Giỏ hàng

TOP 5 loại miếng da lột mụn tốt & hiệu quả nhất hiện nay

Miếng dán lột mụn có lẽ là món đồ làm đẹp khá quen thuộc với các chị em, đặc biệt là những người có mụn đầu đen. Thường thì 2 loại mụn chính: mụn cám và mụn đầu đen, xuất hiện ở mũi và vùng da chữ T. Vậy làm sao để tiêu diệt 2 loại mụn khó ưa này? Hiện nay có nhiều phương pháp trị mụn chứ không chỉ dùng lột mụn, tuy nhiên so với các cách điều trị như đắp mặt nạ, tẩy da chết, gel lột mụn, thuốc trị mụn,… thì mặt nạ lột mụn vừa an toàn vừa nhanh chóng hơn hẳn.

Tuy nhiên làm thế nào để mua được loại lột mụn hiệu quả tốt mà giá lại phù hợp? Dưới dây DN Cosmetics sẽ đánh giá Top 5 loại miếng da lột mụn tốt và hiệu quả nhất hiện nay, bạn đọc hãy xem qua để chọn cho mình một loại phù hợp nhé.

Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính Ngân Bình

Mụn cám, mụn đầu đen đang là nỗi lo khiến các bạn thiếu tự tin trong giao tiếp. Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính với tác dụng tuyệt vời, lột sạch những chiếc mụn cứng đầu mà không để lại sẹo, se khít lỗ chân lông giúp các bạn có một tâm thế thoải mái, tự tin hơn.

Gel Hút Mụn Than Tre Hoạt Tính Ngân Bình

Những người bị mụn đầu đen: Mụn đầu đen thường xuất hiện ở người da nhờn. Chất dầu này tiết ra quá nhiều làm tắc nghẽn lỗ chân lông và không thoát ra được, lâu ngày sẽ trở nên cứng và tạo thành từng cục.

Những người bị mụn cám: Mụn cám cũng tương tự như mụn đầu đen thường hay mọc nhiều ở lỗ chân lông, thường nổi theo từng đám nhỏ, chủ yếu ở trên mũi và cằm, khiến cho khuôn mặt của bạn có nhiều các hạt mụn cám nhỏ li ti. 

Hộp Đẩy Mụn Goodbye Black Head

Mụn đầu đen luôn là nỗi ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ. Về cơ bản, mụn đầu đen là những túi nang lông chứa đầy những chất bã nhờn và các tế bào da chết. Về lâu về dài, ngoài việc gây mất thẩm mỹ, mụn đầu đen còn để lại sẹo hoặc lỗ chân lông to xấu xí.

Hộp Đẩy Mụn Goodbye Black Head là một sản phẩm được ví như là khắc tinh của tất cả các loại mụn đầu đen.

Hộp Đẩy Mụn Goodbye Black Head

Mặt trước của Miếng Đẩy Mụn Goodbye Black Head bao bì có ghi hiệu quả, tên cũng như thông tin chung của sản phẩm. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả thần kì chỉ trong 15 phút. Da bạn sẽ trở nên mềm mại và sạch sẽ.

Mặt sau: Được làm từ 100% cotton thấm đẫm tinh chất serum, hướng dẫn sử dụng, tip sử dụng hiệu quả. Cũng như phần lớn các sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc, bao bì của Ciracle tương đối đơn giản và các thông tin cần thiết đều viết bằng tiếng Hàn.

Lột Mụn Kose Softymo Nhật Bản

Lột Mụn Kosé Softymo là sản phẩm dạng Gel nên dễ hấp thụ và thẩm thấu vào tận sâu bên trong da, giúp da loại bỏ những chất cặn bã, dầu nhờn và mụn đầu đen tận sâu bên trong lỗ chân lông. Lột Mụn Kosé Softymo giúp bạn làm sạch bụi bẩn, loại bỏ tế bào chết trong lỗ chân lông, đồng thời lột sạch mụn đầu đen, mụn thường hay mụn cám.

Lột Mụn Kose Softymo Nhật Bản

Lột Mụn Kose Softymo chứa thành phần từ Acid Salcylic giúp làm sạch hiệu quả vi khuẩn, giúp kháng khuẩn, loại bỏ bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen. Và một số thành phần khác như: Glycerin, crystal cellulose,  lecithin,  a peach nucleus, polysorbate 80, polyethylene, 4 avian ceteareth phosphoric acid, sorbitan sesquioleate, dicapric acid PG, Cal bomber,…

Miếng Dán Mụn Cosrx Đỏ Hàn Quốc

Miếng Dán Mụn Đỏ Cosrx Đỏ Hàn Quốc có kết cấu mỏng, nhẹ, độ bám dính cao, không gây khó chịu khi dán. Giúp cách li nốt mụn với môi trường ô nhiễm bên ngoài. Từ đó ngăn ngừa nhiễm trùng thứ cấp, phục hồi vết thương nhanh hơn và tránh việc hình thành sẹo mụn.

Miếng Dán Mụn Cosrx Đỏ Hàn Quốc

Với các thành phần kháng viêm, thấm hút dịch, miếng dán mụn đỏ Cosrx có thể giúp các nốt mụn mau xẹp hơn. Miếng Dán Mụn Đỏ Cosrx đã được triệt tiêu vi khuẩn, an toàn và phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản nên rất an toàn và nhẹ dịu cho làn da, không gây bí khiến mụn sưng to thêm.

Miếng Dán Mụn Some By Mi Clear Spot Patch

Some By Mi Clear Spot Patch là miếng dán mụn của thương hiệu Some By Mi mỏng nhẹ, có độ bám tốt vào da, tạo nên lớp màng hiệu quả giúp bảo vệ vùng da mụn khỏi các tác nhân bên ngoài xâm nhập, khả năng hút dầu và hút mủ trong mụn hiệu quả, giúp xẹp mụn trong thời gian ngắn, giảm sự hình thành các vết thâm.

Miếng Dán Mụn Some By Mi Clear Spot Patch

Hydrocolloid bảo vệ nốt mụn, thúc đẩy nhanh quá trình làm lành, hút nhân mụn.Sản phẩm không chứa cồn, không chứa chất bảo quản nên rất an toàn và nhẹ dịu, không gây bí khiến mụn sưng to thêm. Miếng Dán Mụn Some By Mi Clear Spot Patch đã được Cục Dược Phẩm Và Thực Phẩm chấp thuận an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. 

Sử dụng mặt nạ đúng cách luôn là giải pháp tuyệt vời cho những bạn có nhiều mụn cám, mụn đầu đen. Tuy nhiên nó chỉ đúng khi sử dụng sản phẩm phù hợp.

Mặt nạ lột mụn là giải pháp loại bỏ mụn và các tác nhân gây mụn thông thường. Tuy nhiên nó chỉ đúng khi sử dụng sản phẩm phù hợp. Các bạn nhớ tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm.

XEM THÊM  : BẠN HIỂU GÌ MẶT NẠ DƯỠNG DA DẠNG LỘT? MẶT NẠ DẠNG LỘT CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG GÌ?

Hy vọng bài viết Top 5 loại miếng dán lột mụn tốt & hiệu quả nhất hiện nay từ DN Cosmetics sẽ giúp các bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Danh mục tin tức