Giỏ hàng

SỮA RỬA MẶT SẠCH SÂU, PH THẤP

Để chọn được sữa rửa mặt phù hợp ngoài thành phần, khả năng làm sạch,… thì độ pH cũng là yếu tố đáng lưu tâm. Như đã biết nồng độ pH 5.5 sẽ là điều kiện lý tưởng để làm sạch da mà không khiến da bị căng kít, thô ráp. Liệu bạn đã biết sữa rửa mặt nào đáp ứng được độ pH này chưa? Để DN Cosmetics giới thiệu cho nhé.

Có Bao Nhiêu Loại Sữa Rửa Mặt

Có 4 dạng sữa rửa mặt hiện nay đang được ưu dùng đó chính là

  • Rửa mặt dạng gel
  • Rửa dạng sữa 
  • Rửa dạng kem. 
  • Rửa mặt dạng bọt

Sửa rửa mặt sẽ có mỗi dạng mỗi đặc điểm, kết cấu khác nhau, đồng thời cũng có những ưu nhược điểm và độ phù hợp với các loại da mặt khác nhau.

SỮA RỬA MẶT SẠCH SÂU, PH THẤP

Tác Dụng Của Sữa Rửa Mặt

Đã được gọi tên là sữa rửa mặt thì tất nhiên sản phẩm này sẽ chắc chắn sẽ có tác dụng làm sạch đi các mảng tế bào chết trên da cũng như bụi bẩn tác động từ môi trường song song đó sửa rửa mặt cũng sẽ giúp cho làn da mặt sáng hơn, căng mịn hơn tạo cảm giác nhẹ nhàng cho làn da mặt

Quan trọng hơn nữa thành phần dưỡng chất có trong sửa rửa mặt giúp làn da của bạn khỏe khoắn hơn ngăn ngừa các vấn đề mụn cho da mặt của mình.

Top 4 Sữa Rửa Mặt Sạch Sâu, Ph Thấp

Sữa Rửa Mặt Svr Sebiaclear Gel Moussant

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm lâu đời và nổi tiếng tại Pháp được sáng lập bởi năm 1962. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, SVR đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Sữa Rửa Mặt Svr Sebiaclear Gel Moussant

SVR đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong làng dược mỹ phẩm chăm sóc da. Sữa Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant giúp làm sạch da, nhẹ nhàng lấy đi lớp bụi bẩn, nhờn nhờn và làm sạch lỗ chân lông mang lại cho bạn làn da tươi sáng, sạch sẽ và khỏe mạnh.

Sửa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ Cho Mọi Loại Da Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm đến từ thương hiệu Cetaphil của Canada,thuộc công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories với mạng lưới phân phối rộng khắp thế giới, được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại hoàn toàn không gây kích ứng với cả những làn da nhạy cảm.

Sửa Rửa Mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Không giống như các sản phẩm khác trên thị trường có chứa xà phòng, Sữa Rửa Mặt Cetaphil Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil giúp loại bỏ bã nhờn, tẩy sạch bụi bẩn và cặn trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp. Cho bạn cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ không gây kích ứng cho mặt, tay và cơ thể, giúp da giữ được độ ẩm cần thiết để lại cảm giác làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.

Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Cerave là thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Mỹ, được thành lập vào năm 2005, dưới sự hợp tác của các bác sĩ da liễu hàng đầu tại Thế Giới.

Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser

Sữa Rửa Mặt Cerave Foaming Facial Cleanser là một trong những sản phẩm bán chạy nhất cảu hãng. Sữa rửa mặt giúp làm dịu kết cấu da thô ráp và sần sùi, mang lại làn da mịn màng hơn. Axit Salicylic trong công thức tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da mà không làm ảnh hưởng đến hàng rào tự nhiên của da.

Sữa Rửa Mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu đối với các cô gái trong tủ đồ skincare, ở mọi độ tuổi, mọi giới tính, miễn là bạn quan tâm đến việc chăm sóc da thì chắc chắn bạn phải tuýp sữa rửa mặt nhưng lựa chọn sữa rửa mặt nào cho da  mà chỉ cần sạch sâu cho da mỗi sáng thức dậy thì Cosrx Good Morning Gel Cleanser đúng chuẩn là sữa rửa mặt chân lý của các cô gái với lời "Chào buổi sáng" yên tâm là mỗi sáng thức giấc hãy để Cosex good morning mang lại sự tươi mới cho làn da sau một đêm dài. 

Sữa Rửa Mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Cosrx good morning có độ pH 5.0 – 6.0, tương đương với độ pH tự nhiên của da giúp da không bị khô căng hay khó chịu vào buổi sáng.

Mua Sản Phẩm Sữa Rửa Mặt Sạch Sâu, Ph Thấp Chính Hãng Ở Đâu?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng Sữa Rửa Mặt Sạch Sâu, Ph Thấp, đã được người dùng mỹ phẩm tin tưởng và lựa chọn nhiều năm qua trên thị trường. Mua hàng tại DN Cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng

Xem Thêm :  TỰ TIN DƯỠNG DA MÙA HÈ

Theo dõi DN Cosmetics để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm cũng như những bài viết nói về làm đẹp da và review sản phẩm luôn được DN Cosmetics cập nhật hằng ngày nha

Danh mục tin tức