Giỏ hàng

TẠM BIỆT NỖI LO ĐỔ DẦU VÙNG CHỮ T

Nàng đau đầu vì vùng chữ T khó chiều, đặc biệt các nàng có làn da hỗn hợp thiên dầu thì khu vực này lại càng đổ dầu mạnh, kéo theo các vấn đề về mụn và bít tắc lỗ chân lông. Cùng Dn Cosmetics học cách chăm sóc da để tạm biệt nỗi lo đổ dầu vùng chữ T nàng nhé!

VÙNG CHỮ T LÀ GÌ?

Vùng chữ T hay còn gọi là The T-zone, đây là vùng bao gồm các bộ phận trán, mũi, cằm. Vùng này thường xuyên đổ dầu nhiều hơn các vùng khác trên khuôn mặt khiến làn da trở nên bóng nhờn và dễ nổi nụn. Trong môi trường nhiều bụi sẽ làm bít tắc lỗ chân lông nên vùng chữ T này lại càng nhiều mụn hơn nên nàng cần lưu ý khi chăm sóc vùng chữ T khó chiều này nhé!

TẠM BIỆT NỖI LO ĐỔ DẦU VÙNG CHỮ T BẰNG CÁCH NÀO?

Chọn sữa rửa mặt phù hợp

Nàng nên sử dụng sữa rửa mặt dạng gel hoặc dạng bọt thay vì dùng các loại tẩy trang chứa cồn. Lựa chọn các dòng sữa rửa mặt có chứa Hyaluronic, Salicylic Axit hoặc các thành phần tự nhiên như than hoạt tính, đất sét, tràm trà, hạt phỉ để kiểm soát lượng dầu vùng chữ T tốt hơn.

Nàng có thể tham khảo sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam với chiết xuất tro núi lửa có khả năng làm sạch các bã nhờn, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện. Đồng thời cung cấp các tế bào khoáng cho da và cấp ẩm cho da hiệu quả.

sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam

Với chiết xuất từ tro dung nham khi núi lửa Jeju phun trào, chiết cuất này có tác dụng hút bã nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông và các tạp chất khác, giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn. Thành phần Glycerin có trong sửa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam giúp khóa ẩm và dưỡng ẩm từ sâu bên trong. Ngoài ra sản phẩm còn có tinh chất trà xanh, hoa sơn trà có tác dụng kháng viêm trị mụn làm dịu làm da.

Tẩy tế bào da chết định kỳ

Đổ dầu vùng chữ T khiến làn da nàng bị bít tắc lỗ chân lông. Để làm sạch sâu, nàng cần phải tẩy tế bào da chết 1 – 2 lần trong tuần. Tuy nhiên tần suất này còn phụ thuộc vào từng loại da và phương pháp sử dụng. Nàng nên chọn cách tẩy tế bào da chết hóa học thay vì các phương pháp vật lý. Các phương pháp vật lý có thể gây mài mòn da nếu tẩy quá nhiều trong tuần.

Tinh chất tẩy da chết hóa học The Ordinary AHA 30% + BHA2% Peeling Solution là tẩy tế bào chết hóa học siêu hot của thương hiệu The Ordinary. Với 30% thành phần AHA giúp tẩy da chết sâu, làm đều màu da mang lại làn da căng mịn cho nàng. Thành phần BHA chiếm 2% giúp đẩy các loại mụn ẩn, mụn đầu đen, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. Ngoài ra tinh chất tẩy da chết hóa học The ordinary AHA 30% + BHA2% Peeling Solution cung cấp collagen, tái tạo lớp biểu bì mới đồng thời giúp hấp thụ kem dưỡng tối đa hơn.

Tinh chất tẩy da chết hóa học The ordinary AHA 30% + BHA2% Peeling Solution

Tinh chất tẩy da chết hóa học The ordinary AHA 30% + BHA2% Peeling Solution

Sử dụng Toner không chứa cồn

Làn da hỗn hợp thì toner là sản phẩm không thiểu thiếu trong việc cân bằng vùng da dầu chữ T. Nàng nên sử dụng riêng toner 2 lần một ngày cho vùng chữ T và cần lựa chọn các loại toner có chứa chất kháng viêm, ngăn ngừa mụn và hỗ trợ dưỡng ẩm dịu nhẹ cho vùng má.

Với bộ 3 AHA- BHA-PHA kháng viêm, ngừa mụn hiệu quả thì Toner Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là sự lựa chọn cho các thường xuyên đổ dầu vùng chữ T. Với thành phần AHA giúp loại bỏ tế bào chết và sản sinh collagen mang đến làn da căng bóng.

Toner Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Toner Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

Toner Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là sự kết hợp của 2% Niacinamide và các chiết xuất thực vật giúp làm giảm khả năng kích ứng do mụn gây ra, da nàng không còn ửng đỏ căng rát sau khi sử dụng các sản phẩm làm sạch.

Sử dụng kem chống nắng lành tính, không gây bết dính

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi ra ngoài. Tuy nhiên với làn da hỗn hợp, đặc biệt làn da đổ dầu vùng chữ T thì nàng nên chọn những dòng kem chống nắng lành tính, không gây bết dính hoặc các dòng kem chống nắng dạng gel, dạnh xịt để không gây bí da.

Kem chống nắng Skin1004 Madagacar Centella Air Fit Suncream là sản phẩm siêu lành tính với chiết xuất rau má Centifolia Asiatia giúp làm dịu da và dưỡng ẩm hiệu quả. Sản phẩm có chứa thành phần Niacinamide giúp sản sinh Ceramide để xây dựng lớp màng bảo vệ, giảm lượng dầu trên vùng chữ T. Đặc biệt kem chống nắng Skin1004 Madagacar Centella Air Fit Suncream không gây nhờn hay bết dính mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Kem chống nắng Skin1004 Madagacar Centella Air Fit Suncream

Kem chống nắng Skin1004 Madagacar Centella Air Fit Suncream

MUA SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

DN cosmetics là đại lý phân phối chính hãng các loại mặt nạ cho nam chính hãng, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. 

Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN cosmetics là sản phẩm chính hãng!

>>Xem thêm: 

Danh mục tin tức