Giỏ hàng

TONER CÓ TÁC DỤNG GÌ? TOP 3 LOẠI TONER ĐÁNG MUA NHẤT

Trong các bước chăm sóc da mặt hàng ngày thì việc sử dụng toner là cần thiết. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ được toner là gì, toner có tác dụng gì và sử dụng ra sao cho hiệu quả. Bài viết dưới đây, DN Cosmetics sẽ giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này nhé! 

TONER LÀ GÌ?

Toner (hay còn gọi là nước cân bằng da) là sản phẩm dạng nước mà bạn sử dụng ngay sau bước rửa mặt. Toner hoạt động sâu vào lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà sữa rửa mặt không thể rửa sạch hết. Không chỉ vậy, nước cân bằng còn có thể loại bỏ bã nhờn, tạo điều kiện hấp thụ dưỡng chất, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ pH cho da một cách hoàn hảo. 

Tuy nhiên, bạn nên hiểu rõ về làn da và lựa chọn các loại toner phù hợp để có thể sử dụng đúng cách và hiệu quả nhất.

TONER CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Với sự hiện diện của khói bụi mịn và các chất độc hại, môi trường ngày càng ô nhiễm sẽ tấn công trực tiếp vào làn da, làm suy yếu hàng rào bảo vệ tự nhiên. Nếu không có thói quen làm sạch và chăm sóc da cẩn thận, làn da của bạn có thể trở nên nhăn nheo và chảy xệ theo thời gian. Vậy việc sử dụng toner có tác dụng gì? Nó có phải là bước dưỡng da quan trọng không? Cùng tìm hiểu một số lợi ích của toner đối với làn da của bạn:

Toner dưỡng trắng da

Thông thường sản phẩm này sẽ có một số thành phần tuyệt vời như vitamin C, vitamin E, khoáng chất giúp làn da trở nên mịn màng và rạng rỡ hơn.

Toner làm sạch sâu 

Các bước làm sạch cơ bản như rửa mặt hàng ngày sẽ không thể loại bỏ hết bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Khi da không được làm sạch kỹ càng mà vẫn tiếp tục chăm sóc da sẽ khiến các vết mụn “lộ diện” trên da. Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng 85% những người sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt sẽ cảm nhận được làn da sạch hơn, mịn màng hơn. Vì vậy, bạn nên chọn cho mình một loại toner tốt và phù hợp để làn da luôn tươi trẻ, mịn màng. 

Toner cấp ẩm

Sau khi rửa mặt, làn da của bạn thường bị mất nước, và toner sẽ là sản phẩm giúp cung cấp ẩm hoàn hảo để làn da luôn đủ nước và căng mọng. Các loại toner thường chứa các thành phần như glycerin, axit hyaluronic, chiết xuất lô hội có tác dụng dưỡng ẩm tốt cho da, làn da sẽ trở nên mịn màng, căng tràn sức sống. 

Trị mụn

Do có chức năng làm sạch sâu trên da nên toner có thể giúp da loại bỏ sẹo mụn đỏ và vết thâm. Ngoài ra, một số loại toner trị mụn trên thị trường có chứa salicylic acid hoặc benzoyl peroxide giúp hỗ trợ trị mụn một cách hiệu quả.

TOP 3 LOẠI TONER HIỆU QUẢ, ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Toner trị mụn Cosrx Aha/Bha Clarifying Treatment

Thành phần: 

Toner trị mụn Cosrx Aha/Bha Clarifying Treatment

  • Betaine Salicylate 0,1% và Glycolic Acid 0,1%: Giúp da sạch mụn và ngăn ngừa các vết thâm, đốm đen. 
  • AHA: Giúp làm mềm da và loại bỏ hoàn toàn tế bào chết còn sót lại trên bề mặt da. Giúp loại bỏ tình trạng bong tróc, sần sùi và giảm rõ rệt các vết thâm nám trên da.
  • BHA: Hỗ trợ hiệu quả mụn đầu đen và mụn trứng cá bằng cách loại bỏ cặn bã dư thừa mà chất tẩy rửa không thể loại bỏ hết.
  • Pyrus Malus Amniotic Fluid (Nước ép táo): Đây là sản phẩm giàu thành phần AHA giúp chống lão hóa, làm sạch và dưỡng ẩm cho da. 
  • Ngoài ra có allantoin, panthenol và butylene glycol giúp dưỡng ẩm, phục hồi tổn thương da và giảm kích ứng.

Ưu điểm:

Sản phẩm Toner trị mụn Cosrx có nhiều ưu điểm

  • Nước hoa hồng trị mụn Cosrx Aha/Bha Clarifying Treatment có hiệu quả trị mụn cực đỉnh, giảm đáng kể các tình trạng mụn đầu đen hay một số loại mụn khác.
  • Toner thấm nhanh và làm sạch da hiệu quả mà không để lại cảm giác bết dính.
  • Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này làm cho mụn trứng cá ít có khả năng tái phát.

Nhược điểm: 

  • Công dụng se khít lỗ chân lông chưa mạnh, cần phải sử dụng trong thời gian nhiều hơn.

Toner cấp ẩm Klairs Supple Preparation Unscented

Thành phần:

  • Chiết xuất rễ cam thảo: một thành phần được chứng minh là làm giảm nồng độ melanin, giúp giảm thâm nám hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa lão hóa sớm, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và các gốc tự do, đồng thời là chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da.
  • Chiết xuất lô hội có đặc tính làm dịu da, chống viêm và chữa lành vết thương. Ngoài ra, nha đam còn đóng vai trò là chất dưỡng ẩm hiệu quả, giữ nước cho da, tăng khả năng giữ ẩm.
  • Hyaluronic Acid và Beta Glucan: giúp làm dịu da, giảm kích ứng và tăng cường hệ miễn dịch cho da rất hiệu quả. Đồng thời khóa ẩm giúp da không bị mất độ ẩm, giữ cho da ngậm nước lâu dài, làm đầy nếp nhăn hiệu quả.

Ưu điểm: 

  • Nước hoa hồng Klairs Supple Preparation Unscented tăng cường dưỡng ẩm và giúp cân bằng độ pH cho da mặt hỗ trợ các bước dưỡng da tiếp theo thẩm thấu sâu và hiệu quả. 
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, cồn và paraben nên ngay cả những bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng. 
  • Giá cả hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng.

Nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner 88%

Toner Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow 88%

Thành phần:

Ngoài đặc tính dưỡng ẩm và kháng viêm, sản phẩm này không có nhiều công dụng chăm sóc da khác. Nước hoa hồng Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner 88% có các thành phần như: 

  • 88% Galactomyces: Mang lại hiệu quả sáng da nhanh hơn rất nhiều lần, mà không gây kích ứng hay bào mòn da. Chúng cải thiện nhanh chóng vấn đề sạm da, xỉn màu da, khiến da đều màu hơn, khỏe mạnh hơn.
  • 10.000ppm Pure Vitamin C: Làm sáng da và tăng cường quá trình dưỡng trắng hiệu quả hơn. Nhờ khả năng tăng sinh collagen, dưỡng chất hỗ trợ kiểm soát bã nhờn và tăng độ đàn hồi cho da.
  •  Bổ sung 10 loại vitamin: Tăng cường hàng rào bảo vệ da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

Ưu điểm: 

Sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm cho người dùng

Nhược điểm:

  • Sản phẩm có mùi thơm vì vậy không thích hợp cho những làn da bị dị ứng với mùi hương. 

MUA TONER Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các dòng sữa rửa mặt đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức