Giỏ hàng

TỔNG HỢP CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

Thực hiện chăm sóc da hàng ngày là điều cần thiết và quan trọng để có được làn da mịn màng và rạng rỡ. Nhưng làm thế nào để chăm sóc da đúng cách và hiệu quả. Hãy cùng DN Cosmetics tìm hiểu các bước chăm sóc da cơ bản do chuyên gia khuyên dùng.

TẠI SAO NÊN CHĂM SÓC DA?

Chăm sóc da là cực kỳ quan trọng để sở hữu làn da đẹp

Sở hữu một làn da đẹp là mong ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, trong môi trường ngày càng ô nhiễm, da mặt rất dễ bị tấn công bởi khói bụi, tia UVA/UVB, vi khuẩn. Kết quả là trên da xuất hiện nhiều vấn đề như nám, mụn, da lão hóa nhanh hoặc kém mịn màng, tươi trẻ. Để cải thiện tình trạng này, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý thì việc chăm sóc da mặt bằng các sản phẩm chuyên dụng là bước vô cùng cần thiết và quan trọng. Nuôi dưỡng làn da từ cả trong lẫn ngoài là cách bảo vệ tốt nhất cho da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và khắc phục nhanh chóng các vấn đề như tổn thương, lão hóa da bên cạnh đó giúp cải thiện lưu thông máu.

Tuy nhiên không phải bạn sử dụng bất kì loại mỹ phẩm nào hay tùy ý sử dụng theo sở thích là được mà bạn cần phải lựa chọn những loại mỹ phẩm phù hợp cũng như đặc biệt hiểu rõ các bước dưỡng da. Bởi vì. mỗi bước trong quy trình chăm sóc da đều đóng vai trò quan trọng, có liên quan mật thiết và ảnh hưởng lẫn nhau. Ví dụ, da mặt sau bước rửa sạch thường mất độ ẩm, dễ bị khô nên cần đến toner để cấp ẩm và cân bằng pH, đủ ẩm cho da để đến bước sử dụng serum tiếp theo.

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC CHĂM SÓC DA CƠ BẢN

Tẩy trang

Tẩy trang là bước cần thiết và quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Cho dù không trang điểm, chỉ có bôi kem chống nắng hay để mặt mộc hàng ngày thì vẫn cần sử dụng đến tẩy trang. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm tẩy trang nhưng về cơ bản được chia thành 2 loại là tẩy trang dạng nước và tẩy trang dạng dầu.
Nếu chỉ thoa kem chống nắng hoặc để mặt mộc hàng ngày thì tẩy trang dạng nước chính là sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu thường xuyên trang điểm thì nên chọn tẩy trang dạng dầu, vì sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm một cách hiệu quả và không gây tình trạng khô da.

Sửa rửa mặt

Sau khi sử dụng tẩy trang bề mặt da vẫn có thể còn lại những chất bẩn còn sót lại mà bông tẩy trang không loại bỏ hết được sau đó, sữa rửa mặt sẽ là là bước làm sạch tiếp theo. Tùy theo loại da mà bạn có thể sử dụng loại sửa rửa mặt phù hợp và không gây kích ứng. Sữa rửa mặt có nhiều loại nhưng thường được chia làm 2 loại: tạo bọt và không tạo bọt. Nếu da không thuộc loại da dầu hoặc da hỗn hợp thiên dầu thì không nên chọn những loại quá nhiều bọt vì có thể gây khô da sau khi sử dụng.

Toner

Da của bạn có thể rất khô sau khi dùng nước tẩy trang và sửa rửa mặt, vì vậy việc duy trì cân bằng độ ẩm cho da là rất quan trọng. Toner sẽ là bước tiếp theo giúp cân bằng độ ẩm cho da ngoài ra còn giúp da kiểm soát bã nhờn, kiểm soát dầu giúp da thông thoáng và hấp thụ tốt các dưỡng chất có trong kem dưỡng, serum.
Có rất nhiều loại nước hoa hồng phù hợp với từng loại da và từng vấn đề về da mà bạn đang gặp phải. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một loại toner dịu nhẹ phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, sản phẩm Klairs Supple Preparation Unscented Toner sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Toner Klairs Supple Preparation Unscented Không Mùi 

Toner Klairs Supple Preparation Unscented là sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, se khít lỗ chân lông đồng thời cực lành tính không chứa paraben gây hại cho da.

Serum

Ai cũng sẽ gặp phải những vấn đề về da làm cho bạn mất tự tin về vẻ ngoài như mụn, nám, lão hóa… Do đó, bạn cần sử dụng thêm các sản phẩm serum để khắc phục những vấn đề mà mình gặp phải. Có nhiều loại tinh chất, mỗi loại tương ứng với một mục đích khác nhau. Tùy vào vấn đề mà bạn gặp phải, bạn sẽ chọn sản phẩm phù hợp.

Mặc dù có nhiều loại và mục đích sử dụng, nhưng serum với đặc tính dưỡng ẩm và phục hồi da, luôn được nhiều người quan tâm hơn cả. Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm, La Roche-Posay Hyalu B5 Serum được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và ưa chuộng vì những công dụng mà nó mang lại cho làn da phụ nữ.

Serum La Roche-Posay Hyalu B5

Tinh chất La Roche-Posay Hyalu B5 Serum có công thức tái tạo và phục hồi da độc đáo gồm hai phân tử axit hyaluronic tinh khiết, vitamin B5 và madecassoside giúp da mịn màng, săn chắc và đàn hồi hơn. Đặc biệt, khả năng phục hồi hàng rào bảo vệ da và kích hoạt quá trình tái tạo da.

Kem dưỡng ẩm

Mỗi người đều mong muốn có một làn da mịn màng và tươi sáng thì việc sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ là một một bước dưỡng da cực kỳ quan trọng. Ngoài việc ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước, bạn cũng cần sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để có được làn da đẹp không tỳ vết.
Neutrogena Hydro Boost Water Gel là một loại kem dưỡng ẩm thương hiệu Neutrogena có công thức với 1% các yếu tố giữ ẩm tự nhiên bao gồm axit hyaluronic, axit amin và chất điện giải để bảo vệ độ ẩm da mạnh hơn 80%. 

Sản phẩm Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 50g

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel 50g sử dụng công thức chăm sóc da sáng tạo đã được thử nghiệm da liễu để giúp hồi sinh tiềm năng tiềm ẩn của làn da bạn. Đó là quá trình sản xuất hàm lượng axit hyaluronic tự nhiên độc đáo bởi hàng triệu tế bào da giúp cung cấp độ ẩm phong phú, lâu dài và giữ cho da ngậm nước và mịn màng. 

Kem chống nắng

Kem chống nắng là biện pháp bảo vệ da cơ bản giúp tránh khỏi tác hại của tia UV, hạn chế tổn thương da và giúp da luôn khỏe mạnh. Vì vậy, việc dùng kem chống nắng hằng ngày đóng vai trò vô cùng cần thiết trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da.

MUA SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA CƠ BẢN Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng sản phẩm chăm sóc da cơ bản đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức