Giỏ hàng

TOP 10 dòng son lì được yêu thích nhất 2021!!

DN Cosmetics đã thực hiện một nhiệm vụ để tìm ra những thỏi son lâu trôi nhất có thể sống sót sau một ngày bận rộn mà không bị phai màu hay bong tróc. Giúp bạn tìm ra loại son nào là đáng để đầu tư. Dưới đây là top 10 dòng son lì không trôi tốt nhất mà bạn cần phải thử ngay!

Son Thỏi Lì Mac Matte Lipstick

Mac là hãng mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp, uy tín với người tiêu dùng nổi tiếng trên thế giới.Nhắc đến Mac không thể không nhắc đến những thỏi son tuyệt vời mà mọi cô gái đều muốn sở hữu. Son Thỏi Lì Mac Matte Lipstick với nhiều gam màu đa dạng, từ nhẹ nhàng, ngọt ngào như các cô gái đôi mươi đến sang trọng, quyến rũ như những quý cô sành điệu.

son-lì-mac

Son môi thỏi lì với độ lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc trưng cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi như các dòng son khác sẽ giúp khuôn mặt của bạn tươi tắn và rạng rỡ mỗi ngày.

Son Thỏi Lỳ Romand New Zero Matte Lipstick 3G

Romand là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tuy mới ra mắt vào năm 2017 nhưng đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Romand tạo ấn tượng đặc biệt trong mắt người tiêu dùng với hình tượng tươi trẻ, mới mẻ và luôn dẫn đầu xu hướng. Các sản phẩm của Romand rất đa dạng như phấn má, kem chống nắng cho đến phấn mắt, son môi, ...

son-lì-ROMAND

Son Thỏi Lì Romand New Zero Matte Lipstick có thiết kế hình đơn giản mà sang trọng với thân hình chữ nhật bằng nhựa xám rất xịn xò, cây son cầm nặng tay và chắc chắn. Bảng màu son môi lên đến 20 tông màu cực kì đa dạng dễ dàng lựa chọn, từ tông nhạt nhất đến tông đậm nhất.

Son Thỏi Lì Shu Uemura Vỏ Trắng

Chất son môi mềm mịn, bền màu, lâu trôi, không chứa chì . Thành phần son an toàn, tự nhiên như dầu hoa trà quý và hạt macadamiaLên màu chuẩn, không gây khô môi, không gây bết dính

son-lì-shu

Chất son lì mỏng nhẹ với cấu trúc dưỡng ẩm tốt nên không hề gây khô môi. Cảm giác son trên môi vô cùng mịn màng, không gây hiện tượng bết dính khi bặm môi, son lên màu chuẩn đúng với màu sắc của thỏi son.

Son Kem Lì Romand Milk Tea Velvet Tint

Son kem lì Romand Milk Tea Velvet Tint có chất son xốp mịn, độ lên màu chuẩn, dễ tán đều trên môi, mùi thơm dịu nhẹ tựa ly trà sữa hương socola ngọt ngào, êm dịu cho bạn đôi môi ngọt ngào, xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn

son-kem-lì-ROMAND

So với những dòng son kem khác của Romand chất son của dòng son kem lì Romand Milk Tea Velvet Tint đặc biệt xốp mịn và có mùi thơm nhẹ dễ chịu. Son khi thoa lên môi màu set lại nhanh và khi phai đi không để lại lớp base hồng, cho bạn đôi màu luôn tươi mới, mịn mượt và chuẩn màu suốt cả ngày.

Son Kem Lì Peripera Ink Velvet Lip Tint 4G

Son kem lì Peripera Ink The Velvet là một trong những dòng son được nhiều bạn gái ưu ái sử dụng với chất xốp mịn, mềm mỏng và rất đều màu khi bôi lên môi mềm mịn.

son-kem-lì-velvet

Son có hình dáng chiếc lọ xinh xắn với vỏ chắc chắn. Màu vỏ bên ngoài của son môi cũng chính là màu của son bên trong, giúp người dùng dễ dàng nhận biết màu son.

Son Kem Lì Bite The Beat Mellow Tint

Son kem lì Merzy Bite the Beat phiên bản lần này đặc biệt hơn và rất thời thượng khi thiết kế vỏ son có màu sắc đặc trưng được thể hiện giống với màu son bên trong nhưng vẫn toát lên vẻ xịn xò và rất sang chảnh. Một trong những loại son tốt rất phù hợp cho cô nàng có đôi môi đầy đặn, quyến rũ

son-kem-lì-Merzy

Chất son môi mềm mịn và dẻo như marshmallow không gây khô môi. Độ bám màu từ 4-6 tiếng nếu không ăn uống và sau khi trôi đi sẽ để lại lớp tint trên môi.

Son Kem Lì 3ce Cloud Lip Tint

Son Kem Lì 3CE Cloud Lip Tint là dòng son thuộc thương hiệu đình đám của 3CE, 3CE Cloud Lip Tint Màu là dòng son môi thời thượng mà các tín đồ yêu son không thể bỏ lỡ bởi chất son mềm mịn và bám màu tốt. Chính vì thế, ngay từ khi vừa ra mắt, sản phẩm đã trở thành dòng son hot nhất thị trường.

Bảng màu Son Kem Lì 3CE Cloud Lip Tint gồm

son-kem-lì-3ce

Son Kem Lì 3ce Velvet Tint (Thỏi Tròn)

Đối với những bạn yêu thích dòng son kem lì thì chắc chắn không thể bỏ lỡ được cơ hội sở hữu em Son Kem Lì 3CE Velvet Tint rồi. Không chỉ có một ngoại hình “yêu ngay từ lần nhìn đầu tiên” mà với chất son tint mướt mát, lì và độ bám màu nổi tiếng của 3CE thì em ấy đã là một trong những cây son bán chạy nhất của 3CE từ những ngày đầu ra mắt.

son-kem-lì-3ce

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thon dài điều này sẽ khiến cho việc mang đi khắp nơi dễ dàng hơn. Tương tự như thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color, Velvet Lip Tint này cũng có thiết kế vỏ ngoài đồng nhất với những màu son bên trong và trên thân son được in logo thương hiệu quen thuộc như những phiên bản cũ.

Set Son Lì Thỏi Và Kem 6 Cây Sivanna In The Peach Hf5032

Set son lì thỏi và kem 6 cây Sivanna in the Peach HF5032 với thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Chất son bám lâu và thời thượng. Cho bạn thoải mái lựa chọn lỗi trang điểm khi đi làm, đi dự tiệc hay bước xuống phố.

son-kem-lì-Sivanna

Sivanna in the Peach HF5032 Thiết kế với thỏi son môi đẹp, dễ hòa màu, thân son nhỏ nhắn, vân son vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Chất son mềm mịn, lên màu chuẩn. Không gây khô rát, khô môi, bong tróc cũng như hàm lượng chì cực ít do son chủ yếu từ các thành phần từ thiên nhiên.

Hương son thơm nhẹ mùi vani, có khả năng kháng nước cao. Không gây vón cục, bong tróc da môi. Dịu nhẹ khi tẩy trang.

Son Kem Lì Candylab Creampop The Velvet Lip Color

Son kem lì CandyLab Creampop The Velvet Lip Color là son kem đến từ thương hiệu Candylab tại Hàn Quốc với thiết kế ngọt ngào với gam màu chủ đạo là màu trắng cùng chất son lì và độ bám màu siêu đỉnh.

son-kem-lì-CANDYLAB

Bảng màu son môi kem lại rất đa dạng với những tone cam và đỏ kết hợp nâu đất. Màu nào cũng đẹp, dễ dùng và hợp trend. Chỉ cần aply một lần là màu son lên cực chuẩn, mang đến đôi môi tươi sáng suốt cả ngày

Đối với phụ nữ ngày nay son môi là không thể thiếu. Nó đưa bạn từ buồn tẻ trở thành diva ngay lập tức. Với nhiều lựa chọn phong phú để lựa chọn, hãy chọn ra dòng son yêu thích mà DN cosmetics đã tổng hợp top 10 dòng son lì không trôi phía trên nhé.

Danh mục tin tức