Giỏ hàng

SẢN PHẨM “PRETTYSKIN HYALURONIC CLEANSING WATER” LÔ CC01 ĐANG GÂY SỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG LIỆU CỦA PHẢI HÀNG GIẢ?

Gần đây thị trường đang xôn xao về sản phẩm lô hàng CC01 sản phẩm Prettyskin Hyaluronic Cleansing Water liệu có phải hàng giả khi trên bao bì được in sai. Bài viết hôm nay DN Cosmetics sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề đó rõ hơn

SẢN PHẨM “PRETTYSKIN HYALURONIC CLEANSING WATER” ĐANG GÂY TRANH CÃI

Sản phẩm nước tẩy trang Hyaluronic Cleansing Water của hãng Pretty Skin vừa xảy ra tình trạng chữ "Made in Korea" đã bị in thành "Nade in Korea" và www.prettyskin.co.kr in thành www.perttyskin.co.kr. điều đó làm nhiều nhà phân phối và khách hàng hoang man.

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC VỀ SẢN PHẨM “PRETTYSKIN HYALURONIC CLEANSING WATER”

Vừa qua, Pretty Skin đã lên tiếng chính thức xác nhận rằng "Prettyskin Hyaluronic Cleansing Water" (Số lô: CC01, Hạn sử dụng: 2026.03.30) là sản phẩm chính hãng được sản xuất bởi trụ sở chính tại Hàn Quốc. Ký hiệu tiếng Anh trên sản phẩm đúng phải là MADE IN KOREA và www.prettyskin.co.kr, nhưng do lỗi chính tả trong ký hiệu tiếng Anh, trên vỏ sản phẩm đã in thành NADE IN KOREA và www.perttyskin.co.kr.

Qua đó, Pretty Skin đã xin lỗi vì sự nhầm lẫn do lỗi chính tả trong ký hiệu tiếng Anh và hứa sẽ tạo ra những sản phẩm hoàn hảo bằng cách tăng cường kiểm tra trong tất cả các quy trình trước khi sản xuất, để quý khách có thể tin tưởng và sử dụng sản phẩm Prettyskin.

Từ đó, DN Cosmetics xin khẳng định rằng lô hàng CC01, Hạn sử dụng: 2026.03.30 là hàng chính hãng 100% từ Hàn Quốc

MUA TẨY TRANG PRETTYSKIN HYALURONIC CLEANSING WATER Ở ĐÂU?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có sản phẩm tẩy trang Hyaluronic Cleansing Water và các sản phẩm khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại FanpageWebsiteShopee MallLazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

Danh mục tin tức