Giỏ hàng

TỔNG HỢP NHỮNG THAY ĐỔI BAO BÌ CỦA TẨY TRANG BYPHASSE QUA CÁC NĂM

Tẩy trang là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày và Byphase là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm tẩy trang. Qua các năm, Byphase đã có nhiều thay đổi về bao bì để phù hợp với xu hướng thị trường và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Cùng DN Cosmetics tìm hiểu những điểm khác biệt trong bao bì của nước tẩy trang Byphasse qua các năm. 

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU BYPHASSE

Byphasse là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha, được thành lập vào năm 1996. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân, bao gồm dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da và các sản phẩm khác.

Các sản phẩm của Byphasse được chế tạo từ các thành phần tự nhiên và không gây kích ứng da. Thương hiệu này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, Byphasse còn nổi tiếng với độ rộng của dòng sản phẩm và tính đa dạng của tính năng mà chúng cung cấp. Thương hiệu này cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dành cho nhiều loại da khác nhau, bao gồm cả da nhạy cảm và da dầu. Điều này giúp thương hiệu Byphasse trở thành lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng muốn tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc cá nhân chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, thương hiệu Byphasse đã xây dựng được danh tiếng tốt và được khách hàng tin tưởng.

TỔNG HỢP NHỮNG THAY ĐỔI BAO BÌ CỦA TẨY TRANG BYPHASSE QUA CÁC NĂM

  • 2012:  Năm 2012, bao bì của sản phẩm có chữ rõ ràng, rõ nét ở giữa chai tẩy trang Byphasse có vòng tròn in là ” 0% alcool 0% Savon”.
  • 2015: Điểm khác biệt lớn nhất so với bao bì năm 2012 là vòng tròn ở giữa được thay bằng dòng chữ "Martin & Soir Nettoie démaquille".
  • 2017: Thay đổi trên bao bì dễ nhận thấy nhất so với mẫu cũ là chữ “ FACE” in nét mảnh và chữ đậm hơn, cùng như trong vòng tròn cũng có font khác.
  • 2020: Vào năm 2020, hình tròn ở giữa của các phiên bản trước đó được dịch chuyển nhiều sang phải và không còn ghi chữ giữa vòng tròn, bên cạnh đó phần mô ta sản phẩm "Solution Micellaire" được điều chỉnh bố cục căn giữa, bên cạnh đó là chữ FACE không được sử dụng ở phiên bản này.
  • 2023: Ở phiên bản mới nhất năm 2023 của hãng sự thay đổi lớn nhất là từ Logo của hãng, hình logo của bao bì lần này được in nhỏ hơn và thay đổi màu sắc so với trước đó.

MUA SẢN PHẨM NƯỚC TẨY TRANG BYPHASSE BAO BÌ MỚI Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phổi chính hãng sản phẩm nước tẩy trang Byphasse với bao bì mới cùng nhiều các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi tốt nhất. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng.

Danh mục tin tức