Giỏ hàng

SỮA RỬA MẶT CERAVE CHO DA DẦU CÓ MẤY SIZE VÀ CÓ TỐT KHÔNG

Sữa rửa mặt Cerave Foaming cho da dầu là dòng sản phẩm làm sạch da mặt luôn nằm trong top đầu được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi khả năng làm sạch tốt cùng bảng thành phần lành tính, an toàn với da những làn da đang bị mụn, nhạy cảm. Vậy sữa rửa mặt Cerave cho da dầu có mấy size và có thật sự tốt không? Cùng DN Cosmetics xem hết bài blog này để biết đáp án nhé!

TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU CERAVE

Cerave là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ, được bán rộng rãi tại các mall trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Cerave ra đời vào năm 2005 dưới sự hợp tác của các chuyên gia da liễu hàng đầu ở Mỹ, với nỗ lực không ngừng nghỉ, Cerave đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm.

Cerave là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới bổ sung thành phần giàu độ ẩm như: Ceramide, Este Cholesterol và chất béo tốt vào trong sản phẩm dưỡng da của mình. Điều này đã tạo nên bước tiến đột phá trong công nghệ mỹ phẩm và giúp làn da ngày một bóng khỏe, rạng rỡ hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, Cerave còn được công nhận và cấp bằng sáng chế, tạo nên sự uy tín vững chắc cho thương hiệu.

SỮA RỬA MẶT CERAVE CHO DA DẦU CÓ MẤY SIZE

Hiện nay trên thị trường, sữa rửa mặt Cerave Foaming Cleanser có 3 dung dịch đó là: 473ml, 236ml và 87ml. Tất cả các size đều mang chung một thiết kế đơn giản với màu trắng – xanh ngọc làm chủ đạo, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Đặc biệt với dung dịch 473ml và 236ml có đầu pump tiện lợi, vệ sinh khi lấy sản phẩm. Còn đối với dung dịch 87ml được thiết kế đầu nắp bật, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác mà không lo bị đổ ra vali đồ dùng.

REVIEW SỮA RỬA MẶT CERAVE FOAMING FACIAL CLEANSER

Thiết kế

Như đã đề cập ở trên, sữa rửa mặt Cerave cho da dầu được đựng trong chai nhựa truyền thống với màu trắng – xanh ngọc làm chủ đạo, chai hình chữ nhật to bè bề mặt ngang và thon nhỏ ở bề mặt dọc.

Trên thân chai được in đầy đủ thông tin sản phẩm bao gồm: tên sản phẩm, hạn sử dụng, dung tích, cách sử dụng, thành phần sản phẩm và tất cả đều hiển thị bằng Tiếng Anh.

Thành phần

Sữa rửa mặt Cerave Foaming có 3 thành phần chính là:

  • Ceramide (1, 3, 6-II) giúp khôi phục hàng rào độ ẩm cho da, làm dịu da kích ứng.

  • Hyaluronic Acid: cấp ẩm và duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da ẩm mềm sau khi sử dụng.

  • Niacinamide: hỗ trợ dưỡng sáng, thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa trên da, làm chậm quá trình lão hóa da.

Công dụng

  • Loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa sâu trong lỗ chân lông mà không gây khô căng da.

  • Làm dịu và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da.

  • Giúp da thông thoáng, tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da.

Ưu - Nhược điểm

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng gel trong suốt, khả năng tạo bọt tốt giúp làm sạch da hiệu quả mà không cần ma sát quá mạnh trên da.

  • Bảng thành phần lành tính, an toàn cho cả da mụn nhạy cảm.

  • Độ pH chuẩn 5.5.

  • Không chứa hương hiệu, paraben, xà phòng, không gây bít tắc lỗ chân lông.

  • Đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng, kể cả trên da nhạy cảm.

Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao.

  • Theo những bạn sở hữu làn da siêu dầu thì sữa rửa mặt chưa để đáp ứng khả năng làm sạch dầu nhờn trên da.

  • Với những bạn makeup đậm dùng dầu hoặc sáp tẩy trang thì sữa rửa mặt Cerave không thể loại bỏ được hoàn toàn dầu và lớp makeup còn sót trên da.

Đánh giá chung

Đánh giá tổng quan về hiệu quả thì sữa rửa mặt Cerave Foaming được lòng nhiều tín đồ làm đẹp nhờ khả năng làm sạch tốt. Các bụi bẩn và dầu thừa trên da được "cuốn trôi" nhưng không gây khô căng da sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn và ngăn ngừa mụn, làm dịu da, nên rất thích hợp với những ai có da dầu, mụn.

MUA SỮA RỬA MẶT CERAVE Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG?

DN Cosmetics là đại lý phân phối chính hãng của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, trong đó có sữa rửa mặt Cerave dòng Foaming / Hydrating và các dòng sữa rửa mặt khác đến từ nhiều thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Bạn có thể ghé thăm cửa hàng DN Cosmetics tại Fanpage, Website, Shopee Mall, Lazada Mall.

Mua hàng tại DN cosmetics bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả, chính sách ưu đãi cực tốt. Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm được phân phối tại DN Cosmetics là sản phẩm chính hãng!

 

Danh mục tin tức