biệt hơn với kết cấu dịu nhẹ xịt khoáng Innisfree phù hợp để cấp ẩm cho các bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu hay da mụn và giúp cấp nước dưỡng ẩm tức thì cho làn da.

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh Green Tea Mist không những giữ lớp trang điểm lâu trôi mà còn cung cấp khoáng chất và tinh chất chiết xuất từ trà xanh còn giúp dưỡng da mềm và mịn hơn.

Ngoài ra thành phần trà xanh chứa dưỡng chất EGCG có tác dụng chống tia cực tím. chống oxy hóa cho da và tránh các ảnh hường xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn,...Sản phẩm không chứa các chất hây hại như paraben, thành phần động vật, dầu khoáng, chất tạo mùi và tạo màu.

Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles

Xịt khoáng La Roche-Posay Eau Thermale Peaux Sensibles là sản phẩm thuộc thương hiệu La Roche-Posay, là xịt khoáng chuyên biệt dành cho làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, sản phẩm có tác dụng cung cấp nước và khoáng chất giúp làm dịu da, chống kích ứng tức thì. Với thành phần chứa nhiều khoáng chất cân bằng và nguyên tố vi lượng do đó sản phẩm có thể mang lại cho bạn làn da tươi tắn mỗi ngày.

Xịt khoáng Evoluderm Atomiseur Eau Pure

Với thành phần chứa nguồn khoáng chất cân bằng và giàu nguyên tố vi lượng giúp làm dịu mát làn da, giảm kích ứng da và chống oxi hoá. Xịt khoáng La Roche-Posay rất phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất.

Xịt khoáng La Roche - Posay Serozinc 

Xịt khoáng La Roche - Posay Serozinc là sản phẩm rất quen thuộc đối với loại da dầu mụn giúp làm sạch và giảm bóng nhờn. Sản phẩm chứa thành phần kẽm độc đáo, giúp chống oxy hóa, điều tiết bã nhờn, giảm sưng viêm, làm dịu da và tái tạo da. 

Với thành phần đơn giản như nước khoáng tinh khiết, muối và muối kẽm xịt khoáng La Roche - Posay Serozinc là dòng xịt khoáng không mùi, không chất bảo quản rất được mọi người ưa chuộng, tin dùng và được phản hồi tích cực của nhà dược mỹ phẩm Pháp.

Xịt khoáng

Làm sạch da, cuốn trôi mọi bụi bẩn và bã nhờn trên da. Mang lại cảm giác sảng khoái và dễ chịu tức thì. Hỗ trợ kiểm soát bã nhờn và cân bằng độ pH.

XEM THÊM : GỢI Ý TOP 3 SẢN PHẨM XỊT KHOÁNG CẤP ẨM

Hy vọng với 3 gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn được một loại nước xịt khoáng phù hợp nhất với làn da của mình!

Ngoài ra để tìm mua những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng giá tốt nhất thị trường thì chị em có thể đến với DN Cosmetics để chọn lựa cái dòng xịt khoáng khác cũng như những dòng mỹ phẩm mà chị em có ý định mua sử dụng, mà không phải lo về chất lượng cũng như chênh lệnh giá cả!

Danh mục tin tức