Giỏ hàng

TINH CHẤT SKIN1004 RAU MÁ TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Mụn luôn là nỗi ám ảnh đối với các nàng, việc chăm sóc làn da mụn lại càng khó chiều. Nhưng không cần lo lắng nữa bởi tinh chất Skin1004 rau má trị mụn sẽ là vị cứu tính cho các nàng đây! Cùng DN Cosmetics tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé.

THƯƠNG HIỆU SKIN1004

Các tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc chắc đã quá quen với thương hiệu mỹ phẩm Skin1004. Tuy thương hiệu mỹ phẩm nội địa này không đình đám như những thương hiệu khác nhưng các sản phẩm của Skin1004 rất dễ làm siêu lòng các tín đồ mê skincare.

Skin1004 có ý nghĩa đặc biệt, 1004 trong tiếng Hàn có cách phát âm tương tự với từ “thiên thần”. Có lẽ hãng muốn ngỏ ý được làm những thiên sứ mang đến những điều tốt nhất cho làn da.

skin1004

Một số sản phẩm đến từ thương hiệu Skin1004

Từ khi mới ra mắt, thương hiệu mỹ phẩm này đã nổi tiếng với việc tập trung phát triển các sản phẩm an toàn, lành tính. Skin1004 sử dụng bảng thành phần hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất thân thiện với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm.

Một số sản dòng sản phẩm mà thương hiệu đang đẩy mạnh phát triển: nước hoa hồng, sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng, serum,… đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

TINH CHẤT SKIN1004 RAU MÁ TRỊ MỤN CÓ TỐT KHÔNG?

Tinh chất rau má Skin1004 Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Thành phần tinh chất rau má Skin1004

  • Tinh chất rau má rất giàu vitamin và khoáng chất giúp kháng viêm, làm dịu da. Đồng thời rau má còn hỗ trợ vết thương nhanh lành và ngăn ngừa các vấn đề oxy hóa bằng việc tăng cường tái sản sinh collagen.
  • Các loại vitamin A, C, B1, B2 có khả năng dưỡng da trắng da, bảo vệ da khỏi các vấn đề lão hóa.
  • Bacillus Subtilis, Saponin: hoạt chất trị mụn, mờ thâm, tăng cường sức sống cho tế bào da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc.
  • Gycerin: dưỡng ẩm tốt, làm mềm da, mịn da, ngăn ngừa lão hóa. Gycerin giúp đánh bay bụi bẩn và bã nhờn ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Tinh chất Skin1004 rau má trị mụn không chứa cồn, không sử dụng chất tạo màu và không thêm bất kỳ hương liệu nào.

Thành phần chính của tinh chất rau má Skin1004

Công dụng tinh chất rau má Skin1004

  • Với chiết xuất hoàn toàn từ rau má tự nhiên serum dưỡng da skin 1004 sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp làn da của bạn luôn căng bóng và tràn đầy sức sống.
  • Các dưỡng chất có trong rau má có tác dụng kháng viêm, giảm kích ứng da và hỗ trợ phục hồi da mụn cực kỳ hiệu quả.
  • Tinh chất Skin1004 còn giúp thúc đẩy và tái tạo lại tế bào da, tăng cả năng sản sinh ra collagen để làn da trở nên săn chắc và độ đàn hồi tốt hơn sau một thời gian chăm sóc.

Theo cảm nhận sau một khoảng thời gian sử dụng, làn da đang trong tình trạng kích ứng, cháy nắng sẽ được chữa cháy kịp thời, da dịu hơn và ẩm mịn hơn. Làn da dầu sẽ cảm thấy ít đổ dầu hơn. Những vết mụn viêm giảm đáng kể, tuy nhiên cần được sử dụng kiên trì để các vết mụn thâm được mờ hẳn, mang lại làn da căng mịn, mềm mại.

Ưu điểm tinh chất rau má Skin1004

  • Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, 100% chiết xuất từ rau má nên rất an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
  • Sản phẩm không chứa hương hiệu, không cồn, không chất tạo màu và được sản xuất tinh chế nên không có mùi hương.
  • Kết cấu tinh chất Skin1004 khá lỏng nên khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh nhưng lại không gây cảm giác nhờn rít và bết dính.

Kết cấu tinh chất rau má trị mụn Skin1004

Nhược điểm tinh chất rau má Skin1004

  • Với thành phần 100% chiết xuất rau má tự nhiên nên việc điều trị cần thời gian dài hơn.
  • Sản phẩm không có size mini để dùng thử.

Mức giá dao động tinh chất rau má trị mụn Skin1004

  • Tinh chất Skin1004 rau má trị mụn 55ml: 270.000đ – 295.000đ
  • Tinh chất Skin1004 rau má trị mụn 100ml: 365.000đ – 385.000đ

MUA TINH CHẤT SKIN1004 RAU MÁ TRỊ MỤN Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng tinh chất rau má trị mụn Skin1004 đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yêm tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức