Giỏ hàng

TỔNG HỢP 4 BƯỚC PHỤC HỒI DA CÙNG NHÀ PRETTY SKIN

Phục hồi da là một quá trình quan trọng để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống và đẹp. Đặc biệt hơn khi bạn phục hồi các sản phẩm cùng một thương hiệu có thể đem lại nhiều lợi ích hơn cho làn da của bạn. Bởi vì các thương hiệu sẽ chuyên tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm để cùng nhau hoạt động tốt hơn trên da của bạn. Ngoài ra, khi sử dụng các sản phẩm từ cùng một thương hiệu, bạn cũng có thể tránh được các tương khắc giữa các thành phần hóa học trong các sản phẩm khác nhau. Nổi bật nhất trong các bộ sản phẩm phục hổi phải kể đến bộ Hydra đến từ nhà Pretty Skin. 

TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU PRETTY SKIN 

Thương hiệu Pretty Skin nổi tiếng tại xứ Hàn 

Thương hiệu mỹ phẩm Pretty Skin được thành lập vào năm 2012 tại Hàn Quốc và nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, đặc biệt là dành cho làn da nhạy cảm. Được đánh giá cao bởi việc sử dụng các thành phần tự nhiên, Pretty Skin tự hào mang đến sự nuôi dưỡng và giữ ẩm da tối ưu nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm của Pretty Skin bao gồm kem dưỡng ẩm, tẩy trang, serum và kem chống nắng, đã được kiểm tra và chứng nhận bởi các tổ chức y tế uy tín trên toàn cầu. Với phương châm "làm đẹp từ bên trong", thương hiệu quan tâm đến sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của người dùng, luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

TỔNG HỢP 4 BƯỚC PHỤC HỒI DA CÙNG NHÀ PRETTY SKIN 

Dùng serum Hydra B5 max PrettySkin Dưỡng Ẩm Phục Hồi Da

Tinh Chất Phục Hồi, Dưỡng Trắng Da Hydra Max Serum B5

Sản phẩm Tinh Chất Phục Hồi, Dưỡng Trắng Da Hydra Max Serum B5 của thương hiệu Pretty Skin được cấu tạo từ nhiều thành phần có lợi cho làn da. Trong đó, sản phẩm chứa 10% panthenol và 10% niacinamide. Được chiết xuất từ panthenol có khả năng làm dịu da nhanh chóng và giúp giảm thiểu kích ứng do môi trường bên ngoài gây ra. Ngoài ra, thành phần này còn hỗ trợ duy trì độ ẩm cho da, giúp tạo hàng rào bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại. Thành phần niacinamide, được biết đến là thành phần làm trắng da hiệu quả, giúp làm sáng và đều màu da, đặc biệt là các vùng da thâm sạm.

Sử dụng serum Hydra B5 max thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng da khô, bong tróc, lão hóa da và tăng cường độ đàn hồi cho da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm vào buổi sáng và tối sau khi đã làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ serum thoa đều lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Dùng kem dưỡng ẩm Hydra B5 Derma Repair Cream Pretty Skin 

Kem Dưỡng Phục Hồi Trắng Da Hydra B5 Derma Repair Cream

Kem Dưỡng Phục Hồi Trắng Da Hydra B5 Derma Repair Cream của Pretty Skin chứa Vitamin B5 (Panthenol) - một thành phần vàng trong các sản phẩm dưỡng da. Đây là thành phần giúp dưỡng ẩm cho da, làm da mềm mại và khỏe hơn. Thành phần Hyaluronic Acid là chất tự nhiên giữ ẩm cho da, tăng độ đàn hồi và giúp da luôn mềm mại. Kem còn chứa Niacinamide - thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng trắng da, có chất chống oxy hóa mạnh giúp cải thiện tình trạng lão hóa của da như nếp nhăn, đốm nâu. Ngoài ra, Niacinamide giúp cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi của da, làm sáng và đều màu da, giảm sự xuất hiện của đốm đen.

Thành phần Centella Asiatica (Rau má) trong kem là một loại thảo mộc tự nhiên được sử dụng trong y học cổ truyền để điều trị các vấn đề về da như vết thâm, mụn trứng cá và viêm da. Sản phẩm có đặc tính chống viêm và kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp cải thiện làn da bị tổn thương và giảm sự xuất hiện của sẹo. Chiết xuất rau má còn có tác dụng làm dịu, giúp giảm kích ứng và làm mát da cho làn da khỏe mạnh hơn.

Đắp mặt nạ Hydra B5-9800 Mask

Mặt Nạ Giấy Prettyskin Treatment Collection Mask - Hydra B5

Mặt nạ giấy Prettyskin Treatment Collection Mask Hydra B5 là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da khô, thiếu sức sống và bị tổn thương. Mặt nạ được làm từ bột giấy mỏng, nhẹ và thoáng khí, dễ dàng thấm sâu vào da và cung cấp các thành phần dinh dưỡng.

Trong thành phần của mặt nạ giấy Prettyskin Treatment Collection Mask Hydra B5 có chứa Vitamin B5 (Panthenol) và Hyaluronic Acid, giúp giữ ẩm cho da, tăng cường độ đàn hồi và sự săn chắc của da, và giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết chân chim. Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, hỗ trợ sản xuất collagen và giảm sự tổn thương của tế bào da do môi trường ô nhiễm và các tác nhân khác. 

Chống nắng đỉnh cao với Hydra B5 Suncream

Kem chống nắng Hydra B5 Sun Cream SPF 50+/PA+++

Kem chống nắng Hydra B5 Sun Cream SPF 50+/PA+++ của Pretty Skin là sản phẩm chăm sóc da cao cấp, được thiết kế để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ánh sáng xanh. Với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, kem chống nắng này có 7 màng lọc chống nắng tân tiến như Avobenzone, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Tinosorb S, Homosalate, Octinoxate, Octisalate giúp bảo vệ làn da toàn diện trước các tia UV và ánh sáng xanh.

Ngoài công dụng bảo vệ da, kem còn chứa thành phần Vitamin B5 (Panthenol) và Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi và giúp phục hồi da sau khi bị tổn thương. Chiết xuất cây phỉ có tính kháng khuẩn và chống viêm, giúp giảm mụn trứng cá và các vấn đề khác liên quan đến viêm trên da, giúp làm giảm mụn và ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông. Sodium Hyaluronate giúp cung cấp độ ẩm cho da và duy trì sự ẩm mượt cho da, giúp làm giảm tình trạng da khô, giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm da trông mềm mại, mịn màng hơn. Titanium Dioxide giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời, phản xạ lại ánh sáng và giúp làm sáng da.

MUA BỘ SẢN PHẨM PHỤC HỒI DA PRETTY SKIN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có bộ sản phẩm phục hồi da Pretty Skin và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

 
 

Danh mục tin tức