Giỏ hàng

TOP 10 SHOP MỸ PHẨM ĐÀ NẴNG UY TÍN DÀNH CHO BẠN

Mỹ phẩm luôn là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu? Bạn lo sợ mua phải mỹ phẩm kém chất lượng? Cùng điểm danh top 10 shop mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín ở bài viết dưới đây nhé!

DN COSMETICS – SHOP MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG ĐÀ NẴNG CHO PHÁI ĐẸP

Được thành lập vào năm 2013, DN Cosmetics luôn cố gắng cải thiện chất lượng phục vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các dòng mỹ phẩm đều được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Mỹ, Pháp,… với đầy đủ giấy tờ và tem phụ mỹ phẩm để khách hàng luôn yên tâm về chất lượng hàng hóa, cũng như nguồn gốc xuất xứ.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Cửa hàng mỹ phẩm DN Cosmetics tại 101 Lý Thái Tổ, Đà Nẵng

Cửa hàng có đầy đủ các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da như son, phấn mắt, nước tẩy trang, sữa rửa mặt, serum, kem dưỡng,…đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Ngoài ra, DN Cosmetics cũng là địa điểm cung cấp các viên uống làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc tóc và cả các dòng nước hoa nổi tiếng. Có thể nói DN Cosmetics là “thiên đường mỹ phẩm” của phái đẹp ở Đà Nẵng bởi sự phong phú của các sản phẩm.

Đến với DN Cosmetics, khách hàng sẽ tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để chọn sản phẩm phù hợp. Mua hàng tại cửa hàng, khách hàng sẽ được chọn những set quà cùng với hoa và lời chúc để gửi gắm lời yêu thương đến người thân dễ dàng nhất.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Một số set quà tại DN Cosmetics Đà Nẵng

Bên cạnh đó, DN Cosmetics còn là địa điểm phân phối sỉ phẩm chính hãng cho các cửa hàng mỹ phẩm nhỏ lẻ khác. Nếu bạn đang muốn kinh doanh mà chưa biết tìm nguồn hàng giá sỉ tốt, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0911.502.775 hoặc các kênh bán hàng khác của shop để được hỗ trợ tốt nhất.

 >>Xem thêm: Mua sỉ mỹ phẩm chính hãng ở đâu giá tốt và đầy đủ giấy tờ hóa đơn VAT

Thông tin liên hệ:

MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG ĐÀ NẴNG HADI BEAUTY

Được hoạt động vào năm 2014, Hadi Beauty là một trong những của hàng mỹ phẩm chính hãng được mọi người yêu mến và tin tưởng. Cửa hàng đa dạng với các sản phẩm chăm sóc da khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Hadi Beauty luôn đảm bảo chính sách tốt cho khách hàng về chất lượng sản phẩm và có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Đây được xem là cửa hàng mỹ phẩm chính hãng bạn có thể ghé qua khi đến với Đà Nẵng.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Cửa hàng Hadi Beauty Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 201 Phan Thanh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Chi nhánh 2: 30 Nguyễn Văn Thoại, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905.716.627
  • Website: www.hadibeauty.com
  • Fanpage: Hadi Cosmetics Đà Nẵng.

CỬA HÀNG MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG GUARDIAN

Guardian - cái tên không còn xa lạ trong ngành bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Đây là chuỗi cửa hàng của tập đoàn Dairy Farm nổi tiếng, Guardian đã phủ sóng toàn quốc với hơn cửa hàng giúp khách hàng thuận tiện mua sắm hơn.

Với không gian rộng rãi và sản phẩm đa dạng, phong phú, Guardian trở thành địa điểm mua sắm của nhiều khách hàng ở Đà Nẵng. Trong 8 năm, Guarian luôn khẳng định được độ uy tín về mỹ phẩm chính hãng và sự phục vụ tận tâm với khách hàng.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Cửa hàng mỹ phẩm Guardian Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 308 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0839.252.739
  • Website: www.guardian.com.vn
  • Fanpage: Guardian Health & Beauty

MINH COSMETICS – CHUỖI CỬA HÀNG BÁN LẺ MỸ PHẨM ĐÀ NẴNG

Được thành lập vào năm 2014, Minh Cosmetics được nhiều bạn trẻ tin tưởng và ủng hộ nhiều năm qua trên thị trường. Với các sản phẩm phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên nhưng sản phẩm vẫn luôn đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Minh Cosmetics đã và đang mở rộng các chi nhánh nhỏ lẻ khác nhau trên các tuyến đường Đà Nẵng để thuận tiện hơn trong việc mua sắm cho chị em. Tuy không gian nhỏ nhưng cửa hàng luôn có đầy đủ các sản phẩm cho chị em lựa chọn.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Đội ngũ nhân viên Minh Cosmetics Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 15 Hải Phòng, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Chi nhánh 2: 07 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng.
  • Website: www.skin365.vn
  • Fanpage: Minh Cosmetics – skin365.vn

BEAUTY GARDEN – SHOP MỸ PHẨM ĐÀ NẴNG UY TÍN

Beauty Garden là một trong những shop mỹ phẩm ở Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng và đến mua sắm. Với gần 7 năm hoạt động, Beauty Garden luôn khẳng định mình trong thị trường làm đẹp. Các sản phẩm phong phú, đa dạng mẫu mã và được nhập khẩu/ xách tay từ nhiều quốc gia khác nhau.

Để đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, Beauty Garden cung cấp các sản phẩm đa dạng như makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,… Không gian tuy nhỏ nhưng cách trưng bày sản phẩm rất gọn gàng mang đến cảm giác thoải mái khi bước vào.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Cửa hàng mỹ phẩm Beauty Garden Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Chi nhánh 1: 94 Âu Cơ, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
  • Chi nhánh 2: 268 Trưng Nữ Vương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0911.684.114.
  • Website: beautygarden.vn
  • Fanpage: Beauty Garden.

SHOP MỸ PHẨM CHÍNH HÃNG SUMMER 21

Summer21 là một trong những cửa hàng mỹ phẩm tại Đà Nẵng được rất nhiều người biết đến. Với nhiều năm kinh nghiệm cửa hàng đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Cửa hàng mang đến cho bạn các loại mỹ phẩm làm đẹp da, môi, mắt, móng, tóc,… Tất cả đều được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Tuy chỉ có một chi nhánh nhưng Summer21 luôn thu hút khách hàng bởi những lần “sale sập sàn”. Hãy ghé qua shop mỹ phẩm Summer21 để không bỏ lỡ các chương trình của shop nhé!

shop mỹ phẩm đà nẵng

Cửa hàng mỹ phẩm Summer21 tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 21 Phạm Văn Nghị, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Fanpage: Summer21
  • Website: www.summer21.vn

MỸ PHẨM SAGI ĐÀ NẴNG

Quá trình 6 năm trôi qua, Sagi đã đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục vẻ đẹp. Sagi luôn mong muốn hoàn thiện chất lượng cũng như dịch vụ của mình để đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt hơn và trở thành một phần giúp chị em trở nên tự tin và đẹp hơn.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Cửa hàng mỹ phẩm Sagi tại Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 129 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Website: www.sagishop.vn
  • Fanpage: Sagi Shop Danang

UNIKARY COSMETICS - SHOP MỸ PHẨM ĐÀ NẴNG CHÍNH HÃNG

Unikary Cosmetics là cửa hàng mỹ phẩm có tiếng ở Đà Nẵng về độ uy tín và chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước: Hàn, Nhật, USA, UK,…

Các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng từ mỹ phẩm makeup đến các sản phẩm skincare, bạn đều có thể mua ở đây. Unikary Cosmetics đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu chuyên sâu về sản phẩm. Cửa hàng tạo nên sự an toàn, uy tín cho khách hàng khi mua hàng.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Cửa hàng Unikary Cosmetics Đà Nẵng

Thông tin liên hê:

  • Địa chỉ: 26 Phan Đình Phùng, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905.599.475
  • Fanpage: Unikary Cosmetics – Mỹ phẩm chính hãng.

MOMO COSMETICS – SHOP MỸ PHẨM ĐÀ NẴNG DÀNH CHO BẠN

Momo Cosmetic nổi tiếng là thương hiệu chuyên kinh doanh, cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, nói không với các mặt hàng nhái, trôi nổi trên thị trường.

Momo Cosmetics sở hữu đa dạng các mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu có tiếng với giá thành rất phải chăng. Đó chính là lý do Momo được nhiều khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên tin yêu và lựa chọn.

shop mỹ phẩm đà nẵng

Shop mỹ phẫm Momo Cosmetics Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 364 Lê Duẩn, phường tân Chính, quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905.110.338
  • Fanpage: Momo Cosmetic
  • Tiktok: momo.cosmetic

Qua bài viết, DN Cosmetics đã giới thiệu cho bạn top 10 shop mỹ phẩm Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa cho mình địa chỉ cửa hàng phù hợp để thuận tiện mua sắm và thỏa sức làm đẹp cho bản thân. Cùng theo dõi DN Cosmetics để có thêm những thông tin hữu ích và các tips làm đẹp nhé!

Danh mục tin tức