Giỏ hàng

ĐIỂM DANH TOP 4 MÀU SON KEM BBIA BÁN CHẠY NHẤT

Dòng son BBIA chắc chắn không còn quá lạ đối với các chị em yêu cái đẹp. Các dòng sản phẩm tại đây luôn được yêu thích với thiết kế tinh tế, đẹp mắt luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất của giới trẻ và chất lượng vượt mặt giá thành. Đặc biệt, dòng son BBIA Last Velvet Lip Tint chính là dòng son được yêu thích và được nhiều khách hàng lựa chọn. Dòng sản phẩm này với nhiều phiên bản khác nhau  màu và bảng màu vô cùng thời thượng và nắm bắt xu hướng. Dưới đây là tổng hợp 3 màu son kem BBIA hot nhất vào năm 2022.

SON KEM BBIA CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Son BBIA có nhiều phiên bản và màu sắc đa dạng

  • Son BBIA Extra Series (Version 1) mang đến phong cách trẻ trung cho người dùng. Loại son này không những bám lâu trên da mà không làm khô môi mà còn giúp chăm sóc môi hiệu quả. Phiên bản này gồm có các màu Extra Pure, Extra Red, Extra Bounce, Extra Force và Extra Mood.
  • Dòng son BBIA Love Series (Version 2) lấy cảm hứng từ tình yêu, với kết cấu mềm mịn giúp che phủ hoàn hảo các khuyết điểm và nếp nhăn trên môi. Phiên bản này bao gồm 5 màu: Crush On You, Crazy Magenta, Gossip Girl, Runway Red và cuối cùng là Romantically Brown.
  • BBIA Boss Series Lipsticks (Version 3) là dòng son dành cho quý bà và quý cô. Dòng son này có mùi hương hoa hồng nhẹ nhàng và chất son dẻo và giữ ẩm. Bảng son này cũng có 5 màu: Calm Boss, Serious Boss, Sweet Boss, Edge Boss và Chill Boss.
  • Son BBIA Flower Series (Version 4) được lấy cảm hứng từ các loài hoa. Là dòng son lì tạo đôi môi mềm mịn có độ bóng nhẹ. Loại này lâu trôi và giữ màu đến 5 tiếng với độ che phủ hoàn toàn. Và dòng son này bao gồm 5 màu: More Graceful, More Cheerful, More Pleasant, More Mature và More Dazzling. 
  • Son BBIA Note Series (Version 5) mang phong cách cổ điển. Vì vậy, mặc dù sắc thái chủ đạo ở dòng son này là những gam màu tối nhưng không hề làm da bị tối hay xỉn màu. Kết cấu son khá đặc nhưng lại cho cảm giác mềm mịn, không bị khô môi. Son BBIA version 5 này gồm 5 màu: Sweetbox, Romantic Note, Mellow Note, Final Note và Trendy Note.
  • Son BBIA The Pink Cinema (Version 6) được lấy cảm hứng từ thước phim quay chậm về cuộc đời của một cô gái xinh đẹp. Chất son siêu mềm mịn và có thể bám trên da đến 4 tiếng. Dòng son này gồm 5 sắc độ: Pink Romance, Pink Thriller,  Pink Comedy, Pink Documentary và Pink Gangster. 
  • BBIA Red Scandal (Version 7) là màu son của mùa lễ hội. Son môi có kết cấu mịn màng và lướt nhẹ trên môi một cách dễ dàng. Lần đầu tiên lên môi sẽ hơi bóng nhưng sau 30 giây son sẽ tiệp vào môi, cho lớp nền lì và dưỡng ẩm siêu mịn. Sản phẩm gồm các màu: Dating Scandal, Parting Scandal và Grand Scandal.

TOP 4 MÀU SON KEM BBIA BÁN CHẠY NHẤT

1. BBia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 25: Final Note

Son Kem Lì BBIA Kem Last Velvet Lip Tint Ver 5 màu 25

  • Thiết kế bao bì của Son môi BBIA 25 rất nổi bật với kiểu dáng hình vuông khối được phủ một lớp vàng hồng lấp lánh vô cùng nữ tính và sang trọng. Điểm nổi bật là vỏ hộp có in tên sản phẩm Last Velvet Lip Tint màu trắng. Bên trong hộp giấy là một thỏi son nhỏ hình trụ tròn. Có thể thấy thiết kế của phiên bản này không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Nắp son được phủ một lớp màu nâu đồng óng ánh tạo vẻ sang trọng. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của thiết kế là dễ bị bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng. 
  • Chất son mềm và xốp với độ lỏng vừa phải. Bảng thành phần nhiều dưỡng nên khi thoa lên môi có cảm giác rất mềm mượt, màu lên chuẩn và che phủ tốt một số khuyết điểm.
  • BBIA Ver 5 màu 25 Final là màu đỏ nâu đậm trầm giúp gương mặt nổi bật và cuốn hút. Vì màu này có tỷ lệ đỏ cao hơn nâu nên không làm da bị xỉn màu mà tôn da và làm sáng men răng rất tốt. Màu này phù hợp với những cô nàng cá tính và thanh lịch khi kết hợp với kiểu trang điểm đậm.

2. Màu 12: Sweet Boss (màu cam đỏ)

Son Kem Lì BBIA Kem Last Velvet Lip Tint Ver 3 màu 12 Sweet Box

  • BBIA Lipstick Màu 12 nổi bật với thân son bằng nhựa trong giúp người dùng có thể quan sát màu son bên trong tốt hơn. Nắp son môi được thiết kế bằng màu vàng tráng gương rất phù hợp với tông màu đất son của khung. Tên thương hiệu BBIA màu đen được in nổi bật làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Thiết kế cọ son hình giọt nước giúp việc thoa son trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Chất son mềm, mịn, bám, xốp và che phủ hoàn toàn, lên màu chuẩn. Khi thoa lên môi không bị khô và không làm lộ vân môi. Khả năng bán màu trong 4 đến 6 tiếng.
  • BBIA Lipstick màu 12 là sắc cam cháy rực rỡ, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm. Bạn có thể đánh lòng môi hay full môi đều phù hợp. Đặc biệt, màu son này cũng không quá kén da nhưng để rạng rỡ nhất bạn nên kết hợp trang điểm nhẹ nhàng.

3. Màu 24: Trendy Note (đỏ đất)

BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 24 Trendy Note

  • Cuối cùng là một màu hot trend không thể không nhắc tới chính là son BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 24. Son vẫn sử dụng hình trụ tròn quen thuộc. Đầu cọ của sản phẩm được thiết kế hơi xéo giúp bạn dễ dàng thoa lên môi mà không bị lem hay quá nặng môi.
  • Chất son BBIA 24 xốp, hơi đặc và dễ tán trên môi. Nhờ được bổ sung thêm dưỡng chất giúp môi bạn mềm mại và che phủ được các đường viền môi trong suốt quá trình sử dụng. Son BBIA 24 có màu đỏ đất thời thượng, dễ sử dụng. Đa số mọi đối tượng đều phù hợp để sở hữu màu son này. Màu đỏ sẽ giúp làn da nổi bật và không gây xỉn men răng. Đặc biệt, đây là gam màu hoàn hảo để bạn có thể sử dụng hằng ngày để làm tươi sáng và nổi bật hơn. Đây cũng chính là lý do vì sao sắc son này lại được bán chạy nhiều nhất vào năm 2022.

4. Màu 02: Extra Bounce (Màu đỏ cam)

Son BBIA Last Velvet Lip Tint màu 02

  • Son Bbia 02 được đánh giá là màu son đẹp nhất trong bộ sưu tập son Bbia, với màu sắc tạo sự rạng rỡ và tươi mới. Màu son Bbia 02 rất cá tính nhưng không kém phần thu hút, mang đến cho bạn gái sự tự tin và mạnh mẽ. Một màu son kết hợp hài hòa giữa hai tông đỏ và cam chủ đạo. Màu son lên môi nhẹ nhàng, không kén da nên phù hợp với mọi cô gái.
  • BBIA Extra Bounce được biết đến với chất son lì trong suốt, lâu trôi. Được trang bị chất son mềm và hơi xốp, để lại một lớp bóng nhẹ thay vì lì khi thoa lên môi. Ngoài ra, son không để lại vết hằn trên môi và không bị bong tróc.

MUA SON KEM BBIA Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các dòng son kem BBIA đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức