Giỏ hàng

Top 4 mỹ phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả

Lỗ chân lông lớn là điều khiến cho các nàng rất lo lắng, tự ti không dám diện đồ tươi mát mỗi khi ra ngoài. Vì vậy mà mỹ phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả, an toàn luôn là sản phẩm được săn đón rất nhiều. Để biết các loại kem se khít lỗ chân lông nào đang bán chạy nhất hiện nay hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông Paula's Choice Clear Pore Normalizing Cleanser

Sữa Rửa Mặt Paula's Choice Trị Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông với các thành phần dịu nhẹ tẩy rửa, loại bỏ lượng dầu thừa, da chết, tạp chất và lớp make up mà không khiến da khô hay ửng đỏ. Sản phẩm nhẹ nhàng giải quyết các bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông, thích hợp sử dụng cho da bị mụn đầu đen.Sản phẩm dành cho những ai sở hữu làn da dầu, mụn và lỗ chân lông bít tắc.

  • Triclosan có trong sữa rửa mặt trị mụn và se khít lỗ chân lông paula's choice clear pore normalizing cleanser : giúp tiêu diệt những vi khuẩn gây ra mụn, chiến đấu với mụn trứng cá. 
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: làm sạch hiệu quả mà nhẹ dịu, an toàn cho da. 
  • Glycerin: chất hút ẩm phổ biến, giúp giữ ẩm cho bề mặt da 
  • Panthenol (pro-vitamin B5): giữ ẩm, cải thiện hàng rào độ ẩm bảo vệ da.

Mặt Nạ Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ Trắng Sáng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông Raw Job’s Tears Brightening

Mặt nạ naruko ý dĩ nhân đỏ trắng sáng da, se khít lỗ chân lông là sản phẩm đến từ thương hiệu Naruko – một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đài Loan sản phẩm được chiết xuất từ Ý Dĩ Nhân Đỏ giúp cải thiện những vùng da tối màu, dưỡng sáng và làm đều màu da, đồng thời cấp ẩm và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông. 

Mặt Nạ Naruko Ý Dĩ Nhân Đỏ Trắng Sáng Da, Se Khít Lỗ Chân Lông Raw Job’s Tears Brightening

Được dệt từ sợi lụa plantinum có tác dụng phục hồi và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. nên những khách hàng mẫn cảm với lông vũ nên xem xét kỹ khi sử dụng.

Nước Hoa Hồng Nivea Dưỡng Trắng Và Se Khít Lỗ Chân Lông 

Nivea là thương hiệu gây được tiếng vang lớn từ khi thành lâp đến nay. Nivea thực sự đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng. Nước hoa hồng Nước Hoa Hồng Nivea Dưỡng Trắng Da Và Se Khít Lỗ Chân Lông làm giảm thâm nám, dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa sự sản sinh sắc tố Melanin trên da mang lại cho bạn một làn da trắng mịn rạng ngời.

Thành phần nước hoa hồng Nivea có nguồn gốc tự nhiên như tinh chất cam thảo và Glycine chiết xuất từ đậu nành có tác dụng hỗ trợ quá trình tái tạo tự nhiên của da, giúp da mịn và khỏe hơn.

Nước Hoa Hồng Nivea Dưỡng Trắng Và Se Khít Lỗ Chân Lông

PEG-40 Hydrogenated Castor Oil được chiết xuất từ hạt thầu dầu kết hợp với nhiều vitamin, dưỡng chất giúp da ẩm, mềm, mịn, không làm khô da. Hơn nữa, tinh chất Parfume đem lại mùi thơm hoa hồng nhẹ, thư giãn, dễ chịu cho bạn gái khi sử dụng. Thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da.

Serum Tinh Chất Sáng Da Se Lỗ Chân Lông Medi Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule 

Medi-Peel là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám ở Hàn Quốc đã cho ra đời dòng Serum Tinh Chất Sáng Da Se Lỗ Chân Lông Medi Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule

Serum Tinh Chất Sáng Da Se Lỗ Chân Lông Medi Peel Bio-Intense Glutathione White Ampoule

Sản phẩm giúp dưỡng trắng da, cải thiện các dấu hiệu lão hóa của da hiệu quả. Sở hữu bảng thành phần lành tính, an toàn, không chứa các hóa chất độc hại và hương liệu, đặc biệt hàm lượng chất bảo quản dưới 5%, do đó không gây ảnh hưởng đến da mà còn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa hai hoạt chất glutathione và niacinamide sẽ giúp tác động đến màu da, làm ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin để giảm thiểu thâm sạm và tình trạng da không đều màu. 

Mua mỹ phẩm se khít lỗ chân lông ở đâu? 

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm mỹ phẩm se khít lỗ chân lông, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.  Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

 XEM THÊM : TOP 9 KEM DƯỠNG TRẮNG DA TỐT NHẤT CHO CÁC NÀNG THƠ

 

Trên đây là top 4 các loại mỹ phẩm se khít lỗ chân lông hiệu quả chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nếu bạn đang gặp vấn đề như vậy còn chờ gì nữa mà không dùng thử 1 trong top 4 những loại trên để lỗ chân lông nhỏ lại, bớt tiết bã nhờn và diệt tận gốc làn da dầu khó chịu ngay.

Danh mục tin tức